Week in Focus: เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มีดีอะไร? /NEW MG HS และ NEW MG ZS EV ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว Euro NCAP/รีวิว Honda ADV150 2019 ต่างจาก PCX ขนาดไหน ต้องลอง/ Mitsubishi Galant VR-4 2023 ตำนานที่จะเกิดขึ้นใหม่ Share this

Week in Focus: เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มีดีอะไร? /NEW MG HS และ NEW MG ZS EV ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว Euro NCAP/รีวิว Honda ADV150 2019 ต่างจาก PCX ขนาดไหน ต้องลอง/ Mitsubishi Galant VR-4 2023 ตำนานที่จะเกิดขึ้นใหม่

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 31 December 2562

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา  เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มีดีอะไร?


 

อันดับ 10. นิสสันมอบจิตวิญญาณในการดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ(โอโมเตะนาชิ) ในงานแสดง CES 2020

ในงานนิสสันแสดงให้เห็นแอดวานซ์เทคโนโลยีสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์จากรถยนต์ต้นแบบไร้มลพิษ “อารียา” “รถตู้ไฟฟ้าสำหรับไอศกรีม”และลูกกอล์ฟอัจฉริยะที่สามารถนำทางสู่หลุมด้วยตัวเอง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. MINI รุ่นต่อไปจะมีขนาดเล็กลงและเป็นรถไฟฟ้า 100%

สิ่งที่ยิ่งใหญ่ต่อไปสำหรับ Mini กลับกลายเป็นเรื่องเล็กน้อย ขนาดว่าเล็กกว่ารถสามประตูปัจจุบันของ Mini  และเป็นรถไฟฟ้า 100%

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. โตโยต้า รวบรวมยอดขายรถยนต์สะสม 11 เดือนลดลง 1.1% สวนทางตลาดรถยนต์นั่งเพิ่มขึ้น 1.7% 

โตโยต้า รวบรวมยอดขายรถยนต์สะสม 11 เดือนลดลง 1.1%  สวนทางตลาดรถยนต์นั่งเพิ่มขึ้น 1.7% เนื่องจากมีการแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง ขณะที่ตลาดเดือนพฤศจิกายนลดลง 16.2% 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. Honda JAPAN พร้อมโชว์ Honda Fit Modulo X ในงาน Tokyo Auto Salon

หลังจากที่ Honda เปิดตัว Honda Fit มาได้ไม่นานและหลายคนอาจมองว่ารถดูน่ารักจะแต่งออกมาเป็นแบบไหน และอีกงานกับ Tokyo Auto Salon 2020 ซึ่งถือว่าเป็นอีกงานใหญ่อีกหนึ่งงานที่มีการจัดแสดงในส่วนของรถแต่ง ในงานนี้ก็จะได้เห็นรถรุ่นใหม่ๆ รวมไปถึง Honda Fit Modulo ที่หลายๆคนให้ความสนใจ

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. Toyota Aygo เจนเนอเรชั่นที่ 3 คาดว่าจะเป็นเครื่องยนต์ไฟฟ้า

ปีที่ผ่านมา Toyota และ PSA มีประกาศว่าจะเกิดความร่วมมือกันผลิตรถซิตี้คาร์ ที่โรงงานสาธารณรัฐเช็ก ในปี 2021 ซึ่งปัจจุบันกำลังเป็นฐานผลิตซิตี้คาร์รุ่น Aygo, C1 และ 108 อยู่

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. รถป้ายแดงขับได้ถึงกี่โมง คำถามยอดฮิตของมือใหม่ ที่นี่มีคำตอบ

รถป้ายแดงขับได้ถึงกี่โมง คำถามยอดฮิตสำหรับผู้ใช้รถมือใหม่ที่ต่างวิตกกังวลว่า รถป้ายแดงสุดที่รักของเราที่เพิ่งออกมาจากโชว์รูมนั้น มีข้อจำกัดแตกต่างจากรถป้ายขาวอย่างไร และทราบหรือไม่ว่าตามกฎหมายแล้ว มีการระบุเงื่อนไขการใช้งานที่ชัดเจนในการใช้รถป้ายแดงไว้ด้วย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. Mitsubishi Galant VR-4 2023 ตำนานที่จะเกิดขึ้นใหม่

Mitsubishi Motors เคยเป็นผู้ผลิตรถชั้นนำของญี่ปุ่นที่สร้างยานยนต์ที่น่าดึงดูด เช่น GTO, Eclipse, Evolution Series และ Galant VR4 แต่ทุกวันนี้มันเป็นเงาที่จางหายไปของตัวตนเดิม โดยมีข้อเสนอเป็นรถในประเภท suv มากขึ้นตามความต้องการในตลาดโลก เช่น Mirage, ASX และ Eclipse Cross

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. รีวิว Honda ADV150 2019 ต่างจาก PCX ขนาดไหน ต้องลอง

Honda ADV150 เป็นรถสกู๊ตเตอร์ออโตเมติกสายลุย ซึ่งมาในคอนเซป Street Adventure A.T ซึ่งแอดมีโอกาสได้อยู่กับรถรุ่นนี้ทั้งการขับขี่ออกทริป และการเดินทางไกล บอกเลยว่าหากใครได้ลองขับขี่สักครั้ง ก็แทบจะวิ่งไปจองรถในบัดเดี๋ยวนั้น เพราะมันดีซะเหลือเกินชนิดที่ไม่ได้อวยแม้แต่ 0.030%

รีวิวรถจักยานยนต์ต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. NEW MG HS และ NEW MG ZS EV ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว Euro NCAP

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย เปิดเผยว่ารถยนต์เอสยูวีรุ่นล่าสุด NEW MG HS และ รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100 % NEW MG ZS EV ได้รับคะแนนด้านความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนโดยสถาบันทดสอบความปลอดภัยรถยนต์ของยุโรป หรือ Euro NCAP (European New Car Assessment Programme) นอกจากนี้รถยนต์ MG ZS ยังคว้ารางวัลคุณภาพรถยนต์ใหม่จากผลการศึกษาคุณภาพรถใหม่ในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ (J.D. Power 2019 Thailand Initial Quality StudySM (IQS)) ตอกย้ำถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์เอ็มจี

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร เทอร์โบ ของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ มีดีอะไร?

เครื่องยนต์ขนาดความจุ 1.0 ลิตร พร้อมระบบอัดอากาศ เทอร์โบ รหัสเครื่องยนต์ HRA0 ของนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ ให้สมรรถนะ และประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันสูง ลดการปล่อยปริมาณคาร์บอนไดออกไซด์ ตอบสนองต่อการขับขี่ และการใช้งานในเมืองได้เป็นอย่างดี

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ