เปิดตัว New Suzuki Burgman 400 ราคาพิเศษ 1.99 แสน [Motor Expo 2019] Share this

เปิดตัว New Suzuki Burgman 400 ราคาพิเศษ 1.99 แสน [Motor Expo 2019]

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 28 November 2562

ซูซูกิ เปิดตัว New Suzuki Burgman 400 บิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นใหม่ล่าสุด อัพเกรดเทคโนโลยีครบครัน พร้อมระบบไฟ LED หน้า - หลัง เปิดราคาพิเศษ 1.99 แสน เฉพาะ 100 คันแรกเท่านั้น ก่อนขายราคาจริง 214,000 บาท


 

ซูซูกิ ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สัญชาติญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งค่ายรถมอเตอร์ไซค์ที่มาร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ The 36th Thailand International Motor Expo 2019 ด้วยแนวคิดในการออกแบบบูธ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดินเครื่องเต็มสูบ” หรือ “Full Throttle” ที่เป็นการดึงเอาแนวคิดจากรูปแบบของสนามแข่งในขณะที่รถกำลังทะยานออกจากโค้งด้วยพละกำลังเครื่องยนต์ พร้อมมุ่งสู่เส้นชัย จึงได้ถูกนำมาผสมผสานในการตกแต่งบูธเพื่อตอบรับกับความสำเร็จที่พร้อมให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสถึงความเร้าใจถึงเทคโนโลยีจากการแข่งขัน MotoGP รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก สู่รถจักรยานยนต์ซูซูกิทุกรุ่น นอกจากนี้ ซูซูกิ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และพร้อมตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์ในทุกรูปแบบอย่างไร้ข้อจำกัด

ซึ่งนอกจากนวัตกรรมยานยนต์ระดับพรีเมี่ยม และโปรโมชั่นสุดพิเศษแล้ว ยังมีการเปิดตัวรถรุ่นใหม่อีกด้วย ซึ่งนั่นคือ New Suzuki Burgman 400 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมจะส่งมอบแล้วในช่วงกลางเดือนธันวาคม 2562 นี้แล้ว และพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัสภายในงาน 

 

 

สำหรับตำนานของ Suzuki Burgman 400 เริ่มต้นในปี 1998 ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค และเติมเต็มความต้องการที่หลากหลายในตลาดรถจักรยานยนต์ประเภทสกู๊ตเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ในยุคนั้น ที่มาพร้อมกับออฟชั่นที่ให้ความสะดวกสบาย พละกำลังของเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม มีพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ และที่สำคัญมีรูปลักษณ์ที่ดูสวยงาม และหรูหรา ด้วยการตอบรับจากผู้ใช้เป็นอย่างดี ซูซูกิ จึงได้พัฒนาและแตกไลน์ในการผลิต Suzuki Burgman อีก 2 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ขับขี่อย่างต่อเนื่อง ในรุ่น Suzuki Burgman 650 และ Suzuki Burgman 125 ปี 2002

 

 

จากอัตราการเติบโตและความต้องการของผู้บริโภคที่มีต่อรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ที่มีสมรรถนะเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม และสามารถตอบสนองการใช้งานจริงพร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับขี่ได้อย่างดี ซูซูกิจึงพร้อมที่จะแนะนำ New Suzuki Burgman 400 รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ Middle Class ระดับพรีเมี่ยมให้คนไทยได้รู้จักอีกครั้ง และสัมผัสถึงประสิทธิภาพ พร้อมสมรรถนะที่โดดเด่น ซึ่งก่อนหน้านี้ทางซูซูกิได้แนะนำในรุ่น Burgman 200 และ Burgman 650 ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่มีอย่างล้นหลามมาแล้ว ซูซูกิมั่นใจว่า New Suzuki Burgman 400 จะเป็นสกู๊ตเตอร์ขนาดกลางที่สามารถเติมเต็ม Burgman ซีรีย์ได้อย่างสมบูรณ์ในเมืองไทย

 

 

New Suzuki Burgman 400 ใหม่ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด The Elegant Athlete ที่มีรูปลักษณ์ที่สวยงามและสง่างาม พร้อมรูปทรงที่โฉบเฉี่ยว กะทัดรัด ปราดเปรียว คล่องแคล่ว มีสมรรถนะกำลังของเครื่องยนต์ที่ดีเยี่ยม และการควบคุมบังคับรถที่ยอดเยี่ยมพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน และเป็นรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมที่ใช้เดินทางสะดวกไปได้ในทุกที่ “ซูซูกิ” จึงได้รวบรวมเอาทุกฟังก์ชั่นในการใช้งานมาออกแบบ New Suzuki Burgman 400 จึงเป็นรถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม ที่ตอบสนองการใช้งานได้อย่างแท้จริง

ไม่ว่าจะเป็นเบาะนั่ง 2 ตอนขนาดใหญ่ ที่ผู้ขับขี่สามารถปรับเบาะพนักพิงที่นั่งเลื่อนขึ้นมาได้ถึง 2 ระดับ คือ 15 มม. และ 30 มม. เพื่อความสะดวกสบายทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร

 

 

ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ LED อันทันสมัย สะดุดตา และเป็นเอกลักษณ์ด้วยไฟส่องสว่างเวลากลางวัน หรือ Day time running light มาพร้อมกับชิวบังลมด้านหน้าขนาดใหญ่ เหมาะสำหรับทั้งการขับขี่ในเมือง และการขับขี่เดินทางไกล

 

 

ดิสเบรคคู่หน้าขนาด 260 มม. และดิสเบรคหลัง ขนาด 210 มม. พร้อมระบบ ABS ป้องกันล้อล็อกทั้งด้านหน้า และด้านหลัง มั่นใจได้ในทุกการเบรค

 

 

หน้าจอเรือนไมล์ พร้อมมาตรวัดรอบเครื่อง และมาตรวัดความเร็ว โดยในจอดิจิตอลตรงกลาง สามารถบอกข้อมูลการขับขี่ได้อย่างครบครัน

 

 

ใต้แผงคอนโซลหน้ารถ มีช่องเก็บของขนาดใหญ่ พร้อมฝาปิด จำนวน 2 ช่อง

 

 

สำหรับขุมพลังของ New Suzuki Burgman 400 ใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ ขนาด 399 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์ชนิด CVT ที่ทำให้ทุกการขับขี่ เต็มไปด้วยความนุ่มนวล

 

 

ระบบกุญแจ ใช้ระบบกุญแจนิรภัย Suzuki Advanced Immobilizer System ซึ่งเป็นกุญแจเอกสิทธิ์เฉพาะ ไม่สามารถปลอมแปลงรหัสจากกุญแจชุดอื่นได้

 

 

นอกจาก New Suzuki Burgman 400 แล้ว ซูซูกิ ยังนำรถรุ่นอื่นๆ มาจัดแสดงในงานเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม และเลือกชมจับจองเป็นเจ้าของตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ  ไม่ว่าจะเป็น Suzuki KATANA, Suzuki GSX1300R Hayabusa, Suzuki GSX-R1000R และ Suzuki GSX-R1000

 

 

ต่อมาที่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000, Suzuki GSX-S1000F, Suzuki GSX-S750, Suzuki SV650X และ Suzuki SV650 ถัดมาที่รถจักรยานยนต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT และ Suzuki V-Strom 650XT นอกจากนี้ทาง ซูซูกิ ยังได้นำ Suzuki Boulevard รถจักรยานยนต์สไตล์ครูสเซอร์มาให้ทุกท่านได้สัมผัส อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นอิสระ อาทิ Suzuki Burgman 200, Suzuki VanVan 200, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki GSX-S150 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

 

 

นอกจากนี้ใน ยังมีส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ รวมทั้ง Apparel ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจากซูซูกิ พร้อมของที่ระลึก มาให้ท่านได้เลือกซื้ออย่างมากมาย และซูซูกิ ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษกับข้อเสนอดีๆ ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ให้ได้เลือกก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ โดยท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขาย พร้อมให้คำแนะนำกับท่าน

 

 

ท่านที่สนใจเยี่ยมชมบูธรถจักรยานยนต์ซูซูกิ สามารถเดินทางมาชมด้วยตนเอง ณ บูธเลขที่ G08 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 นี้

 

#AS_Adver

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ