[PR News] มินิ ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ในงาน MINI THAILAND UNITED Share this

[PR News] มินิ ประเทศไทย ร่วมฉลองครบรอบ 60 ปี ในงาน MINI THAILAND UNITED

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 October 2562

มินิ ประเทศไทย ชวนลูกค้าและแฟนมินิทั่วไทยรวมพลังแสดงความรัก ร่วมเฉลิมฉลองวันเกิดปีที่ 60 ของมินิ ในงาน MINI THAILAND UNITED ณ มิดวินเทอร์ กรีน เขาใหญ่ ตั้งแต่เวลา 5 โมงเย็น วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน จนถึงตี 1 วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนศกนี้ กับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย 


งาน MINI THAILAND UNITED นี้นอกจากจะรวมพลคนรักมินินับร้อยจากทั่วประเทศ และทัพมินิหลากหลายเจนเนอเรชั่น จากรุ่นคลาสสิกจนถึงรุ่นปัจจุบันแล้ว มินิยังเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับแฟนๆ มินิโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น “Bless MINI” กับผลงานการ “เจิม” ลวดลายสวยสะดุดตาบนรถมินิจากฝีมือศิลปินอาชีพ หรือ “MINI Masterpieces” ที่เปลี่ยนบอดี้ของรถมินิให้เป็นเสมือนผืนผ้าใบ พร้อมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ 
นอกจากนี้ ยังมันส์กับคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำชุดใหญ่ ทั้งโต๋ ศักดิ์สิทธิ์  ว่าน ธนกฤต ทอม อิศรา วง ETC. วง Season Five และคู่ดูโอ้แห่งตำนาน Triumphs Kingdom


ขาดไม่ได้กับความอาร์ตแอนด์คูลสไตล์มินิกับโฟโต้บูธสุดเก๋ เติมความเท่ด้วยเสื้อยืดมินิ ลิมิเต็ดสำหรับ
งาน MINI THAILAND UNITED เท่านั้น พร้อมช้อปกันให้เต็มอิ่มกับการกลับมาอีกครั้งของเทศกาล เปิดท้ายขายของจากคนรักมินิด้วยกันใน MINI Black Market
ผู้สนใจสามารถจองบัตรเข้างานในรอบ Early Bird ได้แล้ววันนี้ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม ในราคาพิเศษเพียง 1,000 บาทต่อท่าน ผ่านทาง Ticketmelon ที่ https://bit.ly/2mdUxLe หรือหากพลาดโอกาสในการจองรอบ Early Bird ไป ก็ยังสามารถร่วมสัมผัสความสนุกได้ด้วยบัตรราคาปกติ 1,500 บาท ที่จะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายนเป็นต้นไป

เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ทาง Ticketmelon ที่ https://bit.ly/2mdUxLe โดยสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ของมินิที่ https://bit.ly/2IEUW1j หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลข 083 685 4790 (เฉพาะวันจันทร์ถึงศุกร์ 10:00-17:00 น.) และ LINE ID: minithunited

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ