[PR News] นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง อดิศัย สิริสิงห เป็นรองประธานสายงานการตลาด ประจำประเทศไทย Share this

[PR News] นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง อดิศัย สิริสิงห เป็นรองประธานสายงานการตลาด ประจำประเทศไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 September 2562

นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง อดิศัย สิริสิงห ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานสายงานการตลาด ประจำประเทศไทย มีผลตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป อดิศัยจะรายงานตรงต่อราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) และ นีร์มอล ไนร์ รองประธานสายงานการตลาดของนิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย โดยรับตำแหน่งต่อจาก สุรีทิพย์ ละอองทอง ซึ่งจะไปแสวงหาประสบการณ์ใหม่ ๆ นอกนิสสัน


ในฐานะรองประธานสายงานการตลาด อดิศัยจะดูแลรับผิดชอบการพัฒนากลยุทธ์การตลาด เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ของแบรนด์นิสสัน บริหารการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ ดูแลกลยุทธ์แบรนด์ การสื่อสารการตลาด การบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า การจัดงานอีเว้นท์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์และกลยุทธ์ด้านราคาในประเทศไทย ภายใต้การดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022 

"ด้วยประสบการณ์ในแวดวงการตลาดและอุตสาหกรรมรถยนต์ ผมเชื่อมั่นว่าอดิศัยเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ที่จะช่วยเสริมสร้างแบรนด์นิสสันในตลาดที่มีความสำคัญอย่างประเทศไทยให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น สอดคล้องกับการดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022 " ราเมช นาราสิมัน ประธาน บริษัท     นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “สุรีทิพย์ ได้วางกลยุทธ์สำคัญ ๆ ในการสร้างแบรนด์นิสสันให้เติบโตในประเทศไทย ตลอดจนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นต่าง ๆ อย่างแข็งขันมาโดยตลอด”

อดิศัย เป็นนักการตลาดที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการตลาดในอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย จีน และเยอรมัน กว่า 20 ปี โดยก่อนจะมารับตำแหน่งที่นิสสัน เขาทำงานในบริษัทยานยนต์ระดับโลกกว่า 17 ปี ในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง รับผิดชอบทั้งส่วนของผลิตภัณฑ์และการตลาด อดิศัยจบการศึกษาปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมอุตสาหการ และปริญญาโทสาขาการเงินจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ