BMW Motorrad เปิดจองออนไลน์เป็นครั้งแรก กับ R nineT /5 Limited Edition 20 คันเท่านั้น! Share this

BMW Motorrad เปิดจองออนไลน์เป็นครั้งแรก กับ R nineT /5 Limited Edition 20 คันเท่านั้น!

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 09 September 2562

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นำโดย คริสเตียน แซมลาวสกี้ (ขวา) ผู้อำนวยการ พร้อมด้วยกฤษฎา อุตตโมทย์ (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร เผยโฉมบีเอ็มดับเบิลยู R nineT /5 รุ่นพิเศษ เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 50 ปีของมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานในซีรีส์ /5 และเป็นครั้งแรกของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ในการเปิดจองผ่านช่องทางออนไลน์สำหรับลูกค้าในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2562 เป็นต้นไป โดยมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 20 คันเท่านั้น

 


 

บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย นำความคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ของมอเตอร์ไซค์ซีรีส์ /5 กลับคืนมาให้แฟนๆ ชาวไทยได้สัมผัสกันอีกครั้ง กับบีเอ็มดับเบิลยู R nineT /5 รุ่นพิเศษ เฉลิมฉลองโอกาสครบรอบ 50 ปีของมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานจากบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด โดยครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย ที่จะเปิดช่องทางการจองแบบออนไลน์สำหรับลูกค้าในประเทศไทยทางเว็บไซต์ https://shop.bmw-motorrad.co.th/ โดยมีจำนวนจำกัดเพียงแค่ 20 คันเท่านั้น! เปิดรับจองตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน 2562 เป็นต้นไป

 

 

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถเข้าไปทำการจองผ่านเว็บไซต์ดังกล่าวได้อย่างง่ายดาย โดยลูกค้าสามารถเลือกผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดอย่างเป็นทางการ ก่อนจะกรอกข้อมูลส่วนตัว วางมัดจำเพื่อยืนยันการจอง และรอการติดต่อจากผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการตามที่เลือกไว้เพื่อดำเนินการในขั้นตอนต่อไป โดยเบื้องต้นจะเป็นการให้ลูกค้าไปรับรถที่ดีลเลอร์ แต่ในอนาคตอาจมีการพัฒนาเป็นการส่งรถถึงหน้าบ้านก็เป็นได้

 

 

คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า “เราพร้อมแล้วที่จะสร้างอีกหนึ่งปรากฎการณ์ใหม่ในประเทศไทย ด้วยช่องทางการจองมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดแบบออนไลน์เป็นครั้งแรก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ในโลกดิจิทัล มอเตอร์ไซค์ที่เราจะนำมาเปิดตัวด้วยช่องทางการจองแบบใหม่นี้ ถือเป็นรุ่นที่สืบทอดตำนานของบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ตั้งแต่สมัยปี 1969 ซึ่งนอกจากจะเป็นปีที่เริ่มต้นผลิตมอเตอร์ไซค์ในซีรี่ส์ /5 เป็นครั้งแรกแล้ว ยังเป็นปีที่เริ่มต้นสายการผลิตมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในโรงงานที่เมืองเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนีอีกด้วย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 50 ปีนี้ เราจึงได้ย้อนกลับไปนำเรื่องราวแห่งความสำเร็จในประวัติศาสตร์มาผสานเข้ากับมุมมองและเทคโนโลยีที่ทันสมัยในปัจจุบัน จนเกิดเป็นส่วนผสมที่ลงตัวในสไตล์ที่จะต้องถูกใจลูกค้าที่รักมอเตอร์ไซค์คลาสสิก”

 

 

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT /5 รักษาความคลาสสิกในสไตล์ Heritage ไว้ได้อย่างครบถ้วน รายละเอียดอันประณีตที่ผสานองค์ประกอบของความคลาสสิกและเทคโนโลยีที่ทันสมัยเข้าไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นแผ่นรองเข่าดีไซน์ใหม่ สีตัวถังในสีฟ้า Lupin Blue Metallic พร้อมลวดลายการพ่นสีแบบ smoke effect สีดำ ตัดขอบด้วยเส้นคู่สีขาว ซึ่งเป็นงานแฮนด์เมดทำมือ และตกแต่งสัญลักษณ์ครบรอบ 50 ปีบนถังน้ำมัน กลิ่นอายของมอเตอร์ไซค์ Heritage ในยุค 60 ยังปรากฎในดีไซน์ของฝาครอบกระจกมองหลัง ระบบท่อไอเสีย และตัวเก็บเสียงท่อไอเสีย ที่คงแบบดั้งเดิม

 

 

นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู R nineT /5 รุ่นพิเศษ ยังมาพร้อมเบาะนั่งแบบคู่พร้อมลายเย็บแนวขวาง สายรัดเบาะ และขอบตะเข็บสีขาว รวมถึงฝาครอบกันฝุ่นบริเวณโช๊คอัพ ตามแบบฉบับของมอเตอร์ไซค์ในตระกูล /5 และหากสังเกตดีๆ จะเห็นกันสะบัดซ่อนอยู่บริเวณใต้แผงคออีกด้วย

 

 

เครื่องยนต์ ระบบเกียร์ โช๊คอัพ ฝาครอบล้อ และซี่ล้อ ยังมาในสีเงิน Aluminium Silver สะท้อนเอกลักษณ์สุดคลาสสิกของบีเอ็มดับเบิลยู /5 เช่นเดียวกับชิ้นส่วนอื่น ๆ อย่างโครงรถและฝาครอบเพลาที่มาในสีดำ ตัดกับสีเงินของชิ้นส่วนอื่น ๆ และสีฟ้าของตัวถัง

 

 

ภายในไฟหน้าทรงกลมเสริมความหรูหราและคลาสสิคด้วยตรา BMW

 

 

บีเอ็มดับเบิลยู R nineT /5 รุ่นพิเศษ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์บ็อกเซอร์ 2 สูบเรียง เพลาราวลิ้นคู่ ระบายความร้อนด้วยอากาศและน้ำมัน ขนาดเครื่องยนต์ความจุ 1,170 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 81 กิโลวัตต์ / 110 แรงม้า ที่ 7,550 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงถึง 116 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที อัตราส่วนกำลังอัด 12.0 : 1 สั่งจ่ายเชื้อเพลิงด้วยระบบหัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ ระบบคลัทช์แบบ Single dry plate สั่งงานด้วยไฮดรอลิค เกียร์ 6 สปีด ขับเคลื่อนด้วยเพลาขับ พร้อมระบบ ASC (Automatic Stability Control) และระบบเบรก ABS ที่ติดตั้งมาเป็นมาตรฐานเพื่อความปลอดภัยในทุกสภาวะการขับขี่

 

 

 

คริสเตียน แซมลาวสกี้ ผู้อำนวยการ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ประเทศไทย กล่าวว่า หากจองรถมอเตอร์ไซค์วันที่ 20 กันยายนนี้ สามารถส่งมอบรถได้เลย ส่วนในอนาคตอาจมีการเปิดให้จองซื้อทั้งรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ทางออนไลน์ โดยขอพิจารณาฟีดแบ็คในการจองออนไลน์ครั้งนี้ก่อน อย่างไรก็ดี การดูแลหรือบริการหลังการขายยังคงเป็นหน้าที่หลักของดีลเลอร์ ซึ่งบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด มี 9 ดีลเลอร์กรุ๊ป มีศูนย์บริการ 15 แห่งทั่วประเทศ

อย่างไรก็ตาม ตัวเลขยอดขายบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดในปี 2561 ที่ผ่านมามียอดขายอยู่ที่ 2,154 คันเพิ่มขึ้นจากปีก่อนหน้า 8% โดยในปี 2562 คาดว่าจะมียอดขายใกล้เคียงกับปี 2561

 

 

โดย BMW R nineT /5 Limited Edition นี้ สนนราคาที่ 940,000 บาท รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และมีค่าใช้จ่ายในการจองที่ 49,999 บาท เปิดให้จองออนไลน์แล้ววันนี้ที่ https://shop.bmw-motorrad.co.th/ โดยมีจำนวนจำกัดในประเทศไทยเพียง 20 คันเท่านั้น ระบบการจองจะมีจำนวนคงเหลือแสดงให้เห็นแบบ Real-time ซึ่งขณะนี้ก็มีการจับจองกันไปบ้างแล้ว ใครที่สนใจรีบจังจองกันได้ ก่อนที่จะอดเป็นเจ้าของกันนะครับ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ