อาวดี้ เล็งเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 15 รุ่น ปีหน้า [Motor Expo 2019] Share this

อาวดี้ เล็งเปิดตัวรถยนต์ใหม่ 15 รุ่น ปีหน้า [Motor Expo 2019]

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 04 December 2562

Audi ปรับพอร์ตปี 2563 ขยายรถราคาต่ำกว่า 3 ล้าน เพิ่มเป็น 30% เตรียมเปิดตัวรถยนต์ใหม่อีก 15 รุ่นออกสู่ตลาด 


 

กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานกรรมการบริหาร อาวดี้ ประเทศไทย เปิดเผยว่า ปี 2563 บริษัทจะแนะนำรถยนต์อาวดี้รุ่นใหม่อีก 15 รุ่น ย่อย และในจำนวนนั้น 5 รุ่นย่อยดังกล่าวจะเป็นรถยนต์ที่มีราคาต่ำกว่า 3 ล้านบาทเพื่อขยายสัดส่วนราคารถยนต์ที่ต่ำกว่า 3 ล้านบาทให้เพิ่มมากขึ้นจากเดิมที่มีอยู่ 10% เป็น 30% โดยมีวัตถุประสงค์ "Audi" เป็นรถยนต์ที่สามารถจับต้องได้ง่ายขึ้น จากปัจจุบันที่มีรถยนต์อาวดี้ขายอยู่ 24 รุ่นย่อย

"ปีก่อนยอดขายทั้งปี 1,002 คัน ปีนี้ช่วงครึ่งปีแรกที่เยอรมนี มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องการวัดค่าอิมัลชั่น กระทบต่อการผลิตและการนำเข้ารถอาวดี้มาไทย ส่งผลให้การส่งมอบรถยนต์ดีเลย์ เดิมตั้งเป้าโตปีนี้ 20% แต่ทำไม่ได้ ดังนั้น เราจะพยายามทำให้ได้เท่าปีก่อนหรือ 1,000คันนิดๆ โดยยอดขาย 10 เดือนอยู่ที่ประมาณ 700-800 คัน และเดือนธ.ค.นี้จะพยายามส่งมอบรถให้เร็วที่สุด และปีหน้าคาดหวังว่าจะเติบโต 10% "

อย่างไรก็ตาม ยังมีแผนที่จะเข้ารถยนต์สมรรถนะสูงในตระกูลอาร์เอสเข้ามาจำหน่ายในปีหน้าเช่นกัน รวมไปถึงกลุ่มรถยนต์ไฟฟ้า ก็จะมีการนำเข้าอาวดี้ อี-ทรอนเข้ามาส่งมอบให้ลูกค้ามากขึ้น รวมถึงอยู่ระหว่างการพิจารณาว่าจะนำเข้าสินค้าใหม่รุ่นอื่นเข้ามาจำหน่ายด้วย

ส่วนความคืบหน้าของการยื่นขอรับการส่งเสริมการลงทุนภายใต้โครงการรถยนต์ปลั๊ก-อิน ไฮบริด PHEV ของบริษัทไปยังสำนักงานคณะกรรมาการส่งเสริมการลงทุนนั้น  ขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินงานเพื่อเจรจาความพร้อมกับบริษัทแม่ อาวดี้ เอจี ซึ่งถือว่า ชัดเจนแล้วเกินครึ่ง และยังต้องใช้เวลาในการทำงานอีกระยะ โดยเฉพาะเรื่องความชัดเจนในการตั้งโรงงานผลิต หรือ ประกอบรถยนต์อาวดี้ หรือ จะเป็นการจ้างโรงงานประกอบ ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการหารือระหว่างกัน

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ