รถสไลด์ที่มี Ford Mustang Shelby GT500 อยู่ 2 คัน เกิดพลิกบนถนนฟรีเวย์ Share this

รถสไลด์ที่มี Ford Mustang Shelby GT500 อยู่ 2 คัน เกิดพลิกบนถนนฟรีเวย์

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 December 2562

ทำให้แฟนๆหลายคนใจสลายเมื่อต้องมาเห็นรถขนาด 760 แรงม้าอย่าง Ford Mustang Shelby GT500 รุ่นปี 2020 นอนเอียงอยู่บนถนนฟรีเวย์ (ถนนไม่จำกัดความเร็ว) ในเมืองดีทรอยต์ ในสหรัฐอเมริกา



จากในรูปคือ รถสไลด์ที่กำลังบรรทุก Ford Mustang Shelby GT500 สองคัน คือสี Grabber Lime และสี Iconic Silver ในรายงานบอกว่าทั้งสองคันเกิดความเสียหายแค่กระจกฝั่งคนขับ กระจกมองข้างและ สีถลอกเท่านั้น

ความหายนะของผู้ให้บริการรถลากและคนขับรถยังไม่จบเท่านั้นเพราะหนึ่งใน GT500 สองคันนั้นไม่ได้กำลังถูกส่งไปหาลูกค้าทั่วไป แต่เป็น Juan Perez ซึ่งเป็นคนในตระกูลของ Ford เขาเป็นทายาทตระกูล Ford ตัวจริงที่มีศักดิ์เป็นเหลนของปู่ทวด Henry Ford โดยตรง นี่น่าจะเป็นงานผิดพลาดที่เลวร้ายที่สุดของคนขับรถบรรทุกผู้น่าสงสารคนนั้น

แหล่งข่าวในอุตสาหกรรมรถลากจูงในดีทรอยต์ย้ำว่า Ford Mustang Shelby GT500 สีเขียว ถูกสร้างขึ้นมาเฉพาะ (custom) สำหรับสมาชิกในครอบครัวที่ใกล้ชิดของมาร์ธาฟอร์ด ซึ่งในปัจจุบันเป็นประธานกรรมการบริหารของ บริษัท ฟอร์ดมอเตอร์  ในส่วนของฟอร์ดยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเกี่ยวกับการผลิตรถให้ลูกค้าแบบรายบุคคล

เจ้าหน้าที่บนทางหลวงให้น้ำหนักเรื่องความเร็วที่อาจมากเกินไปและการวางสมดุลสัมภาระ ซึ่งเป็นสาเหตุของความผิดพลาดนี้ โดย Ford Mustang Shelby GT500 สองคันนี้เพิ่งถูกผลิตขึ้นและถูกขนส่งจากโรงงานประกอบ Flat Rock โดยขนส่งผ่านบริการของ Penske Vehicle Services ด้วยรถเทรลเลอร์ห้าล้อที่เชื่อมต่อกับรถกระบะฟอร์ด F-350 

เป็นเรื่องที่น่าประทับใจว่าอย่างน้อยรถยนต์ยังถูกมัดไว้อย่างแน่นหนา โชคดีที่รถยนต์ทั้งสองคนไม่ได้หลุดลงมาและทำให้สีของตัวรถเสียหายไปมากกว่านี้ แต่รถทั้งสองคันได้สุญเสียกระจกฝั่งคนขับและกระจกมองข้างไปหมดแล้ว ทั้งนี้เราไม่สามารถมองเห็นความเสียหายของระบบช่วงล่างได้ แต่คาดว่าน่าจะได้รับผลกระทบหากดูจากมุมที่ได้รับแรงกระแทก (ที่มา Detroit news station Fox 2, thedrive และ Top gear)

ส่วนด้านล่างนี้คือภาพถ่ายเวอร์ชั่นสวยงามของ Ford Mustang Shelby GT500 สี Grabber Lime และสี Iconic Silver ขณะที่ลงถนนจริงๆ

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ