All New Volvo S60 407 แรงม้า ค่าตัวเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

All New Volvo S60 407 แรงม้า ค่าตัวเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 17 February 2563

All New Volvo S60 เปิดตัวพร้อมสเปคและราคาอย่างเป็นทางการ ราคาน่าคบ คอนเซ็ปต์ Your Signature Drive มาพร้อม 407 แรงม้า


เปิดตัว All-New Volvo S60 2021

วอลโว่ เปิดตัวอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เปิด v60 ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ครั้งนี้กับ  “The All-New Volvo S60” สุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมจากสวีเดนที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ Your Signature Drive มาพร้อม 407 แรงม้า ค่าตัวเริ่มต้น 2.19 ล้านบาท

Volvo S60

ราคา All New Volvo S60 และรุ่นที่จำหน่าย

  • The All New Volvo S60 Momentum ราคา 2.19 ล้านบาท
  • The All New Volvo S60 R-DESIGN ราคา 2.59 ล้านบาท

Volvo S60 เป็นเจ้าของอย่างง่ายดาย ด้วยการผ่อนชำระเพียงเดือนละ 19,xxx บาท *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

ราคา All New Volvo S60

The All New Volvo S60 เป็นรถยนต์ที่มีความยาวและหน้ากว้างที่สุดในรถยนต์กลุ่มเดียวกัน ทั้งยังขับขี่ได้อย่างสนุกสนานและเป็นมิตรต่อสภาพแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์รุ่น T8 TWIN ENGINE PLUG-IN HYBRID  407 แรงม้า ที่เปี่ยมประสิทธิภาพและทรงพลัง

สามารถพาคุณพุ่งทะยานจากความเร็ว 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.4 วินาที รถยนต์รุ่นนี้ยังมอบมูลค่าสูงสุดด้วยประสิทธิภาพการทำงานขั้นสูงและดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน ถือเป็นสุดยอดยนตกรรมที่โฉบเฉี่ยวที่สุดเท่าที่วอลโว่เคยผลิตมา

Your Signature DriveT8 TWIN ENGINE

The All New Volvo S60

All-New Volvo S60 สวยงามด้วยรายละเอียดเฉพาะตัว

กระจังหน้า ออกแบบอย่างสะดุดตา ติดตั้งตราวอลโว่อันภาคภูมิ ส่วนฮู้ดหลังยาวและฝากระโปรงห้องเครื่องสื่อถึงพลังในการขับเคลื่อนอย่างชัดเจน

เสริมด้วยไฟหน้าแอลอีดี ดีไซน์รูปลักษณ์ฆ้อนธอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของวอลโว่ มอบภาพลักษณ์ของนักขับผู้มาดมั่นไม่ว่าจะขับขี่เวลากลางวันหรือกลางคืน

ห้องโดยสารสุดหรูแบบฉบับสแกนดิเนเวียน

ห้องโดยสารสุดหรูแบบฉบับสแกนดิเนเวียน

งานออกแบบแนวสแกนดิเนเวียนให้ความสำคัญกับความสะอาดหมดจด คุณภาพ และตอบรับกับการใช้งาน ซึ่งการออกแบบห้องโดยสารของ The All New Volvo S60 สะท้อนถึงหลักการดังกล่าวอย่างชัดเจน ด้วยการจัดสรรพื้นที่ภายในอย่างเรียบง่าย โปร่งสบายตา เพื่อมอบบรรยากาศที่ผ่อนคลายและหรูหราตลอดการเดินทางของคุณ

โดย All New Volvo S60 รุ่น R-Design ตกแต่งเบาะด้วยหนัง R-Design Fine Nappa Perforated Leather Upholstery ในเฉดสี Charcoal และรุ่น Momentum ตกแต่งหนังแท้ในเฉดสี Charcoal และ Maroon Brown

Metal Décor InlaysR Design

งานฝีมือขั้นสูงยุคใหม่

ห้องโดยสาร  All-New Volvo S60 รุ่น R-Design นำเสนอมาตรฐานขั้นสูงของงานฝีมือแบบสแกนดิเนเวียน มือจับประตูรถตกแต่งด้วยอลูมิเนียมและแผงไฟในโทนสีที่สอดประสานกลมกลืน

เสริมความสวยงามด้วยการฝังลายแบบ Metal Décor Inlays ไม่ว่าจะเป็นรายละเอียดการตกแต่ง แป้นเกียร์ และพวงมาลัยแบบ R-design ใน The All New Volvo S60 ล้วนแสดงให้เห็นถึงงานฝีมือของยานยนต์แนวสปอร์ตอันประณีตอย่างแท้จริง

LED Headlights with ABL

เทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลก 

ระบบไฟหน้าหักเหตามพวงมาลัย (Active Bending Headlights) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีความปลอดภัยชั้นนำระดับโลกเพื่อการปกป้องคุณและผู้โดยสาร อันเป็นผลงานจากการคิดค้นนวัตกรรมมายาวนานหลายทศวรรษ

นอกจากนี้ ระบบไฟหน้า LED Headlights with ABL (Active Bending Lights) ยังถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสว่างสูงสุดเมื่อเจอทางโค้งหรือแยกบนถนน และระบบ High-Pressure Cleaning เพื่อให้คุณมีทัศนวิสัยในความมืดที่ชัดเจนที่สุดและช่วยให้การขับขี่ราบรื่นตลอดเส้นทางในรุ่น R-Design 

Active Bending Headlightsการแสดงผลแบบ Head Up Display

การแสดงผลแบบ Head-Up Display

ระบบ Head-Up Display จะแสดงการเตือนและข้อมูลการขับขี่บนระดับการมองเห็นของผู้ขับพอดี ทั้งอัตราความเร็ว การทำงานต่าง ๆ ช่วยลดความถี่ในการละสายตาจากถนนของผู้ขับ ผ่านการฉายข้อมูลที่จำเป็นบนระดับการมองเห็นของผู้ขับโดยตรง จึงไม่ต้องละสายตาจากถนนในขณะขับรถ

วอลโว่ วี60ล้อใหม่

ความสะดวกสบายในการเดินทางที่เหนือชั้น

ด้วยเบาะที่ออกแบบมาอย่างพิถีพิถันและรองรับส่วนโค้งของสรีระได้อย่างสมบูรณ์แบบ จึงมอบความสบายแม้ในการเดินทางที่ยาวนาน รวมถึงการกำหนดความสูงของเบาะนั่งระดับต่ำยังทำให้คุณสัมผัสถึงการเคลื่อนไหวบนพื้นถนนอย่างชัดเจน

สำหรับเบาะด้านหลังของผู้โดยสารมาพร้อมระบบ 4-Way Power Lumbar Support เพื่อผ่อนคลายความเมื่อยล้าบริเวณหลัง ผสานกับ Power Fold Rear Headrest และการปรับระยะหมอนรองได้ตามต้องการ

นอกจากนี้ ยังมีระบบกุญแจ Remote Control with Keyless Entry & Drive และ การเปิดประตูท้ายฝากระโปรงหลังปลดล็อคด้วยไฟฟ้าโดยไม่ต้องใช้มือ (Power-Operated Handsfree Tailgate Unlocking) เพื่อให้ชีวิตคุณง่ายดายยิ่งขึ้น

Harman Kardon

เทคโนโลยีที่ใช้งานได้อย่างราบรื่น

นวัตกรรมสุดล้ำ อาทิ ระบบนำทาง และ Apple Car Play & Android Auto Support ทำงานร่วมกับระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียมจากแบรนด์ “Harman Kardon” เพื่อให้คุณเชื่อมต่อออนไลน์และรื่นรมย์กับการขับขี่ได้ตลอดเส้นทาง Harman Kardon คือเครื่องเสียงที่ติดตั้งรถยนต์ New Volvo S60 (R-Design)

New Volvo S60ช่องเก็บสัมภาระภายนอก v60ราคาและตารางผ่อน

All New Volvo S60 มีสีอะไรบ้าง

The All New Volvo S60 มอบภาพลักษณ์อันแข็งแกร่ง 4 โทนสี  

  • Crystal White Premium Metallic
  • Onyx Black Metallic
  • Fusion Red Metallic
  • สีใหม่ล่าสุด Pebble Grey Metallic

นำเสนอลุคแบบสปอร์ตที่สวยงามด้วยล้อดีไซน์ 5 – Triple Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 8 x 19 นิ้ว สีดำด้าน สำหรับรุ่น R-Design และล้อดีไซน์ 5 – Y Spoke แบบ Diamond Cut ขนาด 7.5 x 18 นิ้ว สีดำ สำหรับรุ่น Momentum Crystal White Premium MetallicOnyx Black MetallicFusion Red Metallic

คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ไม่เกิน 2 ปีนี้ทางวอลโว่จะนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าจากจีน โดยได้รับสิทธิประโยชน์ทางภาษี แต่ภายในปีนี้จะได้เห็นรถ PHEV ในไทยซึ่งทางบริษัทยืนยันที่จะทำราคารถยนต์ดังกล่าวให้สามารถเข้าถึงง่าย 

“อนาคตเรามีแพลนรถยนต์ไฟฟ้าทุกเซกเมนต์ แต่ยังไม่สามารถบอกได้ว่า จะเป็นเซกเมนต์ใดก่อน เนื่องจากปัจจุบันระบบสาธารณูปโภคในไทยยังไม่มีความพร้อม หากจะมาก็ต้องมาพร้อมเครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า” “และเราเชื่อมั่นว่าในปี 2563 นี้ก็จะไม่แตกต่างกัน เราตั้งเป้าหมายสู่การเติบโตที่มากขึ้นในปีนี้"

"และ The All New Volvo S60 ถือเป็นส่วนสำคัญในแผนสร้างการเติบโตของเรา และเรายังมีกำหนดเปิดตัวยานยนต์ตระกูลเอสยูวีรุ่นใหม่อีกหลาย รุ่นในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งเชื่อว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ซื้อรถยนต์รายใหม่อย่างแน่นอน"

"นอกจากนี้ เรายังคงยึดมั่นสัญญาในการใช้ระบบพลังงานไฟฟ้ากับรถยนต์รุ่นใหม่ทั้งหมด เพื่อลดการปล่อยมลพิษสู่ชั้นบรรยากาศ และ ถือว่าลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในการปฏิบัติงานของเราทุกขั้นตอน โดยความพึงพอใจและความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนนยังคงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด”

อัปเดตข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ กับเรา Autospinn

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ ราคารถ ตารางผ่อน ได้ที่นี่

ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เช็คราคารถมือสอง ได้ที่ one2car

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ