รถยนต์ยอดนิยม ปี 2019 แบรนด์ไหนฮอต รุ่นไหนฮิต ต้องโดน! Share this

รถยนต์ยอดนิยม ปี 2019 แบรนด์ไหนฮอต รุ่นไหนฮิต ต้องโดน!

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 16 December 2562

เดินทางมาถึงช่วงปลายปี 2019 แบบไม่รู้ตัวกันเลย เชื่อว่าคุณผู้อ่านหลาย ๆ คนคงเตรียมวางแผนสำหรับปีใหม่ที่จะถึงนี้แล้ว ใครที่กำลังมองหารถยนต์ดี ๆ สักคัน มาเป็นของขวัญให้ตัวเอง แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกรถยนต์แบรนด์ไหน รุ่นอะไรดี


ปลายปีนี้ rabbit finance จึงขอพาคุณมาดูรถยนต์ที่ได้รับความนิยมจากเหล่านักขับชาวไทยตลอดทั้งปี 2019 นี้ อาจจะนำมาประกอบการตัดสินใจในการซื้อรถยนต์ใหม่ได้ จะมีรุ่นไหน แบรนด์อะไรบ้างนั้น เลื่อนลงมาดูกันได้เลย

รถยนต์แบรนด์ไหนขายดีที่สุด?

ขอเริ่มต้นด้วยการพูดถึงแบรนด์รถยนต์ยอดนิยมในประเทศไทยก่อน แบรนด์รถยนต์ที่ติดอันดับขายดี มียอดขายรถยนต์ทุกรูปแบบรวมกันแล้วสูงที่สุด

แบรนด์รถยนต์ขายดีอันดับ 3 – Honda

รถยนต์แบรนด์ญี่ปุ่น ที่มีจุดเด่นคือรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูเรียบหรู ดีไซน์ทันสมัยและหลากหลาย รถยนต์ส่วนใหญ่ของฮอนด้าจะถูกออกแบบให้มีรูปทรงกะทัดรัด ดูคล่องแคล่ว ปราดเปรียว ประหยัดน้ำมัน จึงเป็นที่ถูกใจของเหล่านักขับที่ชื่นชอบรถยนต์สไตล์นี้

แบรนด์รถยนต์ขายดีอันดับ 2 – Isuzu

แบรนด์รถยนต์ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแรงของตัวเครื่องยนต์ ที่มาพร้อมกับการประหยัดน้ำมัน เป็นที่ชื่นชอบของเหล่านักขับที่ต้องการใช้งานรถยนต์อย่างคุ้มค่าสุด ๆ และต้องการรถยนต์ที่มีสมรรถนะเร็ว แรง รถยนต์จาก Isuzu ก็ถือว่าตอบโจทย์

แบรนด์รถยนต์ขายดีอันดับ 1 – Toyota

ยังคงครองตำแหน่งแบรนด์รถยนต์ที่ขายดีที่สุดอยู่เช่นเดิม กับแบรนด์โตโยต้า ที่ครองใจเหล่านักขับด้วยรถยนต์ที่ราคาประหยัด ทนทาน ใช้งานได้คุ้มเกินราคา และมีศูนย์บริการกระจายอยู่หลายสาขาทั่วประเทศ จึงได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มผู้ใช้รถยนต์เรื่อยมา

 

7 รถยนต์ขายดี ครึ่งปี 2019 รุ่นไหนฮอตฮิต น่าเป็นเจ้าของ

  • อันดับที่ 7 – Honda Civic

เรียกว่าเป็นรถยนต์ขนาดกลางที่ได้รับความนิยมต่อเนื่อง ยิ่งออกรุ่นใหม่ ก็ยิ่งมีดีไซน์ที่น่าสนใจขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับปีนี้ฮอนด้าซีวิคปรับปรุง Honda SENSING ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น อาทิ ระบบเตือนการชนรถ ระบบช่วยเบรก ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร VTEC Turbo พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม ให้กำลังสูงสุด 173 แรงม้า

จุดเด่นคงเป็นดีไซน์พรีเมียมสปอร์ตตามสไตล์รถยุโรปที่ทางฮอนด้าประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว ให้อารมณ์ความรู้สึกโฉบเฉี่ยว ได้ลุคสปอร์ตตลอดเส้นทางเลยล่ะ

ราคาเริ่มต้น 965,000 บาท

  • อันดับที่ 6 – Ford Ranger

รถกระบะสัญชาติอเมริกัน เป็นที่จดจำด้วยรูปลักษณ์ที่แข็งแกร่งบึกบึน มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลแบบใหม่ เทอร์โบคู่ 2.0 ลิตร กำลัง 213 แรงม้า และแรงบิด 500 นิวตัน-เมตร ซึ่งรุ่น Raptor ได้มีการปรับแต่งช่วงล่างใหม่ให้มีความเป็นรถยนต์แบบออฟโรดที่มีความเร็วสูง สร้างความสนใจให้กับเหล่าผู้ที่สนใจรถกระบะเป็นอย่างมาก

Ford Ranger เป็นรถกระบะรูปทรงเท่ ทรงพลัง และมีภาพลักษณ์ที่ดูดีไปพร้อมกัน ใครที่ใช้รถยนต์แบบสมบุกสมบัน ไปไหนไปกัน แต่ยังคงความมีสไตล์ รถยนต์รุ่นนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ

ราคาเริ่มต้น 520,000 บาท

  • อันดับที่ 5 – Mitsubishi Triton

รถกระบะสุดเท่ที่นักขับให้ความสนใจอย่างล้นหลาม ด้วยดีไซน์แบบ Advance Dynamic Shield ออกแบบห้องโดยสารให้กว้างขวาง ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างหลากหลาย พร้อมเครื่องยนต์ MIVEC Clean Diesel 2.4 ลิตร และ VG Turbo ให้กำลังแรงถึง 181 แรงม้า ให้คุณขับขี่ได้ทุกเส้นทางด้วยความสนุกและปลอดภัย

พิเศษยิ่งขึ้นด้วยระบบความปลอดภัยสำหรับผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบสัญญาณเตือนจุดอับสายตา ระบบเตือนขณะเปลี่ยนเลน รวมทั้งการออกแบบคอนโซลใหม่ให้สะดวกต่อการใช้งานยิ่งขึ้น คุ้มขนาดนี้ ไม่ต้องลังเลแล้ว

ราคาเริ่มต้น 930,000 บาท 

  • อันดับที่ 4 – Mazda 2

รถยนต์อีโคคาร์ (Eco-Car) ดีไซน์กะทัดรัด แต่มีความสปอร์ต ดูเท่ไม่แพ้ใคร พร้อมระบบช่วยทรงตัว G-Vectoring Control และระบบป้องกันการลื่นถไลของรถ เพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน ความจุ 1.5 ลิตร แบบ Skyactive-D กำลัง 93 แรงม้า ขับขี่แรงทันใจ

รถยนต์อีโคคาร์ทรงสปอร์ตที่ทั้งเนี้ยบและเท่แบบนี้ จึงได้รับความนิยมสูงสุดจากกลุ่มนักขับที่รักสิ่งแวดล้อม แต่ก็ยังอยากได้ดีไซน์ที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย

ราคาเริ่มต้น 530,000 บาท

  • อันดับที่ 3 – Toyota Yaris

จุดเด่นของรถยนต์รุ่นนี้คือการมีห้องโดยสารที่กว้างขวาง นั่งสบาย แม้รูปทรงภายนอกจะดูเป็นรถยนต์คันเล็ก แต่ประสิทธิภาพไม่เล็กเลยด้วยพื้นที่ที่สามารถใช้งานได้หลากหลาย มาพร้อมกำลังสูงสุด 86 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติแบบ Super CVT-i รองรับน้ำมันแบบ E20 เป็นรถยนต์อีโคคาร์อีกรุ่นที่อยากแนะนำให้เหล่านักขับที่อยากประหยัดพลังงาน

นอกจากนี้ยังมีสีตัวถังให้เลือกหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความชอบ ทุกไลฟ์สไตล์ ที่สำคัญยังมีสีสั่งทำพิเศษ เฉพาะลูกค้าโตโยต้าอีกด้วย ใครมองหารถขนาดเล็ก ขับขี่ง่าย ก็จัดเลย!

ราคาเริ่มต้น 460,000 บาท

  • อันดับที่ 2 – ISuzu D-Max

เป็นรุ่นที่ออกมาวางจำหน่ายในตลาดรถยนต์มาเป็นเวลานาน แต่ก็ยังคงติดอันดับรถยนต์ขายดีอยู่เสมอ ด้วยความที่เป็นรถยนต์สารพัดประโยชน์ จะนั่งไปเที่ยวเป็นครอบครัวหรือใช้บรรทุกของหนัก ๆ ก็เอาอยู่ จุดเด่นคือความทนทาน ใช้งานได้เต็มที่ มาพร้อมกำลัง 150 แรงม้า กำลังเร่งสูง ขับเคลื่อนได้เร็วทันใจ แต่ยังคงประหยัดน้ำมัน 

ที่สำคัญยังมีการปรับดีไซน์ให้เข้ากับยุคสมัย ออกแบบพื้นที่ภายในให้นั่งสบายยิ่งขึ้นอีกด้วย รถยนต์เจ๋ง ๆ ใช้งานคุ้ม ๆ แบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว

ราคาเริ่มต้น 520,000 บาท

อันดับที่ 1 – Toyota Hilux Revo

ยังคงครองตำแหน่งรถยนต์ขายดีที่สุดกับโตโยต้า กับรถกระบะรุ่นยอดฮิต Hilux Revo ที่มียอดขายสูงสุดด้วยจุดเด่นคือเป็นรถกระบะสารพัดประโยชน์ รูปทรงสง่า แข็งแกร่ง มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2GD-FTV ความจุ 2.4 ลิตร ให้กำลัง 150 แรงม้า ช่วยประหยัดน้ำมัน ถูกใจนักขับที่อยากเซฟเงินค่าน้ำมัน

ด้านในห้องโดยสารก็ออกแบบให้ใช้งานได้หลากหลาย รองรับการเดินทางเป็นครอบครัว เรียกได้ว่าเป็นรถกระบะที่ครบเครื่อง ตอบโจทย์ความต้องการของเหล่านักขับได้ดี จึงไม่แปลกใจที่จะครองแชมป์มายาวนาน

ราคาเริ่มต้น 550,000 บาท

เมื่อคิดจะซื้อรถยนต์สักคัน เราควรคำนึงถึงหลาย ๆ ปัจจัย ไม่ใช่แค่มองว่ารุ่นนี้ขายดีเท่านั้น แต่ต้องคำนึงถึงค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่จะตามมาหลังจากซื้อรถยนต์ และความเหมาะสม ซื้อมาแล้วใช้งานได้คุ้มมั้ย ที่สำคัญ อย่าลืมทำประกันภัยรถยนต์ เพื่อเพิ่มความอุ่นใจในการขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์เก่า รถยนต์ใหม่ ก็อย่าลืมนึกถึงความปลอดภัย เคารพกฎจราจร และตรวจเช็กสภาพรถยนต์สม่ำเสมอด้วยนะ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ