Aston Martin โชว์นวัตกรรมกระจกมองหลังแบบดิจิตอลที่งาน CES Share this

Aston Martin โชว์นวัตกรรมกระจกมองหลังแบบดิจิตอลที่งาน CES

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 03 January 2563

Aston Martin และ Gentex จะโชว์ผลงานกระจกมองหลังแบบดิจิตอลที่แสดงผลจากกล้องวีดีโอ 3 ตัว ซึ่งเทคโนโลยีนี้จะใช้ในโมเดลอนาคต ปัจจุบันระบบนี้ยังคงเป็นแบบตัวอย่างที่ได้ติดตั้งทดสอบแล้วใน DBS Superleggera


โดยกล้องทั้ง 3 ตัวของระบบนี้จะติดตั้งอยู่ที่หลังคา และด้านข้างของตัวรถ ซึ่งจะติดตั้งอยู่ในกระจกมองข้าง ภาพจากกล้องที่ได้จะถูกส่งไปที่กระจกมองหลังแบบดิจิตอลซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นสภาพแวดล้อมในมุมกว้าง

ในขณะที่รถยนต์บางรุ่นได้ติดตั้งกระจกมองข้างแบบดิจิตอลไปแล้ว สำหรับ DBS Superleggera ก็ใช้กล้องเป็นกระจกมองข้างแบบดิจิตอลเช่นเดียวกัน โดยเทคโนโลยีนี้ เป็นวิธีที่ใช้งานได้จริงและครอบคลุมที่สุดเพราะได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ผลิตรถยนต์คนขับรถยนต์ความปลอดภัย

ยากที่จะโต้แย้งว่า Audi e-tron ได้ทำการติดตั้งกระจกมองข้างแบบดิจิตอลไปแล้วในบางตลาด อย่างไรก็ตามในสหรัฐอเมริกายังคงใช้กระจกมองข้างแบบดั้งเดิมเพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับด้านความปลอดภัย แต่ก็นะ มันสามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายและสร้างความซับซ้อนมากขึ้น เนื่องจากต้องออกแบบสองแบบที่แตกต่างกันสำหรับรุ่นเดียว

นอกเหนือจากความสามารถในใช้งานได้หลากหลาย Gentex ยังได้กล่าวถึงการใช้กระจกธรรมดาซึ่งหมายความว่าคุณสามารถมองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างหลังคุณได้เสมอ แม้ว่ากล้องจะทำงานผิดปกติหรือถูกบล็อกด้วยน้ำแข็ง Gentex ยังกล่าวอีกว่ากระจกมองหลังดิจิตอลเป็นที่รู้จักกันในชื่อ Full Display Mirror สามารถทำหน้าที่เป็นจอ LCD หรือกระจกมองหลังปรับแสงอัตโนมัติได้

ด้านผู้บริการระดับสูงของ Aston Martin กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นแบรนด์ระดับโลก แอสตัน มาร์ติน ผสมผสานความงามมาตรฐานและคุณภาพเข้ากับสมรรถนะและระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ทำให้เกิดการตอบสนองทางประสาทสัมผัส เป้าหมายของโครงการพัฒนานี้กับ Gentex คือการนำโซลูชัน CMS (ระบบตรวจสอบกล้อง) มาใช้ ในท้ายที่สุดซึ่งจะเพิ่มประสบการณ์การขับขี่ Aston Martin ให้กับลูกค้าของเราทั่วโลก”

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ