เปิดตัว Triumph Tiger 900 แอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุด วางราคา 5.69 แสนบาท Share this

เปิดตัว Triumph Tiger 900 แอดเวนเจอร์รุ่นใหม่ล่าสุด วางราคา 5.69 แสนบาท

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 25 February 2563

เปิดตัว Triumph Tiger 900 GT, Tiger 900 GT Pro, Tiger 900 Rally และ Tiger 900 Rally Pro รถจักรยานยนต์สายผจญภัย สัมผัสตัวจริงได้ที่ Motor show 2020 มีนาคมนี้


 

Triumph Motorcycle ผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ เตรียมเปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ในกลุ่มทัวร์ริ่งแอดเวนเจอร์ กับ Triumph Tiger 900 รถบิ๊กไบค์รุ่นต่อยอดจาก Triumph Tiger 800 ในปัจจุบัน มาในคอนเซป "RAISE YOUR EXPECTATIONS รถจักรยานยนต์เพื่อการขับขี่ผจญภัยแบบออฟโรดขั้นสูงสุด รวมถึงความสะดวกสบาย ในการขับขี่บนท้องถนน โดยทั้ง 4 รุ่น ได้รับการพัฒนาขึ้น เพื่อรองรับการผจญภัยขั้นสูงสุดในทุกการขับขี่ มาพร้อมเครื่องยนต์ 3 สูบ ขนาด 900 ซีซี ใหม่ล่าสุด ผสานเข้ากับมาตรฐานของคุณลักษณะเฉพาะตัว ทั้งด้านโครงรถ และเทคโนโลยีที่เสริมการขับขี่ทั้งบนท้องถนนและแบบออฟโรด เพื่อส่งมอบสไตล์ดุดันในแบบฉบับไทเกอร์แก่ผู้ขับขี่ให้สนุกเร้าใจยิ่งกว่าที่เคยมีมา

 

 

มร.มาร์เซโล ซิลวา ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกฝ่ายขาย และการตลาด บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ เปิดเผยว่า รถจักรยานยนต์สายผจญภัย “ไทเกอร์ 900” (Tiger 900) จำนวน 4 รุ่นใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย “ไทเกอร์ 900 จีที” (Tiger 900 GT)  “ไทเกอร์ 900 จีที โปร” (Tiger 900 GT Pro)  และ “ไทเกอร์ 900 แรลลี่” (Tiger 900 Rally) “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร” (Tiger 900 Rally Pro) เป็นรถจักรยานยนต์เพื่อการขับขี่ผจญภัยแบบออฟโรดขั้นสูงสุด รวมถึงความสะดวกสบายในการขับขี่บนท้องถนน พร้อมเปิดตัวให้สาวกในไทยได้สัมผัส และจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้

 

 

โดยรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ 900 (Tiger 900) ทั้ง 4 รุ่น มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 3 สูบอันเป็นเอกลักษณ์ขนาด 900 ซีซี ตามมาตรฐาน EURO 5 พร้อมสมรรถนะที่เพิ่มมากขึ้น ให้แรงบิดสูงสุดที่ 87 นิวตันเมตร ที่ 7,250 รอบต่อนาที และแรงม้าสูงสุดที่ 95 แรงม้า ที่ 8,750 รอบต่อนาที ผสานเข้ากับมาตรฐานของคุณลักษณะด้านโครงรถใหม่แบบ modular ที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ไทเกอร์ 900 รุ่นใหม่ล่าสุด มีน้ำหนักเบากว่ารุ่นก่อนถึง 5 กิโลกรัม โดยส่งมอบความเป็นไทเกอร์ที่ควบคุมได้ดีกว่าเคย รวมถึงระบบกันการสั่นเทือนคุณลักษณะเฉพาะกับโช้ค Marzocchi (สำหรับรุ่น GT และ GT Pro) หรือ Showa (สำหรับรุ่น Rally และ Rally Pro) ปรับแต่งเพื่อส่งมอบความสามารถขั้นสูงสุดเพื่อการสร้างสมรรถนะให้กับรถแนวแอดเวนเจอร์ขนาดกลาง เพื่อความสะดวกสบายขั้นสูงสุดของผู้ขับขี่ รวมทั้งระบบเบรก Brembo สุดพรีเมี่ยม ช่วยส่งต่อการเปลี่ยนแปลงไปอีกขั้นหนึ่งในเรื่องของความปราดเปรียวและประสิทธิภาพ ช่วยให้การควบคุมรถโดดเด่นสำหรับการขับขี่ในทุกรูปแบบ

 

ในขณะที่ด้านเทคโนโลยีที่เสริมการขับขี่อันสุดทันสมัยจัดเต็ม อาทิ เรือนไมล์หน้าจอ TFT ขนาด 7 นิ้ว ใหม่ ระบบ ABS ในการเข้าโค้ง และการควบคุมการยึดเกาะถนนในการเข้าโค้งด้วยระบบตรวจจับแรงเฉื่อย IMU (Inertial Measurement Unit) ระบบช่วยเปลี่ยนเกียร์ Triumph Shift  Assist ใหม่ ให้สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องกำคลัตช์ทั้งเปลี่ยนขึ้นหรือลง (มีเฉพาะในรุ่น GT Pro และ Rally Pro) โหมดการขับขี่สูงสุด 6 โหมด ระบบไฟส่องสว่าง LED ใหม่ มาพร้อมกับไฟ DRL รวมถึงระบบเชื่อมต่อแอปพลิเคชั่น My Triumph (มีเฉพาะในรุ่น GT Pro และ Rally Pro) เป็นต้น

 

 

ส่วนด้านรูปลักษณ์มาพร้อมสไตล์ไทเกอร์สุดดุดัน ด้วยลักษณะที่เน้นการผจญภัยที่โดดเด่นมากกว่าเดิม โครงรถขนาดเล็กลงที่ถูกออกแบบขึ้นใหม่ รายละเอียดการตกแต่งที่ผ่านการปรับแต่ง และลายเส้นที่ชัดขึ้น ความกว้างของตัวรถที่แคบลง โครงรถด้านหน้าที่โปร่งขึ้น รวมไปถึงขนาดและรูปแบบตัวถังน้ำมันที่โดดเด่น ทำให้ไทเกอร์ 900 มีความโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของคุณภาพ

 

 

ทั้งนี้ “ไทเกอร์ 900 จีที” (Tiger 900 GT) ราคาประมาณการ 569,000 บาท “ไทเกอร์ 900 จีที โปร”  (Tiger 900 GT Pro ) ราคาประมาณการ 639,000 บาท “ไทเกอร์ 900 แรลลี่” (Tiger 900 Rally) ราคาประมาณการ 599,000 บาท และ “ไทเกอร์ 900 แรลลี่ โปร” (Tiger 900 Rally Pro) ราคาประมาณการ 659,000 บาท ซึ่งทั้ง 4 รุ่น พร้อมเปิดให้จับจองเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ โชว์รูมไทรอัมพ์ 14 แห่งทั่วประเทศ ก่อนไปสัมผัสตัวจริงของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ไทเกอร์ 900 ทั้ง 4 รุ่นใหม่ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 มีนาคม 2563 จนถึงวันที่ 5 เมษายน 2563 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี  

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ ทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ หรือต้องการข้อมูลติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th  ตลอดจนติดตามข่าวสาร และกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand   

 

 

อ่านรีวิว Triumph Speed Master ได้ที่นี่
ทำใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ 2563 มีขั้นตอนอย่างไร หาคำตอบได้ที่นี่

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ