Factory Gear Thailand เปิดตัว Gear Garage Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ Share this

Factory Gear Thailand เปิดตัว Gear Garage Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 25 December 2562

Factory Gear Thailand เปิดตัว Gear Garage Flagship Store สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ นำเสนอเครื่องมือช่างระดับพรีเมี่ยม พร้อมเปิดตัวการเป็นตัวแทนจำหน่ายสกู๊ตเตอร์ตำนานระดับโลก LAMBRETTA และ PEUGEOT MOTOCYCLES


วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ ผู้บริหารร้านจำหน่ายเครื่องมือช่างคุณภาพสูง จากประเทศญี่ปุ่น จับมือกับ บริษัท ไดนามิค มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์พรีเมี่ยม แบรนด์ LAMBRETTA จากประเทศอิตาลี และ PEUGEOT  MOTOCYCLES จากประเทศฝรั่งเศส เปิดตัวสาขา เซ็นทรัลเวิลด์  (ชั้น 5 ฝั่งเซ็นทรัลบายเซ็นทรัลเวิลด์) ภายใต้ชื่อ “Gear Garage by Factory Gear” พร้อมจัดจำหน่ายรถสกู๊ตเตอร์ระดับตำนาน รองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้ใช้งานในเมืองอย่างเต็มตัว 

มาซาโตะ ทากาโนะกุระ ประธานบริหาร ร้าน Factory Gear และคุณวุฒิ เลิศรัตน์โกสุมภ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีร่า พรีเมี่ยม ทูลส์ จำกัด เปิดตัว Gear Garage สาขา Central World ชั้น 5 หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดสาขาที่ เมกา บางนา ในปี 2558 ที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากกลุ่มผู้ใช้งานที่มีความชื่นชอบเครื่องมือช่างคุณภาพสูง ซึ่งได้รับการรับรองจากทั่วโลก โดยมีช่างผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด 

ความพิเศษของ “Gear Garage by Factory Gear” Flagship Store สาขา เซ็นทรัลเวิลด์นี้ นอกจากท่านจะได้พบกับเครื่องมือช่างคุณภาพสูงอย่างครบครันภายในร้านกันแล้ว ยังจะได้พบกับตัวจริงของรถสกู๊ตเตอร์ระดับตำนานถึงสองแบรนด์ด้วยกัน ได้แก่ แบรนด์ LAMBRETTA จากประเทศอิตาลี และ PEUGEOT  MOTOCYCLES จากประเทศฝรั่งเศส 

สุภัทร พลังนฤพุฒิ กรรมการผู้จัดการ ไดนามิค มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ทางไดนามิค มอเตอร์ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวให้ทาง Gear Garage เป็นตัวแทนจำหน่ายสกู๊ตเตอร์ทั้ง 2 แบรนด์ของเรา โดยแบรนด์ LAMBRETTA ที่เรียกได้ว่าเป็นต้นแบบของรถสกู๊ตเตอร์สายคลาสสิค ถือกำเนิดขึ้นในประเทศอิตาลีมากว่า 70 ปี  ซึ่งรุ่นที่เรามีจำหน่ายในขณะนี้ ได้แก่ รุ่น V125 Special , V200 Special และรุ่นล่าสุดที่เปิดตัวไปไม่นานนี้ กับ LAMBRETTA Stype (เอสไทป์) ในส่วนของแบรนด์ PEUGEOT MOTOCYCLES ก็เป็นอีกแบรนด์ที่มีประวัติการทำรถมอเตอร์ไซค์มาอย่างยาวนานที่สุดในโลก กว่า 120 ปี ปัจจุบันที่มีจำหน่ายอยู่ ณ ขณะนี้ คือรุ่น DJANGO 150 สกู๊ตเตอร์ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบมากจากตำนานสกู๊ตเตอร์คันแรกของแบรนด์ ในปี 1953 อย่างรุ่น เอส 55 ซึ่งยังคงรักษา DNA ของรุ่นเดิมไว้ และยังมีการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับการใช้ในโอกาสต่างๆ ทั้งตัวถัง และการตกแต่งที่พร้อมสำหรับการใช้งานที่หลากหลาย” 

สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมความหลากหลายของเครื่องมือช่างของมืออาชีพ และไฮไลท์ดิสเพลย์ตัวจริงของรถสกู๊ตเตอร์ตำนานระดับโลก อย่างแบรนด์ LAMBRETTA และ PEUGEOT MOTOCYCLES พร้อมจับจองเป็นเจ้าของ ก็สามารถเข้าไปชมและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ร้าน Gear Garage by Factory Gear ณ เซ็นทรัลเวิลด์  ชั้น 5 ฝั่งเซ็นทรัลบายเซ็นทรัลเวิลด์ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่  www.facebook.com/factory.gear.thailand 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ