สตาร์ทความอึด!! “Last Palm Standing – Mediacorp Subaru Car Challenge” ชิงรางวัลรถยนต์ซูบารุรุ่นใหม่ Share this

สตาร์ทความอึด!! “Last Palm Standing – Mediacorp Subaru Car Challenge” ชิงรางวัลรถยนต์ซูบารุรุ่นใหม่

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 November 2562

นักสู้จากทั่วภูมิภาคร่วมประลองฝีมือเพื่อชิงรางวัลรถยนต์ซูบารุรุ่นใหม่ ในการแข่งขัน “Last Palm Standing – Mediacorp Subaru Car Challenge” เริ่มแตะรถแล้ววันนี้ (2 พ.ย. 62)


ผู้เข้าแข่งขันระดับภูมิภาค ตัวแทนจากแต่ละประเทศกว่า 400 ชีวิตประชันความแข็งแกร่ง ณ ประเทศสิงคโปร์เพื่อคว้ารางวัลรถยนต์ซูบารุ ในการแข่งขัน “Last Palm Standing - Mediacorp Subaru Car Challenge” หนึ่งในการแข่งขันประชันความอดทนที่ยิ่งใหญ่และโหดที่สุดในเอเชีย มีรางวัลเงินสดอันเย้ายวนรอคอยผู้เข้าแข่งขันที่สามารถก้าวข้ามข้อจากัด ความเหนื่อยล้า เพื่อทำลายสถิติ 82 ชั่วโมง 16 นาที

การแข่งขัน “Last Palm Standing – Mediacorp Subaru Car Challenge” เริ่มต้นในช่วงบ่ายของวันที่ 2 พ.ย. 62 ณ ที่หน้าห้าง Ngee Ann City ซึ่งตั้งอยู่ในย่านช็อปปิ้งของสิงคโปร์ ผู้เข้าแข่งขันจากสิงคโปร์ กัมพูชา จีน ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม เดินทางมาเพื่อวางฝ่ามือขวาของพวกเขาลงบนสัญลักษณ์รูปฝ่ามือบนรถซูบารุ และยืนหยัดอยู่กับที่ โดยผู้เข้าแข่งขันจะได้พักเพียง 5 นาที ในทุก 6 ชั่วโมง

ผู้เข้าแข่งขันที่สามารถยืนอยู่เป็นคนสุดท้าย โดยฝ่ามือยังคงวางไว้บนรถ จะได้รับรถยน์ซูบารุ เป็นรางวัลของแต่ละประเทศ นอกจากนี้ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้าสู่ชั่วโมงที่ 3 จนผ่านชั่วโมงที่ 48 ไป จะได้รับรางวัลเงินสดรวมมูลค่าสูงถึง 10,000 ดอลลาร์สิงคโปร์

บุคคลทั่วไปและกองเชียร์ก็สามารถสัมผัสความรู้สึกท้าทายของการแข่งขันได้ด้วยการวางมือลงบนรถซูบารุและถ่ายรูปเป็นที่ระลึก และยังมีเล่นเกมอาร์เคดย้อนยุคเช่น เกม Bishi Bashi เกม Daytona USA และ เกม Pac-Man นอกเหนือจากกิจกรรมหลักของการแข่งขันแล้ว เหล่าเซเลบริตี้ในสิงคโปร์และผู้ชนะการแข่งขันในปีก่อนๆ ก็จะเข้าร่วมในกิจกรรมการกุศลพิเศษเพื่อระดมทุนสาหรับผู้ด้อยโอกาสอีกด้วย

คุณเดบรา ซูน หัวหน้าฝ่ายการจัดการองค์กรของ บริษัทตัน จง อินเตอร์เนชันแนล จากัด กล่าวว่า “การแข่งขันประจาปีของเรานี้ งอกเงยจากความแข็งแกร่งเพื่อเติบโตสู่ความแข็งแกร่ง และกลายเป็นหนึ่งในการแข่งขันประชันความอดทนที่ผู้คนตั้งตารอมากที่สุดในเอเชีย วิธีการแข่งขันของเรานั้นเรียบง่าย แต่ซ่อนไว้ซึ่งบททดสอบสุดหิน เราหวังการแข่งขันของเราจะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนกล้าก้าวข้ามขีดจากัดของตัวเอง เพื่อไปสู่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของแบรนด์ซูบารุ”

การแข่งขัน “Mediacorp Subaru Car Challenge” เปิดบ้านต้อนรับทุกคนสู่ Ngee Ann City เป็นประจาทุกปี ตั้งแต่ปี 2545 และครั้งนี้ถือเป็นการแข่งขันครั้งที่ 18 ผู้ชนะในปีที่ผ่านมาคือ คุณอนาลิซ่า บินท์ มอกทาร์ ซึ่งทาเวลาไป 75 ชั่วโมง 17 นาที และผู้ชนะในประวัติศาสตร์การแข่งขันหนึ่งเดียวที่ไม่ใช่ชาวสิงคโปร์ก็คือ คุณเงวียน เฟือก อวิ่นห์ ชาวเวียดนาม ที่คว้าชัยในปี 2558 ด้วยเวลา 77 ชั่วโมง 58 นาที

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ