BMW 630i GT M Sport ยกระดับความสบาย 4,399,000 บาท Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW 630i GT M Sport ยกระดับความสบาย 4,399,000 บาท

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 26 March 2563

บีเอ็มดับเบิลยู BMW 630i GT M Sport ยกระดับความสะดวกสบายในการขับขี่ พร้อมห้องโดยสารที่โอ่อ่ากว้างขวางเพื่อความผ่อนคลายในการเดินทางดีไซน์ภายนอกสื่อถึงเอกลักษณ์ที่สะดุดตาและทรงพลัง สัดส่วนที่ลงตัวและสง่างามตามเส้นสายบนตัวรถ มาพร้อมไฟหน้า Adaptive LED ปรับตามทิศทางหมุุนของพวงมาลัย และกระจังหน้าทรงไตคู่ขนาดใหญ่อันเป็นเอกลักษณ์ของบีเอ็มดับเบิลยู หลังคาลาดต่ำในสไตล์คูเป้บรรจบกับส่วนท้ายของรถ ไฟท้ายในดีไซน์สามมิติโดดเด่นสะกดสายตา เสริมความสปอร์ตด้วยชุดแอโรไดนามิกส์แบบ M พร้อมราคา 4,399,000 บาท 


630i GT มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ทำงานคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะแบบ Sport Steptronic ส่งพละกำลังสูงสุด 190 กิโลวัตต์ / 258 แรงม้า ที่ 5,000 – 6,500 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตรที่ 1,550 – 4,400 รอบต่อนาที จึงเร่งความเร็วจากหยุดนิ่งสู่ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ภายใน 6.3 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทั้งยังมีช่วงล่างแบบถุงลมปรับระดับอัตโนมัติติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน



ห้องโดยสารของบีเอ็มดับเบิลยู BMW 630i GT M Sport ออกแบบมาโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่เป็นสำคัญ พื้นที่โดยสารโอ่อ่ากว้างขวาง เบาะที่นั่งคนขับยกสูงเพื่อวิสัยทัศน์ที่กว้างรอบด้านยิ่งขึ้นของผู้ขับขี่ การจัดวางปุ่มควบคุมต่าง ๆ อยู่บนพื้นฐานของหลักการยศาสตร์ เพื่อมอบความพึงพอใจยิ่งขึ้นระหว่างขับขี่ เส้นสายการออกแบบและวัสดุแสดงถึงความประณีตและความเหนือระดับ เบาะที่นั่งด้านหลังกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อมกระโปรงท้ายที่เปิดปิดอัตโนมัติด้วยระบบไฟฟ้า พนักพิงเบาะหลังแบ่งพับแบบ 40:20:40 ยังสามารถพับให้ราบได้ด้วยปุ่มในกระโปรงท้าย ฝาปิดช่องเก็บสัมภาระแบบสองชิ้นในโครงสร้างแข็งแกร่งทนทาน และสามารถพับเก็บไว้ใต้พื้นกระโปรงท้ายได้
บีเอ็มดับเบิลยู BMW 630i GT M Sport มาพร้อมระบบควบคุมและแสดงผลชั้นเยี่ยม นำเสนอที่สุดแห่งความครบถ้วนในการควบคุมรถยนต์ การนำทาง รวมถึงฟังก์ชั่นการสื่อสารและระบบความบันเทิงที่ครบเครื่องอย่างไม่มีใครเทียบ แผงคอนโซลหน้ามาพร้อมกับหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจอระบบสัมผัส Control Display ความละเอียดสูงขนาด 10.25 นิ้ว

มอบความสะดวกสบายด้วย BMW ConnectedDrive มาพร้อมระบบการสั่งงานด้วยเสียง (Intelligent Voice Control Assistance) กล้องรอบทิศทาง (Surround View Camera) และระบบการสั่งงานด้วยการเคลื่อนไหวของมือ (BMW gesture control) ทั้งยังเสริมความล้ำสมัยด้วยระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบแจ้งเตือนและป้องกันการชนที่ครอบคลุมทั้งยานพาหนะและคนเดินถนน ระบบสนับสนุนการควบคุมพวกมาลัยและการเปลี่ยนเลน พร้อมฟังก์ชั่นป้องกันการชนด้านข้าง ระบบแจ้งเตือนรถตัดหน้า ระบบ Evasion Aid ที่ลดโอกาสการเกิดอุบัติเหตุในกรณีที่รถคันหน้าเบรกกะทันหัน ระบบควบคุุมความเร็วคงที่พร้อมฟังก์ชั่น Stop & Go รวมไปถึงการจอดรถยนต์โดยควบคุมด้วยกุญแจ (Remote Controlled Parking) และจอแสดงข้อมูลการขับขี่ BMW Head-Up Display

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ