Week in Focus: Toyota GR Yaris รุ่นพิเศษ กับเครื่องยนต์ 1.6 Turbo 272 แรงม้า/ เปิดตัว Sony Vision-S รถไฟฟ้าEVคันแรกของค่าย/ ยืนยัน Harley-Davidson HD338 มาชัวร์กลางปีนี้ เจาะกลุ่มเริ่มต้น คาดวางราคาไม่เกิน 2.99 แสนบาท/ Mitsubishi จัดเต็มโชว์ ตกแต่งแนว suv ใน Tokyo Auto Salon 2020 Share this

Week in Focus: Toyota GR Yaris รุ่นพิเศษ กับเครื่องยนต์ 1.6 Turbo 272 แรงม้า/ เปิดตัว Sony Vision-S รถไฟฟ้าEVคันแรกของค่าย/ ยืนยัน Harley-Davidson HD338 มาชัวร์กลางปีนี้ เจาะกลุ่มเริ่มต้น คาดวางราคาไม่เกิน 2.99 แสนบาท/ Mitsubishi จัดเต็มโชว์ ตกแต่งแนว suv ใน Tokyo Auto Salon 2020

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 13 January 2563

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา   Toyota GR Yaris รุ่นพิเศษ กับเครื่องยนต์ 1.6 Turbo 272 แรงม้า


 

อันดับ 10. แค่บนถนนมันไม่พอแล้ว Aston Martin เผยโฉมยานพาหนะรุ่นใหม่ที่มาในรูปแบบเฮลิคอปเตอร์

Airbus Corporate Helicopters หรือ ACH จับมือกับ Aston Martin เผยโฉมผลงานใหม่ที่ได้จับมือทำร่วมกัน ยานพาหนะใหม่อย่างเฮลิคอปเตอร์ในชื่อรุ่น ACH130 Aston Martin Edition ที่ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่ Courchevel ประเทศฝรั่งเศส

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. Suzuki จัดเต็มกับ Suzuki Jimny ที่งาน Tokyo Auto Salon 2020

Suzuki Jimny เปิดตัวในตลาดโลกมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว แต่ก็ยังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องหลายๆสำนักแต่ก็ได้นำไปแต่งในแบบแนวทางของตัวเอง ล่าสุดกับงาน Tokyo Auto Salon 2020 ก็ได้ถูกตกแต่งในแนวเรโทร

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. อีโคคาร์ 2 แตกต่างจาก อีโคคาร์ 1 อย่างไร
หลายคนยังสับสนระหว่างอีโคคาร์ 2 และอีโคคาร์ 1 ว่ามีความเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. รถใหม่ปี 2020  การแข่งขันสูงขึ้น ตลาดกระบะคึกคัก

ปีที่ผ่านมาการเปิดตัวรถขนาดเล็กในบ้านเราถือว่าร้อนแรงที่สุด แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจ ทำให้เกิดการชะลอการซื้อ รวมทั้งการส่งออกก็มีผลกระทบเช่นกัน และในปีนี้ก็ถือว่าเป็นบททดสอบของค่ายรถต่างที่คงต้องตัดสินใจดีดีในการเปิดตัวรถใหม่ที่จะมากระตุ้นยอดขายว่าจะปังหรือไม่ และในปีนี้จะมีอะไรใหม่กันบ้าง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. Mazda เผยสาเหตุ แบตเตอรี่ของรถไฟฟ้ารุ่น MX-30 ที่มีขนาดเล็กเพียง 35.5 kWh 

Mazda เพิ่งเปิดตัวรุ่น MX-30 เสียงตอบรับส่วนใหญ่ค่อนข้างตกใจกับขนาดแบตเตอรีที่เล็กเพียง 35.5 kWh ส่งผลให้รถสามารถวิ่งได้ระยะทาง 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟหนึ่งครั้ง

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. Honda เปิดตัว New Super Cub 2020 คู่สีใหม่ คลาสสิกไร้กาลเวลา

Honda เก๋ารับศักราชใหม่! เปิดตัว New Super Cub 2020 คู่สีใหม่คลาสสิกไร้กาลเวลา พร้อมกับเติมความเก๋าด้วย Black Edition ตอกย้ำผู้นำแฟชั่นเจแปนนิสเรโทร

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. Mitsubishi จัดเต็มโชว์ ตกแต่งแนว suv ใน Tokyo Auto Salon 2020

มิตซูบิชิเผยภายรถยนต์ที่ถูกสร้างสรรค์ ในแบบ suv ซึ่งถูกกำหนดมาทั้งหมด 4 โมเดล ประกอบได้ด้วย ได้ EK Cross, Delica D: 5, Outlander PHEV, Eclipse Cross และ Super Height K-Wagon ณ งาน Tokyo Auto Salon ในปี 2020  

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. ยืนยัน Harley-Davidson HD338 มาชัวร์กลางปีนี้ เจาะกลุ่มเริ่มต้น คาดวางราคาไม่เกิน 2.99 แสนบาท

Harley-Davidson HD338 คอนเฟิร์มแล้วว่ามีความเป็นไปได้สูงที่จะเปิดตัวออกมาในช่วงกลางปีนี้ โดยข้อมูลจากผู้ผลิตในประเทศจีนยืนยัน มีแผนการผลิตรถรุ่น HD338 ในช่วงกลางปีนี้ เล็งเปิดตัวหลังโมเดลใหม่ Benelli 600RR 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. เปิดตัว Sony Vision-S รถไฟฟ้าEVคันแรกของค่าย
โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่หยุดนิ่ง ธุรกิจต้องมีการปรับตัวให้เข้ากับสถานะการโลกที่หมุนไปอย่างรวดเร็วล่าสุดกับเจ้าตลาดอุปกรณ์ไฟฟ้า อย่าง sony ได้ลงมาจับตลาดรถไฟฟ้า ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้มีสัญญาณมาก่อนเลยว่า sony จะผลิตรถไฟฟ้า ภายในงาน Consumer Electronics Show 2020 หรือ CES 2020 ที่เมืองลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา Sony ได้เปิดตัวรถไฟฟ้าคันแรกของตัวเองอย่างเป็นทางการ

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. Toyota GR Yaris รุ่นพิเศษ กับเครื่องยนต์ 1.6 Turbo 272 แรงม้า

หลังจากพรางตัวมาสักพักใหญ่ ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่ญี่ปุ่น กับงาน Tokyo Auto Salon 2020 ถือเป็น GR Model  Gazoo Racing รุ่นที่ 2 ต่อจาก GR Supra ภายใต้ พื้นฐานแพลตฟอร์มใหม่ TNGA  GA-B Platform พร้อมพกพาความเเรงกว่า 272 แรงม้า เสริมความแข็งแรงโครงสร้างตัวถังและระบบกันสะเทือนหลังเป็นพิเศษ เพื่อให้เหมาะสมกับรถที่มีสมรรถนะสูง 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ