เปอโยต์ เตรียมเปิดตัว Peugeot 2008 เร็วๆนี้  Share this

เปอโยต์ เตรียมเปิดตัว Peugeot 2008 เร็วๆนี้ 

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 28 February 2563

เปอโยต์พุ่งเป้าเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้ได้ 10 สาขาปีนี้ เล็งเปิดตัว Peugeot 2008 เร็วๆนี้ อนาคตวางแผนส่งกระบะลงสู้ศึกตลาดไทยเพิ่มอีก


เปิดตัว Peugeot 2008

ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เปอโยต์ ประเทศไทย เปิดเผยว่า เร็วๆนี้เตรียมเปิดตัว Peugeot 2008 ส่วนกระบะ Peugeot Landtrek คาดว่านำมาทำตลาดในไทยอีก 2 ปีข้างหน้า หรือปี 2565 ส่วนการขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการได้แต่งตั้งให้บริษัทไลอ้อนออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เปอโยต์ทำหน้าที่ขยายเครือข่าย ซึ่งปัจจุบันมี 4 สาขา ในกทม. คือ เกษตร-นวมินทร์ เยาวราช สยามพารากอน และสุขุมวิท 

อย่างไรก็ตาม ได้ตั้งเป้าที่จะเปิดโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการให้กระจายไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ 10 สาขา พื้นที่ 1 มี 1 ดีลเลอร์ โดยเปิดรับสมัครผู้แทนจำหน่ายภายใต้หลักเกณฑ์ ที่ต้องเป็นผู้มีประสบการณ์การขายรถยนต์ และมีบริการหลังการขาย มีความรับผิดชอบต่อลูกค้า เป็นต้น 

"เราเปิดโอกาสให้ดีลเลอร์หรือนักลงทุนเข้ามาร่วมได้ เพียงแค่ผ่านหลัเกณฑ์ที่วางไว้ แม้ว่าจะเคยให้บริการหลังการขายรถยนต์แบรนด์เดิมอยู่ ก็ไม่ติดขัดอะไร ถ้าเขามีศักยภาพ"

สำหรับยอดขายของ เปอโยต์ ทำได้มากกว่า 200 คัน ซึ่งถือว่าเกินความคาดหมาย ส่วนเป้าปีนี้อาจจะต้องพิจารณาจากสถานการณ์และความเชื่อมั่นของลูกค้าในสภาวะของเศรษฐกิจทั้งสงครามการค้า และสถานการณ์การแพร่ระบาดของ Covid-19 

โชว์รูมสุขุมวิท

ทวีวัฒน์ ปรุงพัฒนสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไลอ้อน ออโตโมบิล (ประเทศไทย) กล่าวว่า ได้ใช้เงินในการลงทุนก่อสร้างโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ สาขาสุขุมวิทประมาณ 100 ล้านบาท พื้นที่ 4,500 ตารางเมตร มี 16 ช่องซ่อม พร้อมอู่สี ซึ่งที่ผ่านมาโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการ 3 สาขาได้ดูแลลูกค้าเปอโยต์ทั้งเก่าและใหม่ รวมกว่า 1,500 ราย

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ