[ThaiGP2019] 2 นักแข่งทีม ซูซูกิ ผนึกกำลัง เก็บแต้มท็อปเท็น ท่ามกลางกองเชียร์ชาวไทย รั้งทีมอันดับ 3 ของโลก! Share this

[ThaiGP2019] 2 นักแข่งทีม ซูซูกิ ผนึกกำลัง เก็บแต้มท็อปเท็น ท่ามกลางกองเชียร์ชาวไทย รั้งทีมอันดับ 3 ของโลก!

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 06 October 2562

ซูซูกิเก็บแต้มต่อเนื่อง 2 นักบิดจบท็อปเท็น รั้งทีมอันดับ 3 ของโลก แฟนๆ ซูซูกิร่วมเชียร์สุดมันส์ทั้งในจอนอกจอ เปิดบูธร่วมเชียร์และทำกิจกรรม พร้อมรับของที่ระลึกสุดพิเศษ


 

เป็นอีกหนึ่งวันที่ชาวซูซูกิ ได้เกาะติดสถานการณ์การแข่งขัน พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ที่จัดขึ้นเป็นสนามที่ 15 ได้ทำการแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา

โดยในงานนี้ถือว่าเป็นการรวมพลชาว ซูซูกิ ที่พร้อมใจส่งแรงเชียร์ 2 นักแข่งจาก อเล็กซ์ รินส์ #42 และ ฆวน เมียร์ #36 ที่ยังเดินหน้าเก็บแต้มติดอันดับท็อปเท็นได้ในสนามนี้ โดยผลคะแนนรวมรั้งอันดับที่ 3 ของโลก

 

 

ชาว ซูซูกิ ยังคงรวมพลังส่งแรงใจเชียร์ให้กับ 2 นักแข่ง อเล็กซ์ รินส์ และ ฆวน เมียร์ กันอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับยังมีกิจกรรมพิเศษๆ สำหรับครอบครัว ซูซูกิ โดยเฉพาะ

โดยในช่วงเช้ายังเป็นการเปิดโอกาสให้กับครอบครัว ซูซูกิ ได้เข้าไปร่วมสัมผัสอีกหนึ่งมุมมองของการเตรียมรถแข่ง ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปเยี่ยมห้องรับรองหรือว่าการเข้าไปดูการเตรียมรถแข่งของ 2 นักแข่งกันถึงในพิท ก่อนที่ในช่วงบ่ายจะยังมาลุ้นกันต่อกับเสื้อ ซูซูกิ พร้อมลายเซ็นของ 2 นักแข่งอีก 10 ตัว ถือว่าเป็นโอกาสพิเศษจากกิจกรรมภายในบูธ ซูซูกิ ที่ได้จัดขึ้นมาให้กับชาวมอเตอร์สปอร์ตโดยเฉพาะ ก่อนที่จะไปร่วมใจส่งแรงเชียร์ให้กับ 2 นักแข่งที่มีคิวลงทำการดวลล้อกันในช่วงบ่าย ซึ่ง 2 นักแข่งต้องใช้พลังกันเยอะพอสมควรกับการที่จะต้องบิดคันเร่งเพื่อเก็บคะแนนให้ได้ในสนามนี้

 

 

ผลการควอลิฟายในสนามนี้ ฆวน เมียร์ ออกสตาร์ทในอันดับ 8 และ อเล็กซ์ รินส์ ออกสตาร์ทในอันดับ 10 เมื่อไฟแดงดับทั้ง 2 คู่หูทีมเมทก็กดคันเร่ง ซิ่งซูซูกิ GSX-RR ไต่อันดับขึ้นมาได้อย่างมีลุ้น  และสนามนี้ก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟน ซูซูกิ กับการสู้อย่างสุดใจของ 2 นักแข่งทั้ง อเล็กซ์ รินส์ และ ฆวน เมียร์ ที่ขยับอันดับขึ้นมาได้เรื่อยๆ

 

และเมื่อจบการแข่งขัน อเล็กซ์ รินส์ สามารถจบการแข่งขันได้ในอันดับ 5 ส่วน โจน เมียร์ จบอันดับ 7 เก็บแต้มได้อีกครั้งท่ามกลางเสียงกองเชียร์จากชาว ซูซูกิ

 

 

นับเป็นการปิดฉากของการแข่งขันในศึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ สนามที่ 15 ได้อย่างน่าประทับใจชาวซูซูกิ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้กันตั้งแต่การมาร่วมให้การต้อนรับ 2 นักแข่งอย่างอบอุ่น พร้อมกับได้มาร่วมส่งกำลังใจกันถึงขอบสนามในครั้งนี้ รวมทั้งประสบการณ์ใหม่ๆที่หาที่ไหนไม่ได้ จัดขึ้นมาให้กับชาว ซูซูกิ เท่านั้น

แล้วพบกันอีกครั้งกับศึกโมโตจีพี ชวนแฟนๆ ช่วยเป็นแรงเชียร์ ทีม ซูซูกิ เอสสตาร์ สู้ศึกในสนามต่อไป ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ณ สนาม ทวินริง โมเตกิ ประเทศ ญี่ปุ่น
 

#TeamSuzukiEcstar #ThaiSuzuki #SuzukiBigBike #ThaiGP

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ