วอลโว่เปิดสเปค The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription พร้อมราคาแต่ละรุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

วอลโว่เปิดสเปค The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription พร้อมราคาแต่ละรุ่น

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 02 September 2562

วอลโว่เปิดตัว The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription รุ่นปี 2020 คอมแพ็กต์เอสยูวีตัวจริงสำหรับคนเมือง ออกแบบมาเพื่อไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ตอบโจทย์ทั้งความสะดวกสบาย ดีไซน์ที่โดดเด่น และระบบความปลอดภัยที่คนเมืองต้องการ


The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription

วอลโว่นำเสนออีกขั้นของสุดยอดนวัตกรรมและงานออกแบบสู่ผู้บริโภคในเมืองไทย เปิดตัว The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription และ XC40 โดย XC40 คอมแพ็กต์เอสยูวีเจ้าของรางวัลระดับโลกที่สมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมล้ำสมัย ระบบเก็บสัมภาระแบบใหม่ และเทคโนโลยีอัจฉริยะ ทั้ง 4 รุ่นใหม่จากวอลโว่ กำหนดเปิดตัวในเร็ว ๆ นี้ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท

 

Volvo XC40

และ Volvo XC40 การันตีถึงความเป็นเอสยูวียอดนิยมในใจผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพฯ เมื่อเดือนกันยายน 2018

The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription

แพล็ตฟอร์มพื้นฐานการพัฒนายานยนต์คอมแพ็กต์เอสยูวีระดับพรีเมี่ยมวอลโว่คือ CMA หรือ Compact Modular Architecture ซึ่งนำเสนอฟีเจอร์การเชื่อมต่อออนไลน์ ความบันเทิง และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง

ติดตั้งด้วยเครื่องยนต์ทรงพลัง 252 แรงม้าพร้อมระบบความปลอดภัยมาตรฐาน ซึ่งรวมถึงระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาทางด้านข้าง ขณะถอยหลังออกจากที่จอด พร้อมระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ (Cross Traffic Alert with Break Support) ซึ่งช่วยตรวจจับรถยนต์ที่วิ่งมาทางด้านหลังของคุณในขณะที่คุณกำลังถอยรถ

Volvo XC40 2020

ฟีเจอร์ใหม่ที่เป็นมาตรฐานของ The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription รุ่นปี 2020 ยังรวมถึงหลังคาแบบ Panoramic Sunroof เพื่อการนำแสงธรรมชาติเข้าสู่ห้องโดยสาร และกล้องแบบ 360 องศาที่ช่วยให้ผู้ขับสามารถมองเห็นรอบตัวรถได้แบบ Bird’s–eye view และเป็นอีกหนึ่งฟีเจอร์เพื่อเสริมความปลอดภัยตามมาตรฐานขั้นสูงของวอลโว่

วอลโว่ เอกซ์ซี 40 momentum

Volvo XC40 รุ่นปี 2020

Volvo XC40 รุ่นปี 2020 นำเสนอการตกแต่ง 4 รูปแบบทั้งรุ่นเครื่องยนต์ T5 AWD และ T4 ได้แก่

  1. The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription สมบูรณ์แบบด้วยความหรูหราสดใสสไตล์สวีดิช เพื่อการขับขี่ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมือง
  2. Volvo XC40 T5 AWD R-Design มอบภาพลักษณ์แนวสปอร์ตที่สื่อถึงสมรรถนะขั้นสูง สวยงามโฉบเฉี่ยวด้วยรายละเอียดงานออกแบบทั้งภายในและภายนอก
  3. Volvo XC40 T4 Momentum White Roof งามสง่าด้วยหลังคาสีขาวสะกดทุกสายตา
  4. Volvo XC40 T4 Momentum นำเสนอความพรีเมียมสูงสุดด้วยรูปลักษณ์ที่ภูมิฐาน แข็งแกร่ง และร่วมสมัย สื่อ ถึงความมั่นใจผ่านการผสานองค์ประกอบต่าง ๆ อย่างโดดเด่น

volvo xc40 ราคาวอลโว่ xc40

การออกแบบ

การออกแบบของ The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription มอบภาพลักษณ์ที่เหนือชั้นและเอกลักษณ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน เมื่อเข้านั่งประจำที่ มือของผู้ขับขี่จะอยู่ในตำแหน่งที่พอดีกับหัวเกียร์คริสตัล โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ ป้าย Inscription บริเวณข้างประตูหลังของรถทั้งสองด้าน โอบรับสรีระด้วยเบาะหุ้มหนังนุ่มนวลที่มอบสัมผัสหรูหราอย่างแตกต่าง พร้อมรายละเอียดการตกแต่งที่สวยงามเพื่อเสริมความสง่างามและสื่อถึงสไตล์สวีดิชอย่างชัดเจน

ธีมการตกแต่งภายในมีให้เลือก 2 เฉดสีทั้ง แดงออกไซด์ (Oxide Red) และ ดำชาร์โคล (Charcoal) สไตล์ที่โดดเด่นยังเห็นได้จากภายนอกทั้งการใช้ล้ออัลลอย Black Diamond Cut แบบ 5 หมุดคู่ขนาด 19 นิ้ว และตะแกรงหน้าชุบโครเมี่ยมมันวาวแบบติดลอยประดับด้วยโลโก้ Iron Mark ที่สะท้อนถึงงานออกแบบแนวใหม่ที่พร้อมสะกดทุกสายตา

สีตัวรถภายนอกสามารถเลือกได้จาก 2 เฉดทั้ง Black Stone และ Thunder Grey Metallic เพราะวอลโว่ให้ความสำคัญกับความหรูหราเคียงคู่กับเทคโนโลยีระดับสูง เพื่อรับประกันความสะดวกสบายที่มาพร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุด

เปิดตัว volvo xc40

 

สัมผัสการตอบสนองที่ฉับไวและรวดเร็วของพวงมาลัย สามารถเลือกได้จากรุ่นเครื่องยนต์ที่ทรงพลังและประหยัดเชื้อเพลิงเป็นเยี่ยม ทั้งรุ่น T4 (190 แรงม้า) และ T5 AWD (252 แรงม้า) ทั้งสองรุ่นมอบพลังและอัตราเร่งที่เหนือกว่าในทุกสภาวะการขับขี่ พร้อมช่วยประหยัดค่าเชื้อเพลิงได้มากที่สุดและปล่อยไอเสียต่ำสุด

Volvo XC40 รุ่นปี 2020 เครื่องยนต์ T4 มอบสมรรถนะการขับขี่เร้าใจแบบสปอร์ตที่ทำให้ผู้ขับรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับรถยนต์ มาพร้อมระบบเกียร์อัจฉริยะที่ทำงานด้วยระบบส่งกำลัง Geartronic อัตโนมัติ 8 สปีด เร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ในเวลา 8.4 วินาที

ความเร็วสูงสุดที่ 210 กม./ชม. กำลังเครื่อง 190 แรงม้า และ กำลังรอบสูงสุดที่ 4,700 รอบต่อนาที แรงบิด 300 นิวตันเมตรที่ 1,400 – 4,000 รอบต่อนาที อัตราการใช้น้ำมัน 7.4 ลิตร/100 กม.

 

สำหรับรุ่นเครื่องยนต์ T5 สร้างความโดดเด่นในกลุ่มยานยนต์เอสยูวีด้วยระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา (All Wheel Drive – AWD) มอบแรงบิด 350 นิวตันเมตรที่กำลังเครื่อง 1,800 – 4,800 รอบต่อนาที และแรงบิดต่อเนื่องยังช่วยเสริมสมรรถนะภายใต้ภาระโหลดเครื่องในทุกสภาวะ มอบอัตราเร่ง 0.100 กม./ชม. ใน 6.4 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 230 กม./ชม. นอกจากนี้ ยังเปี่ยมประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงมากที่สุดในตลาด โดยใช้เชื้อเพลิง 8.0 ลิตร/100 กม. (หรือ 12.5 กม./ลิตร)

 

Volvo XC40 รุ่นปี 2020 เพื่อชีวิตคนเมืองที่สมบูรณ์แบบ

The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription มอบสัมผัสของยานยนต์สมัยใหม่ที่โดดเด่นด้วยความสร้างสรรค์ เปี่ยมพลัง และความสดใส ห้องโดยสารภายในตกแต่งสไตล์ดริฟต์วู้ดและหัวเกียร์คริสตัล เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่สง่างามอย่างแตกต่าง

โทนสีตัวรถนำเสนอ 6 เฉดสีที่แตกต่าง โดยมีทั้งเฉดสีของรุ่นเดิม ได้แก่ Ice White, Crystal White Premium Metallic, Bursting Blue Metallic, Fusion Red Metallic และ 2 เฉดสีใหม่ ได้แก่ Black Stone และ Thunder Grey Metallic

 

การติดตั้งระบบความปลอดภัยในการขับขี่ IntelliSafe ใน Volvo XC40 รุ่นปี 2020

Volvo XC40 ถือเป็นหนึ่งในรถยนต์ที่ปลอดภัยมากที่สุดในคลาสจากการนำเอาเทคโนโลยีและระบบสนับสนุนความปลอดภัยขั้นสูงจากรถยนต์รุ่นใหญ่อย่างซีรี่ส์ XC90 และ XC60 มาติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ซึ่งมีหลายระบบที่ถือเป็นครั้งแรกของรถยนต์เอสยูวี เพราะวอลโว่ตระหนักดีว่าไลฟ์สไตล์ในเมืองใหญ่สร้างความท้าทายมากมายทั้งแก่ผู้ขับขี่ คนเดินถนน ผู้ปั่นจักรยาน และผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ โดย XC40 ถูกออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ไม่เสียสมาธิหรือมีความเครียดมากเกินไป ระบบความปลอดภัยและระบบสนับสนุนการขับขี่จะช่วยบอกล่วงหน้าและลดโอกาสการชนปะทะที่อาจเกิดขึ้น ทำให้ผู้ขับขี่รู้สึกผ่อนคลายและเพลิดเพลินในการเดินทางมากขึ้น

ระบบป้องกันการชนขณะขับขี่ที่ความเร็วต่ำ (City Safety) รุ่นล่าใหม่สุด, ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งมาทางด้านข้างขณะถอยหลังออกจากที่จอดพร้อมระบบช่วยเบรก (Cross Traffic Alert with Break Support) พร้อมระบบช่วยขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist) ที่ช่วยสนับสนุนการขับขี่และติดตั้งมาในรุ่น R-Design เพื่อการขับขี่ในชีวิตประจำวันที่ง่ายดายยิ่งขึ้น

 

สุดยอดประสบการณ์เสียง เพื่อความเพลิดเพลินของการขับขี่ในเมือ

บริเวณประตูของ XC40 รุ่นปี 2020 ติดตั้งนวัตกรรมระบบเสียงรุ่นใหม่ ด้วยระบบ Harman Kardon Premium Sound ชั้นเลิศที่มอบทั้งเสียงละเอียดไพเราะและเบสอันทรงพลัง เพื่อสรรค์สร้างประสบการณ์การฟังเพลงอันน่ารื่นรมย์

สัมผัสนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยี Air-Woofer เป็นครั้งแรกในรถยนต์วอลโว่ XC40 ใหม่ที่มีเป็นมาตรฐานทุกรุ่น เพื่อมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่เต็มอารมณ์และทรงพลัง พร้อมรายละเอียดเสียงที่ครบถ้วน โดยเฉพาะเสียงเบสรอบทิศทางที่ได้รับการปรับแต่งมาอย่างดีเยี่ยม รวมถึงการติดตั้งระบบเครื่องเสียงที่แยกออกจากบนแผงประตู ทำให้เพิ่มบริเวณช่องเก็บของบานประตูของ XC40 กว้างยิ่งขึ้น

สเปคและราคา volvo xc40

แพล็ตฟอร์ม CMA หรือ Compact Modular Architecture ของวอลโว่มอบนวัตกรรมแห่งอนาคต และสรรค์สร้างยานยนต์ในฝันที่เข้าใจและตอบสนองทุกความต้องการของคุณอย่างลงตัว เพราะทุกสิ่งที่วอลโว่ทำล้วนเริ่มต้นจากผู้คน และผลลัพธ์ที่ได้คือ XC40 สุดยอดยานยนต์ที่มีรางวัลระดับโลกการันตีมาแล้วมากมาย

The New Volvo XC40 T5 AWD Inscription ราคา

  • Volvo XC40 T5 AWD Inscription (รุ่นใหม่) ราคา 2.49 ล้านบาท
  • Volvo XC40 T5 AWD R-DESIGN ราคา 2.49 ล้านบาท
  • Volvo XC40 T4 Momentum White Roof ราคา 2.09 ล้านบาท
  • Volvo XC40 T4 Momentum ราคา 2.09 ล้านบาท

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ