บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ดันรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวม 6 รุ่นลุยตลาดต้นปี 63  Share this

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ดันรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด รวม 6 รุ่นลุยตลาดต้นปี 63 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 26 February 2563

บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ย้ำแผนแนะนำรถยนต์ไฟฟ้า- ปลั๊กอินไฮบริด รวม 25 รุ่นออกสู่ตลาดในช่วง 3 ปีนี้ พร้อมดันรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราดรวม 6 รุ่นลุยตลาดต้นปี 63 ด้านผลการดำเนินงานปีก่อนลดลง1% 


BMW Group Thailand

อเล็กซานเดอร์ บารากา ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดเผยว่า ในการดำเนินงานปีนี้ จะส่ง บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Coupe M Sport คอนเซปต์คูเป้ 4 ประตู บีเอ็มดับเบิลยูซีรี่ย์ 3 ใหม่ รุ่นประกอบในประเทศ ทั้ง330e M Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 320d M Sport. พร้อมด้วย มินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ , มินิ คูเปอร์ เอส คันทรีแมน ไฮทริม และบีเอ็มดับเบิลยู S1000 RR ใหม่ ทำตลาดในปี 2563 

ทั้งนี้ ได้ย้ำถึงนโยบายที่จะเปิดตัวรถยนต์ใหม่อีก 25 รุ่น เป็นรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) 12 รุ่น และรถปลั๊กอินไฮบริด(PHEV) 13 รุ่น ระหว่างปี 2020-2023 หลังจากได้เปิดโรงงานประกอบแบตเตอรี่แรงดันสูงสำหรับรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูปลั๊กอินไฮบริด ที่จังหวัดชลบุรีไปแล้ว และมีแผนจะเพิ่มสถานีชาร์จเป็น 150 สถานีภายในปีนี้ 

"ปี 2563 แม้ว่าดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคจะลดลงและส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อก็ตาม แต่เชื่อว่าธุรกิจจะเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพราะเราจะเปิดตัวรถยนต์ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ว่าจะเปิดช่วงใด"

สำหรับในปี 2562 มีสถิติการส่งมอบรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูและมินิ รวม 12,954 คัน ลดลง 1% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้าแบ่งเป็น บีเอ็มดับเบิลยู 11,750 คัน มีการเติบโตใกล้เคียงตลาด ส่วนมินิ 1,204 คัน เติบโต 15% จากปีก่อนหน้า  และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด 1,650 คัน 

อูเว่ ควาส กรรมการผู้จัดการ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป แมนูแฟคเจอริ่ง ประเทศไทย กล่าวว่า โรงงานที่จังหวัดระยองสามารถประกอบรถทั้งหมด 15 รุ่น สำหรับรถบีเอ็มดับเบิลยู และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ซึ่งที่ผ่านมาได้ประกอบรถยนต์และมอเตอร์ไซค์รวมทั้งสิ้น 155,000 คัน โดยในจำนวนนี้ส่งออกกว่า 52,000 คันไปยัง 5 ประเทศในภูมิภาคอาเซียน อย่างไรก็ตาม ในการผลิตและส่งออกไปประเทศจีน ไม่ได้ติดปัญหาเรื่อง covid 19 แต่อย่างใด

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่

ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่

มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ