Triumph ภูเก็ต ปรับโฉมใหม่ ให้โชว์รูมและศูนย์บริการได้มาตรฐานระดับโลก Share this

Triumph ภูเก็ต ปรับโฉมใหม่ ให้โชว์รูมและศูนย์บริการได้มาตรฐานระดับโลก

Thammarat Saelee
โดย Thammarat Saelee
โพสต์เมื่อ 15 November 2562

Triumph ภูเก็ต ปรับโฉมใหม่ โชว์รูมและศูนย์บริการตามมาตรฐาน Triumph World Standard


ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมทั่วไทยต่อเนื่อง ล่าสุดผนึกกำลังร่วมกับ บริษัท วัชร มารีน จำกัด ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการ “ไทรอัมพ์ ภูเก็ต” (Triumph Phuket) ให้เป็นไปตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด (Triumph World Standard) ทั้งด้านการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ครบวงจรให้แก่ลูกค้าในจังหวัดภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง นับเป็นก้าวสำคัญของการให้บริการที่ดียิ่งขึ้นกว่าเดิมในทุกด้านเพื่อให้เป็นตามมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งประเทศ ด้วยงบประมาณลงทุนกว่า 20 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 261 ตารางเมตร บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออก เพื่อรองรับการเติบโตของตลาดพรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ในภาคใต้

โดย ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เผยว่า ทางค่ายจะเดินหน้ารุกตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมทั่วไทยต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มศักยภาพในการเข้าถึงและตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้กว้างขวาง และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์พรีเมี่ยมบิ๊กไบค์ของไทย ซึ่งพร้อมมอบการบริการด้านการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ครบวงจรอันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั่วทั้งประเทศ 

สำหรับจังหวัดภูเก็ต ถือเป็นจังหวัดใหญ่อีกแห่งหนึ่งของภาคใต้ ซึ่งมีชื่อเสียงไปทั่วโลกที่มีศักยภาพทั้งด้านการท่องเที่ยวและการลงทุน ด้วยความพร้อมในหลาย ๆ ด้าน โดยเฉพาะหากพูดถึงตลาดรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมในภูมิภาคนี้ พบว่ามีแนวโน้มการเติบโตที่น่าสนใจมาโดยตลอด จึงทำให้ไทรอัมพ์ปรับโฉมโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต ให้เป็นไปตามมาตรฐานและทิศทางเดียวกันทั่วทั้งประเทศ เพื่อเพิ่มศักยภาพทั้งด้านการจัดจำหน่ายและบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ตลอดจนเป็นการสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจ รวมถึงมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าปัจจุบันและในอนาคตที่จะเข้ามาใช้บริการต่อไป

ทั้งนี้ไทรอัมพ์ ภูเก็ต (Triumph Phuket) พร้อมมอบบริการด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขายแบบครบวงจรตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ สแตนดาร์ด ให้แก่ลูกค้าทั้งที่อยู่ในภูเก็ตและพื้นที่ใกล้เคียง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทุกด้านครบครัน โดยแบ่งเป็นพื้นที่ออกเป็นสัดส่วน อาทิ ส่วนโชว์รูมจัดจำหน่ายที่มีรถไทรอัมพ์ทุกรุ่นให้เลือกชม พร้อมโซนไลฟ์สไตล์ที่จำหน่ายเสื้อผ้าและโซนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมตกแต่งรถ ตลอดจนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจรที่ครอบคลุมทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุงด้วยเครื่องมือที่ได้มาตรฐาน รวมถึงการบริการเปลี่ยนอะไหล่แท้ที่มาพร้อมแท่นซ่อมบำรุง 2 แท่น ซึ่งสามารถรองรับการเข้าบริการของรถมอเตอร์ไซค์ได้มากถึง 100 คันต่อเดือน 

และพร้อมให้บริการด้วยพนักงานที่ได้รับการอบรมมาตรฐานทั้งด้านให้คำปรึกษาทางด้านการขาย และการบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ตลอดจนช่างเทคนิคมากประสบการณ์ เพื่อมอบความประทับใจเหนือระดับให้กับลูกค้าไทรอัมพ์ นอกจากนี้ยังเชื่อมั่นว่าจะสามารถกระตุ้นกำลังซื้อรวมถึงตอบโจทย์ลูกค้าที่ชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์ระดับพรีเมี่ยมได้ดียิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถมาชมและทดลองขี่รถมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ทุกรุ่นที่สนใจได้ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ ภูเก็ต บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันออกแห่งนี้ได้
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ