ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 ยอดจอง 2 รุ่น รวมกว่า 6 พันคัน ภายใน 4 เดือน Share this

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 ยอดจอง 2 รุ่น รวมกว่า 6 พันคัน ภายใน 4 เดือน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 03 November 2562

ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 สร้างกระแสตอบรับดีเยี่ยมต่อเนื่อง พร้อมกวาดยอดจองรวมทั้งรุ่นเทอร์โบและไฮบริดกว่า 6,000 คัน ภายใน 4 เดือน


ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) เผยข้อมูลยอดจอง ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 ซึ่งได้กระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากลูกค้าอย่างต่อเนื่องภายใน 4 เดือน นับตั้งแต่การประกาศราคาอย่างเป็นทางการเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม 2562 จนถึง 30 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา สามารถคว้ายอดจองซึ่งรวมทั้งรุ่นเทอร์โบและไฮบริดได้กว่า 6,000 คัน โดยคิดเป็นสัดส่วนในรุ่นเทอร์โบและรุ่นไฮบริดเท่ากันที่ 50%

โดยฮอนด้า แอคคอร์ด ในทุกเจเนอเรชันที่ผ่านมา นับได้ว่าเป็นรถยนต์ที่เป็นผู้นำในการพัฒนาและนำเทคโนโลยียนตรกรรมใหม่ๆ เข้าสู่ตลาดเสมอมา ทั้งนี้ ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 ได้รับการพัฒนาให้ก้าวล้ำไปอีกขั้น ด้วยการนำเทคโนโลยีการขับเคลื่อน ทั้งขุมพลังเทอร์โบและไฮบริด ผสานด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัยในรุ่น TURBO EL และเหนือระดับด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) ในรุ่น HYBRID และ HYBRID TECH เพื่อสร้างความมั่นใจและมอบความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ทั้งในด้านสมรรถนะในการขับขี่และด้านความปลอดภัย

ล่าสุด เดือนตุลาคม 2562 ในงานโตเกียว มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 46 ที่ประเทศญี่ปุ่น ภายในบูทฮอนด้าได้จัดแสดงฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เจเนอเรชันที่ 10 เพื่อแนะนำแก่ลูกค้าชาวญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกและมีแผนที่จะวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 2563 โดยจะนำเข้ารถรุ่นนี้จากประเทศไทย ด้านนายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นที่จะจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นในช่วงต้นปี 2563 นี้ จะผลิตที่โรงงานของเรา ในนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จ.พระนครศรีอยุธยา ด้วยคุณภาพการผลิตมาตรฐานเดียวกับฮอนด้าทั่วโลก ซึ่งเป็นเครื่องยืนยันให้เห็นถึงการยอมรับผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดยพนักงานชาวไทยได้เป็นอย่างดี”

ลูกค้าที่สนใจฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ