Aston Martin DBX SUV คันแรกของค่าย Sold Out หมดแล้วในออสเตรเลีย Share this

Aston Martin DBX SUV คันแรกของค่าย Sold Out หมดแล้วในออสเตรเลีย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 09 February 2563

รถ SUV คันแรกของ Aston Martin ได้ถูกแจ้งว่า "sold out" หรือขายหมดแล้วในออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ทำให้บริษัทต้องส่งคำสั่งซื้อเพิ่มไปยังสำนักงานใหญ่และคำนวณความต้องการที่มีมากของตลาดใหม่


 

Aston Martin DBX SUV
 
ข่าวการเปิดตัวของ DBX เมื่อเดือนพฤศจิกายน 2019 ที่ผ่านมา Aston Martin DBX ใหม่ได้ถูกนำเสนอต่อกลุ่มเล็ก ๆ ของเจ้าของ Aston Martin ปัจจุบัน เฉพาะลูกค้าเก่าของ Aston Martin ในออสเตรเลียก็สั่งซื้อเต็มครบโควต้าแล้ว

“มันเป็นความสำเร็จที่พวกเราอยากประกาศออกไป” Patrick Nilsson ผู้อำนวยการประจำภูมิภาคของ Aston Martin ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว "มันทำให้เราได้รับรู้ว่า รู้สึกดีแค่ไหนหลังเกิดเหตุการณ์นี้"
 

เรายังไม่รู้ว่ารถจะขาดตลาดอีกนานแค่ไหน แต่ Aston Martin กำลังแก้ปัญหาเรื่อง supply นี้อยู่อย่างขะมักเขม้น ซึ่งปัจจุบัน Aston Martin มีข้อจำกัดด้านกำลังการผลิต และอีกส่วนหนึ่งต้องรักษานโยบายความผูกขาดของบริษัทเอาไว้ด้วย

ความต้องการที่แข็งแกร่งสำหรับ Aston Martin DBX นั้น มีศักยภาพที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายของ Aston Martin ก่อนหน้านี้Aston Martin บอกกับแหล่งข่าวว่าคาดว่าจะขายได้ราว 55 คันต่อปีในออสเตรเลีย แต่ตัวเลขเหล่านั้นอาจต้องคำนวณใหม่


 
Aston Martin DBX ดึงดูดความสนใจจากเจ้าของ Aston Martin ได้เป็นอย่างมาก 73% ของเจ้าของ Aston Martin ต่างมีรถ SUV ในโรงรถแล้ว และนี่ฐานลูกค้าที่ Aston Martin ต้องการขาย Aston Martin DBX ให้ ขณที่ตัว DBX เองก็สามารถดึงดูดผู้ซื้อใหม่ให้เข้ามาเป็นลูกค้าของแบรนด์ได้

การกำหนดราคาสำหรับ DBX จะเริ่มต้นที่ 11,109,840 บาท($357,000) โดย Aston Martin DBX ต้องเตรียมสู้ศึกกับ Bentley Bentayga และ Lamborghini Urus ที่กำลังจะวางขายในตลาดเช่นกัน (ที่มา Caradvice)

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ