Suzuki Burgman ยกขบวน เช็คอิน เวโรน่า Share this

Suzuki Burgman ยกขบวน เช็คอิน เวโรน่า

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 25 February 2563

รออะไรถ้าใจพร้อม...! ซูซูกิ Burgman ยกขบวน เช็คอิน เวโรน่า แลนด์มาร์คสำหรับนักเดินทาง



ได้เวลาเดินคันเร่งอีกครั้งสำหรับชาว ซูซูกิ โดยครั้งนี้เป็นคิวของครอบครัว Burgman มีจุดหมายปลายทางที่ เวโรน่า แลนด์มาร์คสำหรับนักเดินทาง สัมผัสบรรยากาศ อันสุดแสนประทับใจบนทุ่งหญ้าวีเบอร์น่า พร้อมพิสูจน์ สมรรถนะ ซูซูกิ Burgman 400 ได้อย่างเต็มอารมณ์

 

 

ส่งสัญญาณความพร้อมตั้งต้นปีอีกครั้งกับ ซูซูกิ Burgman ที่ได้รวมตัวกันไปเมื่อขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ ณ บริเวณด้านหน้า บริษัท ไทยซูซูกิมอเตอร์ ที่มีทั้ง ซูซูกิ Burgman 400 รถสกู๊ตเตอร์ยอดนิยมที่สุดเวลานี้ หรือจะเป็น ซูซูกิ Burgman 200 และรุ่นใหญ่สุดกับ ซูซูกิ Burgman 650 ที่จะได้ร่วมทริปเดินทางไปด้วยกันในครั้งนี้ มีสมาชิกทั้งหมดกว่า 50 คัน นอกจากสมาชิกแล้ว ทริปนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารจากซูซูกิ ร่วมขบวน โดย  มร.อากิฮิโกะ นากามุระ ผู้จัดการทั่วไปงานบริการหลังการขาย และ มร.ชินอิจิโระ โทโมมัตสึ ผู้จัดการส่วนวางแผนผลิตภัณฑ์ ที่จะได้ร่วมเดินทางด้วย ซูซูกิ Burgman 400 ตลอดทริปครอบครัว 

 


ทริปนี้เริ่มสตาร์ทกันตั้งแต่เช้า เมื่อถึงเวลาเริ่มเคลื่อนขบวนทันที โดยการเดินทางเป็นไปในรูปแบบขบวนและมีมาร์แชลนำทาง  เพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ขับขี่ และผู้ใช้ถนนร่วม พร้อมเน้นการขับขี่ที่ปลอดภัย เคารพกฏจราจร ซึ่งระหว่างเดินทาง ผู้ร่วมทริปได้แวะเยี่ยมชมผู้แทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ บูรพาปราจีน มอเตอร์ ศูนย์จำหน่ายและบริการรถจักรยานยนต์ ซูซูกิแบบครบวงจร ที่จัดพื้นที่ต้อนรับครอบครัว ซูซูกิ Burgman อย่างอบอุ่น ทั้งนี้ขบวน Burgman ยังได้ขับขี่เที่ยวรอบเมือง ซึ่งตลอดเส้นทางได้รับความสนใจจากชาวเมืองปราจีนเป็นอย่างมาก ก่อนที่จะมารวมตัวกันที่ร้านผู้แทนจำหน่าย บูรพาปราจีน มอเตอร์ พร้อมกับพักเพื่อดื่มกาแฟ และแซนวิสชุดใหญ่เป็นการเติมพลังให้กับชาวซูซูกิ ไบค์เกอร์ จากนั้นได้เริ่มเคลื่อนขบวนมุ่งหน้าสู่เวโรน่ากันทันที 

 

 


ผู้ร่วมทริป  ซูซูกิ Burgman ใช้เวลาเดินทางจากปราจีนบุรี มุ่งหน้าสู่เวโรน่า ไม่นานก็มาถึงจุดหมายปลายทาง พร้อมกับได้เก็บภาพแห่งความประทับใจร่วมกัน จากนั้นได้ร่วมรับประทานอาหารกลางวัน และร่วมกิจกรรมไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปชมทุ่งหญ้าวีเบอร์น่าที่ครอบครัว ซูซูกิ สามารถหามุมถ่ายภาพสวยๆได้หลายมุมทีเดียว  พร้อมกับอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความสนใจไม่น้อยไปกว่ากันก็คือมุมทดสอบขับขี่ ซูซูกิ Burgman 400 ที่ได้จัดเตรียมเอาไว้ให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาลองกันได้ที่บริเวณด้านหน้าเวโรน่า  หลังจากได้เต็มอิ่มไปกับบรรยากาศและได้ลองขับขี่ ซูซูกิ Burgman 400 กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วก็ได้เวลาเดินทางกลับ เป็นความประทับใจอีกหนึ่งทริปของครอบครัว ซูซูกิ ที่ได้มาร่วมสนุกกัน

 

 

ดูรายละเอียด Suzuki Burgman 400 ได้ที่นี่
รถมอเตอร์ไซค์อายุกี่ปีต้องตรวจสภาพ ที่นี่มีคำตอบ
ทำใบขับขี่มอเตอร์ไซค์ 2563 ใช้อะไรบ้าง มีคำตอบ

 

เช็คราคารถใหม่ และโปรโมชั่น ได้ที่นี่ ที่นี่
ต้องการซื้อรถมือสอง ตรวจสอบราคารถยนต์มือสอง เชิญที่นี่
มาร่วมแชร์ความเห็นของคุณบนเวบบอร์ด Autospinn คลิกที่นี่


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ