โตโยต้าเสนอบริการใหม่ “KINTO ONE Limited รุ่น ATIV” บริการออนไลน์เช่ารถระยะสั้น Share this

โตโยต้าเสนอบริการใหม่ “KINTO ONE Limited รุ่น ATIV” บริการออนไลน์เช่ารถระยะสั้น

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 27 March 2563

โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย ร่วมมือกับ โตโยต้า ลีสซิ่ง (ประเทศไทย) นำเสนออีกหนึ่งบริการ “KINTO ONE Limited โดยนำรถทดลองขับคุณภาพดี รุ่น ATIV” มาให้บริการออนไลน์เต็มรูปแบบสำหรับลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้นเป็นเวลา 3  เดือน หรือ 1 ปี จำนวนจำกัด เพียง 50 คัน เพื่อตอบสนองความต้องการความเป็นส่วนตัวในการเดินทางในสถานการณ์ปัจจุบัน โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม นี้เป็นต้นไป



สุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า  “โตโยต้าเล็งเห็นถึงความจำเป็นของลูกค้า ที่ต้องการการเดินทางที่เป็นส่วนตัวและปลอดภัยในช่วงระยะเวลาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอนำเสนอบริการเช่าใช้รถ  “KINTO ONE Limited โดยใช้รถทดลองขับคุณภาพดี รุ่น ATIV” ให้ลูกค้าบุคคลเช่ารถระยะสั้นเป็นเวลา 3  เดือน หรือ 1  ปี จำนวนจำกัด เพียง 50 คัน สำหรับลูกค้าในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล เพื่อบรรเทาความกังวลในการเดินทางสัญจรประจำวัน อีกทั้งยังเป็นการช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายของลูกค้า ซึ่งราคาเปรียบเทียบได้กับการเดินทางด้วยขนส่งสาธารณะในช่วงเวลานี้ โดยรถ ATIV เป็นรถทดลองขับคุณภาพดี ผ่านมาตรฐานการรับรองจากโตโยต้า  เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และมาตรฐานระบบความปลอดภัยที่ครบครัน 

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดได้ที่ www.kinto-th.com พร้อมทำการสมัครผ่านออนไลน์ และรอรับฟังผลการอนุมัติภายใน 1 ชม.  โดยลูกค้าสามารถจ่ายค่าบริการราคาเดียวคงที่ตลอดอายุสัญญา ซึ่งรวมค่าประกันภัยรถ ไม่ต้องมีเงินดาวน์ และไร้กังกลเรื่องการจำกัดระยะเวลาในการเช่าใช้ อีกทั้งยังสามารถรับบริการการบำรุงรักษาดูแลรถยนต์จากศูนย์บริการโตโยต้า ตลอดอายุสัญญา ด้วยราคาค่าเช่าพิเศษต่ำกว่า 12,000* บาท ต่อเดือน” 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลบริการเพิ่มเติมได้ที่ 
ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้า 02-386-3888 หรือ https://www.kinto-th.com
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ