[PR News]อีตั้น หรรษาออนทัวร์ ระยอง พร้อมมอบสิทธิพิเศษ อัลพาร์ด / เวลไฟร์ Share this

[PR News]อีตั้น หรรษาออนทัวร์ ระยอง พร้อมมอบสิทธิพิเศษ อัลพาร์ด / เวลไฟร์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 09 November 2562

อีตั้น กรุ๊ป ออนทัวร์เพื่อให้ใกล้ชิดกับลูกค้าต่างจังหวัด  ด้วยการออกบูธ ณ เซ็นทรัล พลาซา ระยอง พร้อมกิจกรรม ETON FAMILY DAY( อีตั้น แฟมิลี่ เดย์ )  ซึ่งได้รับการตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมรจากลูกค้าเป็นอย่างดี พร้อมทั้งยังได้นำยนตรกรรมนำเข้าที่ได้รับความนิยมสำหรับครอบครัวมาให้ท่านชมและเลือกซื้อพร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย โดยงานนี้จะจัดขึ้นถึงวันที่  10 พฤศจิกายน 62 นี้ เท่านั้น

             อีตั้น  หรรษา ออนทัวร์ระยอง  ขนขบวนรถยนต์สำหรับครอบครัวและผู้บริหาร โรดโชว์ใกล้ชิดลูกค้าต่างจังหวัดด้วยการออกบูธ ณ เซ็นทรัล พลาซา ระยอง พร้อมจัดงาน  ETON FAMILY DAY ( อีตั้น แฟมิลี่ เดย์) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าต่างจังหวัดด้วยการเรียนเชิญครอบครัวของลูกค้าในจังหวัดระยองและจังหวัดใกล้เคียงเพื่อมารับประทานอาหารและสร้างความคุ้นเคยและแนะนำสินค้ารุ่นใหม่ๆ พร้อมรับมอบของที่ระลึกมากมาย  ซึ่งได้รับความประทับใจและการตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมรจากลูกค้าชาวระยองและบริเวณจังหวัดใกล้เคียงเป็นอย่างมาก 

               ในการออกบูธครั้งนี้ อีตั้น กรุ๊ป ยังได้นำยนตรกรรมนำเข้าสำหรับครอบครัวมาให้ท่านเลือกจับจองเป็นเจ้าของมากมายหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น Alphard Hybrid X ( อัลพาร์ด ไฮบริด เอกซ์ )  ราคาพิเศษ 2.99 ล้านบาท หรือ Alphard Hybrid SRC ( ฮัลพาร์ด ไฮบริด เอสอาร์ซี ) มาพร้อมกับฟรีชุดแต่ง Junction Produce ( จังก์ชั่น โปรดิวส์)  ชุดแต่งพรีเมี่ยมในตำนานจากประเทศญี่ปุ่น  นอกจากนั้นเมื่อท่านจองในบุธนี้ท่านจะได้รับสิทธิพิเศษทันทีรับประกัน Hybrid 5 ปี 100,000 กิโลเมตร  พร้อมเลือกรับ ฟรีดาวน์ หรือว่าดอกเบี้ยต่ำ อีกด้วย

               และสำหรับท่านที่ต้องการนำรถเก่ามาแลกรถใหม่ ทางบริษัท ฯ มีให้บริการจาก ETON CHOICE ( อีตั้น ชอยส์ )   บริการรถยนต์มือสองคุณภาพเกรดพรีเมี่ยมพร้อมมีศูนย์บริการรองรับสามารถตีราคารถเก่าของคุณเพื่อเปลี่ยนเป็นรถยนต์คันใหม่ในราคาที่คุณพอใจ  ซึ่งในงานนี้ยังมีรถมือสองมาให้ท่านชมและซื้ออีกด้วยอาทิเช่น  Alphard ปี 2015  (อัลพาร์ดปี 2015 ) เป็นต้น 

         สอบถามรายละเอียดของรถแต่ละรุ่นและเงื่อนไขต่างๆได้กับเจ้าหน้าที่ของเราได้ที่บูธในงานกรุงศรี ออโต้โชว์เคส เซ็นทรัลพลาซา ระยอง ชั้น 1ตั้งแต่วันนี้ - 10 พฤศจิกายน 2562 อีตั้น กรุ๊ป พร้อมให้บริการทั้ง 4 สาขา สำนักงานใหญ่ศรีนครินทร์ / สาขารัชดา/ สาขาเชียงใหม่ และ สาขาขอนแก่น โทร. 02 -7899998      
www.ETON-import.com
เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ