[PR News] แฟนคลับแห่ต้อนรับ 2 คู่หู อเล็กซ์ ริน & ฆวน เมียร์ ล้นบูธ ซูซูกิ Share this

[PR News] แฟนคลับแห่ต้อนรับ 2 คู่หู อเล็กซ์ ริน & ฆวน เมียร์ ล้นบูธ ซูซูกิ

Piyawat Wongrattanakumphon
โดย Piyawat Wongrattanakumphon
โพสต์เมื่อ 05 October 2562

ขยับเข้าสู่วันที่ 2 ของศึก พีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2019 ซูซูกิ เดินหน้ามอบกิจกรรมแบบเอ็กซ์คูลซีฟสุดยิ่งใหญ่ให้กับแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง ส่งต่อความเอ็กซ์คูลซีฟด้วยการเปิดโอกาสให้กับแฟนคลับได้เข้าไปสัมผัสกับห้องรับรองของ Team Suzuki Ecstar เพื่อรับประทานอาหาร และเข้าไปเยี่ยมชมการทำงานของทีมแข่งในการาจกันแบบใกล้ชิด เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆให้กับแฟนคลับ ซูซูกิ ได้มีโอกาสเข้าไปเห็นการทำงานแบบที่ไม่ได้เห็นกันได้ง่ายๆ 


 

 

สำหรับผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธและสนใจในผลิตภัณฑ์ ซูซูกิ ก็มีโอกาสได้ใกล้ชิดกับ 2 นักแข่งคือ อเล็กซ์ ริน และ โจน เมียร์ เช่นเดียวกัน เพียงทำตามกติกาง่ายๆเมื่อช็อปสินค้าภายในบูธราคาตั้งแต่ 1000 บาท ขึ้นไปก็มีสิทธิ์ที่จะได้เซลฟี่และรับรายเซ็นกับ 2 นักแข่ง ซึ่งต้องบอกว่าหลังจากที่ผ่านการควอลิฟายมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2 นักแข่งก็มุ่งตรงมาที่บูธเพื่อพบปะกับแฟนคลับที่มารอกันจนล้นบูธ ซูซูกิ

 

 

ต้องบอกว่าโอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยนักที่จะได้ใกล้ชิดกับนักแข่งระดับโลก เสียงเฮดังขึ้นพร้อมกับการปรากฏตัวของ 2 นักแข่งขึ้นที่บูธ ซูซูกิ และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผู้ที่โชคดีก็เข้าขอลายเซ็นพร้อมกับเซลฟี่กับนักแข่งทั้ง อเล็กซ์ ริน และ โจน เมียร์ อย่างเป็นกันเองสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับที่มารอกันอย่างคับคั่ง

 

 

นอกจากความพิเศษนี้ที่ชาว ซูซูกิ ที่จะได้สัมผัสแล้ว ในค่ำคืนนี้ยังจะได้ต่อเนื่องความสนุกพร้อมรวมพลของชาว ซูซูกิ กันที่ ตะวันแดง มหาซน ณ บุรีรัมย์ เพื่อร่วมกันบันทึกความสนุกกันแบบต่อเนื่อง กิจกรรมภายในงานมีเกมหลากหลายให้ได้ลุ้นของรางวัลกันมากมาย พร้อมด้วยการแสดงโชว์พื้นบ้านบนเวทีที่ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับอาหารหลากหลายเมนู นอกจากนั้นยังมีการจับรางวัล Lucky draw ให้กับผู้โชคดีอีกด้วย ก่อนที่จะแยกย้ายเพื่อรวมพลังส่งแรงใจเชียร์ 2 นักแข่งทั้ง อเล็กซ์ ริน และ ฆวน เมียร์ ที่จะร่วมล่าแต้มกันอีกครั้งในสนามที่ 15 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต บุรีรัมย์ 

 

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ