สาวก Africa Twin ร่วมร้อยคัน รวมตัว Roll Out Trip พร้อมกิจกรรม Ride Rally สุดมันส์ กับ Africa Twin Thailand Share this

สาวก Africa Twin ร่วมร้อยคัน รวมตัว Roll Out Trip พร้อมกิจกรรม Ride Rally สุดมันส์ กับ Africa Twin Thailand

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 19 September 2562

Honda Africa Twin Thailand, Honda Bigbike และ Bigwing HuaHin จัดทริปสุดพิเศษ รวมสาวก CRF1000L ร่วมร้อยชีวิต ออกทริปตะลุยปราณบุรี พร้อมกิจกรรม Ride Rally สุดมันส์


 

 

กลุ่ม Africa Twin Thailand จับมือ Honda Bigbike และ Honda Bigwing HuaHin จัดทริปสุดพิเศษ รวมสาวก CRF1000L กว่าร้อยคน จัด Africa Twin Thailand Roll Out Trip ณ Varinah รีสอร์ท ปราณบุรี เป็นเวลา 2 วัน 1 คืน กับกิจกรรม Ride Rally สุดมันส์ ให้เหล่าไบค์เกอร์ได้ขับขี่ตะลุยฐานกิจกรรมในเส้นทางที่ตนเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นทางดำหรือทางฝุ่น พร้อมปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนานในยามค่ำคืน

 

 

เริ่มกิจกรรมกันในช่วงสายๆ รวมตัวกันที่ฮอนด้าบิ๊กวิงหัวหิน กับของว่างเติมพลังให้ไบค์เกอร์ทุกท่านกันก่อนออกเดินทางไปยัง Varinah Resort ปราณบุรี พร้อม “เฮียต้อย” กล่าวเปิดงานอย่างเป็นกันเอง แนะนำตัว แนะนำรูปขบวนเบื้องต้น พร้อมแซวชาวแอฟริกาทวิน “อย่าแซงนะครับ เพราะผมไม่ค่อยยอม” เรียกเสียงเฮจากเหล่าไบค์เกอร์กันอย่างครึกครื้น

 

 

เริ่มออกเดินทางจากบิ๊กวิง หัวหิน มุ่งสู่ Varinah Resort ปราณบุรี ระยะทางราว 50 กิโลเมตร เป็นเส้นทางถนนลาดยางปกติ ถือเป็นการวอร์มอัพให้กับชาวแอฟริกาทวินก่อนจะเริ่มลุยกิจกรรม Ride Rally กัน ใช้เวลา 1 ชั่วโมงก็ถึงที่หมาย มีการดื่มน้ำ พักผ่อน และชี้แจงกฎ กติกา ในการร่วมกิจกรรมโดย อาจารย์เล่ ครูฝึกสายเอ็นดูโร่สุดฮาประจำค่าย

 

 

สำหรับกิจกรรม Ride Rally สุดมันส์นี้จะเป็นการให้เหล่าไบค์เกอร์นั้น ออกไปขับขี่ในเส้นทางบริเวณปราณบุรี โดยจะต้องหาเส้นทางที่ถูกต้องโดยขี่ตามแผ่นป้ายบอกทาง ที่จะติดไว้ตามเสาต่างๆ เพื่อจะหาทางไปยังฐานกิจกรรมจนครบ 4 ฐาน โดยมีเส้นทางให้เหล่าไบค์เกอร์ได้เลือกด้วยกัน 2 รูปแบบ ได้แก่แบบเอ็นดูโร่ ขับขี่ในทางฝุ่น จะได้ป้ายเบอร์และกระดาษคะแนนสีแดง และแบบออนโร้ด ขับขี่บนถนน สำหรับไบค์เกอร์ที่ชอบการขับขี่แบบชิวๆ พักผ่อน จะได้ป้ายเบอร์และกระดาษคะแนนสีเหลือง

 

 

โดยในแต่ละฐานก็จะมีกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป เริ่มจากฐานแรกเป็นเกมส์หาแฮชแท็กฮอนด้า ต่อด้วยเกมส์ปาเป้า เกมส์เปิดหนังสือ และยอดนักดื่ม!! ซึ่งมีเกณฑ์การให้คะแนนแตกต่างกันออกไป

พักผ่อนกันพอประมาณ เวลาย่างเข้าประมาณบ่าย 2 กิจกรรมเริ่มขึ้น จัดขบวนปล่อยตัว สตาร์ทจากรีสอร์ท ออกตามหาฐานกิจกรรมที่หายไป ต้องมองป้ายดีๆ ไม่งั้นจะไปผิดทางเอานะจ๊ะ

 

บรรยากาศระหว่างทางสุดรื่นรมย์

 

 

ฐานกิจกรรมที่ 3 เกมส์ปาเป้า ตั้งอยู่หน้าถ้ำแก้วเลย ชาวแอฟริกาทวินหลายคน มุดถ้ำเข้าไปเพื่อสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติระหว่างกิจกรรมอีกด้วย

 

 

ปิดด้วยฐานกิจกรรมสุดท้าย กลับมาจบที่รีสอร์ท เป็นกิจกรรมง่ายๆ เหมาะสำหรับปิดท้ายให้เหล่าไบค์เกอร์ที่พึ่งขับขี่กันกลับมาเหนื่อยๆ เพียงแค่ดื่มเครื่องดื่มเย็นให้หมดไวที่สุด ก็จะได้คะแนนไป และก็จะเข้าสู่ช่วงเวลาพักผ่อน ก่อนจะรับประทานอาหารเย็นกันตอน 6 โมง

 

ในส่วนของคนที่ความต้องการ(ขี่)สูงนั้น เวลาว่างก็จะประมาณนี้

 

บรรยากาศริมหาดหน้าที่พัก

 

 

เข้าสู่ช่วงรับประทานอาหารเย็น อาหารบุฟเฟต์ พร้อมเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ พร้อมคอนเสิร์ตบนเวทีให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้สังสรรค์กันอย่างสนุกสนาน ประกอบกับการแจกรางวัลให้กับผู้ชนะในแต่ละรุ่นเป็นอันเสร็จพิธี และสำหรับสายตื๊ดก็ไม่ต้องรีบไปไหน ยังมีปาร์ตี้ให้ต่อกันได้อีกยาวๆ แต่ก็เผื่อสภาพร่างกายไว้ขี่รถกลับกันในวันรุ่งขึ้นด้วยนะ ด้วยความเป็นห่วงจากแอด อิอิ

 

 

เห็นแบบนี้แล้วแอดก็อยากจะมีเจ้า Africa Twin ไว้ครอบครองสักคันหนึ่งเลย เรียกได้ว่าเป็นรถเอ็นดูโร่ไซส์บิ๊ก ที่สามารถใช้งานได้ทุกรูปแบบจริงๆ ตั้งแต่การขับขี่ท่องเที่ยว ถนนดำ ตลอดจนทางฝุ่น โดดเนินหนักๆ ได้เลย สำหรับใครที่อยากได้รถมอเตอร์ไซค์คู่ใจสักหนึ่งคัน ที่สามารถตอบโจทย์สายลุย ทำได้ทุกอย่าง ไปได้ทุกที่แล้วล่ะก็ ต้องคันนี้เลย Honda CRF1000L Africa Twin

 

 

สำหรับงานนี้ต้องขอขอบคุณ Honda Bigbike, Honda Bigwing Huahin และกลุ่ม Africa Twin Thailand ที่ได้จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา ทำให้เหล่าไบค์เกอร์คอเดียวกันได้รู้จักกันมากขึ้น รวมถึงเป็นการเสริมทักษะการขับขี่ที่ดีอีกทางหนึ่งด้วย สำหรับกิจกรรมต่อๆ ไป จะเป็นที่ไหน สามารถติดตามได้ที่ Facebook Honda Bigbike, Honda BigWing HuaHin by Pornnuphab และกลุ่ม Honda Africa Twin Thailand

 

ขอบคุณ A.P. Honda ที่เชิญผมไปร่วมกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้ครับ

ขอบคุณรูปภาพจาก Bikelane dirttrack control

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ