BMW Concept i4 เปิดผ้าคลุมพร้อมขายปี 2021 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW Concept i4 เปิดผ้าคลุมพร้อมขายปี 2021

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 11 March 2563


        BMW Concept i4 ภาพรถไฟฟ้าแห่งอนาคต รถต้นแบบที่ใกล้เคียงรูปแบบความเป็นจริงมากที่สุดของสำหรับ BMW Concept i4 ที่เปิดตัวผ่านไลฟ์สตรีมมิ่ง พร้อมประกาศขายจริงปี 2021

 
       เริ่มต้นด้วยการออกแบบ แม้ว่าจะเปิดตัวภายใต้รูปแบบคอนเซ็ปต์คาร์แต่ก็ถือว่าใกล้เคียงกับความเป็นจริงมากที่สุดแล้ว โดยไฮไลท์ที่เด่นชัดที่สุดก็คือกระจังหน้าขนาดใหญ่  ถือเป็นเอกลักษณ์ของ BMW อยู่แล้วโดย i4 รุ่นใหม่นี้ มาในตัวถังสไตล์ Grand Coupe 4 ประตู สีตัวถังเฉดทองแดง Frozen Light Copper พร้อมตกแต่งด้วยเส้นสายสีฟ้าที่บริเวณกระจังหน้า ด้านข้าง ไฟท้าย LED ทรง L-Shape  Diffuser ท้ายขนาดใหญ่ไร้ท่อไอเสีย ปิดท้ายด้วยล้ออัลลอยสุดอลังการ ที่ทาง BMW บอกว่า เป็นล้อที่มีน้ำหนักเบา และช่วยเพิ่มระยะทางในการขับขี่ได้อีกด้วย

 
          ภายในห้องโดยสารมาพร้อมกับ Cockpit สุดหรู ในแบบ minimal คือน้อยแต่มาก จอแสดงผล และมาตรวัดระบบสัมผัสโค้งเข้าหาตัวผู้ขับบนแผงแดชบอร์ดขนาดสีภายในห้องโดยสารออกแบบมาในสีโทนเรียบหรูสะอาดตา ตกแต่งด้วยสีทองแดง Frozen Light Copper พร้อมเสริมความหรูหราด้วยด้วยวัสดุคริสตัลสีฟ้าบริเวณแผงประตู พวงมาลัยแบบสามก้านดีไซน์สปอร์ตล้ำยุค 


         เครื่องยนต์หายไป BMW Concept i4 เป็นระบบขับเคลื่อน eDrive เจเนอเรชั่นที่ 5 ซึ่งถูกใช้กับรถยนต์พลังงานไฟฟ้า iNext และ iX3 มาพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้พละกำลังสูงสุด 530 แรงม้า ชุดแบตเตอรี่ลอเธียมไอออนขนาด 80kWh สามารถขับเคลื่อนได้ไกลถึง 600 กม. ต่อกการชาร์จไฟเต็ม และมอบอัตราเร่งจาก 0 – 100 กม./ชม. ได้ภายใน 4 วินาที

โดย BMW Concept i4 คันนี้ จะเป็นรถต้นแบบของรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ BMW i4 ที่จะถูกประกอบขึ้นที่โรงาน BMW ในเมือง Munich ประเทศเยอรมนี ซึ่งพร้อมจะเปิดตัว และออกจำหน่ายทั่วโลกภายในปี 2021
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ