Week in Focus: ภาพใหม่ All New ISUZU D-MAX พลานุภาพ...พลิกโลก/[รีวิว]ALL-NEW TOYOTA COROLLA ALTIS HYBRID มีดีที่ประหยัด ราคาดี๊ดี/New Mazda 3 เจเนอเรชั่นที่ 4/ทำไมราคาน้ำมันช่วงนี้มันแปลกๆ ไป? Share this

Week in Focus: ภาพใหม่ All New ISUZU D-MAX พลานุภาพ...พลิกโลก/[รีวิว]ALL-NEW TOYOTA COROLLA ALTIS HYBRID มีดีที่ประหยัด ราคาดี๊ดี/New Mazda 3 เจเนอเรชั่นที่ 4/ทำไมราคาน้ำมันช่วงนี้มันแปลกๆ ไป?

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 07 October 2562

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา ภาพใหม่ All New ISUZU D-MAX

พลานุภาพ...พลิกโลก


 

อันดับ 10. แฟนคลับซูซูกิ ร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟต้อนรับ 2 รับแข่งโมโตจีพีใน Team Suzuki Ecstar Fan Club Party 2019

กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกโมโตจีพี ในรายการ พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ประเทศไทยได้จัดขึ้นเป็นสนามที่ 15 ของฤดูกาล โดยจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 4-6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้างอินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ซึ่ง Team Suzuki Ecstar จัดทัพ 2 คู่หูทีมเมทลงร่วมชิงความเร็ว ซึ่งนักแข่ง Team Suzuki Ecsatr ทั้ง อเล็กซ์ ริน หมายเลข 42 และ ฆวน เมียร์ หมายเลข 36 มีผลงานดีมาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการคุมบังเหียนอยู่บนอานรหัสตัวแรง GSX-RR จาก ซูซูกิ 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. คัดเลขทะเบียนเด็ด เปิดประมูล

การเข้าถึงเลขทะเบียนกรมการขนส่งทางบก(ขบ.) มีหลายวิธี วิถีคนมีสตางค์และได้เลขทะเบียนสวยสมใจ มีวิธีหนึ่งที่มีผู้คนนิยมค่อนข้างมาก เพราะนอกจากได้เลขทะเบียนได้อย่างใจแล้ว ยังมีส่วนสมทบทุนทำบุญกับกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.)อีกด้วย นั่นคือ ประมูลเลขทะเบียนรถสวย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. [ThaiGP2019] "โมโตจีพี สนาม 15 สุดคึกคัก แฟนสู้ไม่ถอย ฝ่าฝนชมเนืองแน่น

เปิดฉากโมโตจีพีสนามช้าง แน่นขนัดไปด้วยแฟนความเร็วเรือนแสนจากทั่วโลก ทุกกิจกรรมในสนามเนืองแน่นไปด้วยแฟนๆที่คลั่งไคล้มอเตอร์สปอร์ต แม้ว่าจะมีฝนตกลงมาอย่างหนักในช่วงเช้าก็ตาม

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. ขนส่งทางบก เตือนหากรถค้างภาษีเกิน 3 ปี ระงับทะเบียนทันที

ขนส่งทางบก เตือนผู้ใช้รถ หากเลิกใช้หรือรถชำรุดสูญหาย เป็นเหตุให้รถใช้งานไม่ได้ทุกกรณี ต้องแจ้งการไม่ใช้รถ ณ สำนักงานขนส่งที่รถนั้นจดทะเบียนอยู่ มิฉะนั้น หากรถค้างภาษีเกิน 3 ปี ทะเบียนจะถูกระงับทันที

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. [PR News] มิลเลนเนียม ออโต้ ชวนสัมผัส MINI John Cooper Works Hatch แรงเร้าใจที่สุดในสายพันธุ์

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของรถยนต์ มินิ จัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าและผู้สนใจได้สัมผัสขีดสุดแห่งความแรงของ มินิ จอห์น คูเปอร์ เวิร์คส์ แฮตช์ พร้อมแคมเปญพิเศษ ‘Our Most Powerful Engine’ ระหว่างวันที่ 9-15 ตุลาคมนี้ ที่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และโชว์รูม มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. Scania AXL รถดัมพ์ไร้คนขับ ควบคุมการทำงานด้วยตัวเอง

Scania ส่งรถดัมพ์ที่ไร้คนขับเป็นระบบออโต้ควบคุมเส้นทางและการทำงานได้ตัวเองอวดโฉมทางอินเตอร์เน็ต

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. ทำไมราคาน้ำมันช่วงนี้มันแปลกๆ ไป?

แฟนๆ Autospinn หลายๆ ท่านที่ติดตามข่าวสารจากเพจเราอยู่เสมอ จะพอทราบได้ว่าราคาน้ำมันช่วงนี้ขึ้นลงผันผวนบ่อยมากกว่าปกติ อาทิตย์นึงขึ้นหรือลง 2 – 3 ครั้งเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งราคาของน้ำมันดีเซล B20 ที่ขึ้นมาทีเดียว 2 บาทเลยในช่วงวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ขนาดผมเองยังตกใจเลย เพราะปกติแล้ว น้ำมันดีเซล B20 นั้นจะมีราคาที่ถูกกว่าน้ำมันดีเซลถึง 5 บาทเลยทีเดียว 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. ทดสอบสมรรถนะ New Mazda 3 กับระยะทางกว่า 240 กิโลเมตร

New Mazda 3 เจเนอเรชั่นที่ 4 ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา และหลังจากเปิดตัวไปได้เพียงแค่ 4 วัน มียอดจองมากกว่า 1 พันคัน ซึ่งกว่า 70% ของยอดจอง คือรุ่น Top สุด

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. [รีวิว]ALL-NEW TOYOTA COROLLA ALTIS HYBRID มีดีที่ประหยัด ราคาดี๊ดี

หลังจากเจ้าตลาดอย่างโตโยต้า เปิดตัว  ALL-NEW TOYOTA COROLLA  ALTIS เจนเนอร์ชั่นที่ 12 ได้เปลี่ยนโฉมใหม่ทั้งหมด ทั้งหน้าตาเครื่องยนต์ พร้อมทั้ง แพลตฟอร์ม TNGA เรียกว่ายกเครื่องกันเลย จุดแข็ง ของโตโยต้าคือ มีเครื่องยนต์ให้เลือกเยอะสุด  เบนซิน 1.6 เบนซิน 1.8 และเครื่องยนต์ไฮบริด พร้อมราคาเริ่มต้น 829,000 – 1,099,000 บาท ทำให้หน้าสนใจขึ้นมาเลย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. ภาพใหม่ All New ISUZU D-MAX พลานุภาพ...พลิกโลก

กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All NEW Isuzu D-max Full Modelchange จะเกิดขึ้นในประเทศไทย 11 ตุลาคม 2019 นี้ เป็นที่แรกในโลก  หลังจากขายกันมาอย่างยาวนานกับโฉมปัจจุบัน มาแล้ว 8 ปี ได้เวลาเปลี่ยน หลังจากมีภาพ Spyshot ในการทดสอบวิ่งในต่างประเทศอยู่หลายครั้ง และครั้งนี้เป็นการปล่อย ทีเซอร์ใหม่ ครั้งแรกให้เห็นภาพในหลายๆมุมของการเปลี่ยนแปลง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ