ฮอนด้าบิ๊กไบค์ คัด 4 สุดยอดไบค์เกอร์ตะลุยญี่ปุ่น กับแคมเปญ Honda BigBike Riding Passion Year 2 Share this

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ คัด 4 สุดยอดไบค์เกอร์ตะลุยญี่ปุ่น กับแคมเปญ Honda BigBike Riding Passion Year 2

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 10 October 2562

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ คัดเลือก 4 สุดยอดไบค์เกอร์ตะลุยญี่ปุ่นแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บนเส้นทางสุดท้าทาย กับรถ Honda CB1100 ให้ลูกค้าฮอนด้าได้ออกไปสัมผัสประสบการณ์ Excites the World ภายใต้แคมเปญ "Honda BigBike Riding Passion Year 2" ด้วยคอนเซ็ปต์ “มี Passion มันส์ต้อง…สักครั้ง” ออกเดินทาง 18-24 ตุลาคม 2562 พร้อมร่วมชมการแข่งขัน MotoGP รายการ Japanese Grandprix 2019 และเยี่ยมเยือนความยิ่งใหญ่ของฮอนด้าที่ Honda Collection Hall


 

กลับมาอีกครั้งสำหรับกิจกรรม Honda Bigbike Riding Passion Year 2 กิจกรรมที่พาเหล่าไบค์เกอร์ค่ายปีกนกไปเที่ยวกันแบบสุดพิเศษกันถึงต่างประเทศ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ไปในเส้นทางสุดท้าทายกันถึงประเทศญี่ปุ่นและนิวซีแลนด์ พร้อมโปรแกรมท่องเที่ยวสุดพิเศษ เพียงแค่เรามีแพสชั่นที่จะขี่รถ ก็ไปร่วมสนุกกับกิจกรรมนี้ได้ทางเฟสบุ๊ค Honda BigBike โดยในปีนี้ ฮอนด้าก็เฟ้นหาสุดยอดนักบิดไปร่วมทริปกันอีกเช่นเคย โดยคัดเลือกเหล่าไบค์เกอร์ผู้ร่วมสนุกจากทางเฟสบุ๊ค มาทำการคัดเลือกรอบสุดท้ายด้วยการสัมภาษณ์ และทดสอบทักษะการขับขี่ ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้ากรุงเทพฯ

 

 

จุฑามาศ อินปริงกานันท์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานสื่อสารการตลาด บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของเมืองไทย กล่าวว่า กิจกรรรม Honda BigBike Riding Passion จัดต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เพื่อเปิดโอกาสให้ลูกค้าฮอนด้าทุกท่านได้มีโอกาสได้ออกไปพบประสบการณ์ Excites the World กับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ที่จะพาไปเปิดประสบการณ์ขับขี่ CB1100 ที่ญี่ปุ่น และ Honda Africa Twin บนเส้นทางสุดท้าทายในนิวซีแลนด์

 

 

โดยครั้งนี้เป็นกิจกรรมที่คัดเลือกสุดยอดไบค์เกอร์ไปร่วมเปิดประสบการณ์ที่ประเทศญี่ปุ่น จากผู้ที่ส่งแพสชั่นเพื่อสมัครเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 300 แพสชั่น และได้ทำการคัดเลือกเหลือเพียง 30 คน เพื่อเข้าร่วมกิจกรรมทดสอบและคัดเลือกสุดยอดไบค์เกอร์ 4 คนสุดท้าย 

 

 

โดยการทดสอบนั้น ผู้ผ่านเข้ารอบจะต้องทำการสอบสัมภาษณ์ทัศนคติและทักษะการขับขี่ โดย ชัญญณัฐ บุตรประวัติ ครูฝึกขับขี่ปลอดภัย จากศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัยฮอนด้ากรุงเทพฯ ได้ใช้มาตรฐานการสอบใบขับขี่ประเทศญี่ปุ่นในการสอบทักษะการขับขี่ของผู้ที่ผ่านเข้ารอบ โดยแบ่งการทดสอบเป็น 5 ฐานด้วยกัน ได้แก่ ทักษะการเบรค (Braking), ทักษะการขับขี่วนเป็นเลข 8 (Figure 8 Course), ทักษะการทรงตัวขณะขับขี่ (Balance Course), ทักษะการขับขี่ในสนามตามระยะเวลาที่กำหนด (Gymkhana Course) และ ทักษะการขับขี่อ้อมไพลอนและการควบคุมการทรงตัวของรถ (Pylon Slalom Course) 

 

 

สำหรับ 4 สุดยอดไบค์เกอร์ ที่ผ่านการทดสอบทั้งด้านทัศนคติและทักษะการขับขี่ได้แก่ รุ่งโรจน์ หุ้นเจริญ, เอกพงษ์ ทองใบ, สรวิศ หอมสุวรรณ์ และ อดุลย์ศักดิ์ ถามะพันธ์

โดยจะเริ่มออกเดินทางไป Excites the World กับแคมเปญ Honda BigBike Riding Passion Year 2 ที่ประเทศญี่ปุ่นระหว่างวันที่ 18-24 ตุลาคม 2562 นี้ พร้อมร่วมชมการแข่งขัน MotoGP รายการ Japanese Grandprix 2019 และเยี่ยมเยือนความยิ่งใหญ่ของฮอนด้าที่ Honda Collection Hall

 

 

สำหรับผู้ที่พลาดกิจกรรม Honda BigBike Riding Passion Year 2 ประเทศญี่ปุ่น สามารถลุ้นเป็นผู้โชคดีอีก 4 ท่านที่จะได้เข้าร่วมกิจกรรมทริปสุดท้าทายกับรถ Honda Africa Twin สัมผัสเส้นทางสุดท้าทายบนภูมิประเทศที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ประเทศนิวซีแลนด์ในวันที่ 11 มกราคม 2563 โดยจะเริ่มออกเดินทางช่วงกลางเดือนมีนาคม 2563

เหล่าไบค์เกอร์สามารถร่วมสนุกกันเพียงแค่มีรถจักรยานยนต์ฮอนด้ารุ่นใดก็ได้ และส่งข้อความแสดงถึงแพสชั่นในการขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าในรูปแบบคอมเมนต์ใต้วีดีโอประชาสัมพันธ์ ในช่องทาง facebook fanpage : Honda BigBike, CUB House by Honda และ Honda Motorcycle Thailand หรือสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Honda BigBike

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ