Nissan Roox Kei Car รุ่นล่าสุด ค่าตัวที่ญี่ปุ่นเริ่มต้น 409,000 บาท Share this

Nissan Roox Kei Car รุ่นล่าสุด ค่าตัวที่ญี่ปุ่นเริ่มต้น 409,000 บาท

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 02 March 2563

Nissan Roox Kei Car อาจเป็นรถขนาดเล็กที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดน่ารัก แต่ถ้าเรื่องผลประกอบการของรถประเภทนี้ถือเป็นสัดส่วนที่ใหญ่มากในอุตสาหกรรมรถยนต์ในญี่ปุ่น 


Nissan Roox Kei Car 

ในปี 2019 Kei Car จัดเป็นประเภทรถที่ขายดีที่สุดในญี่ปุ่น ซึ่งเป็นรายงานที่ไม่ได้น่าแปลกใจถ้าดูจากจำนวนรถที่อยู่บนถนน หลายๆประเทศก็ได้แต่ถอนหายใจและรอคอยที่จะได้เป็นเจ้าของ Kei car บ้าง

Nissan Roox Kei Car แม้จะมีขนาดกะทัดรัด แต่อัดเเน่นด้วยพื้นที่ประโยชน์ใช้สอย รถยนต์ kei มีความก้าวหน้ามากขึ้นในแต่ละรุ่นเช่นเดียวกับ Nissan Roox ใหม่ เป็นรถยนต์สี่ที่นั่งที่ขับขี่บนแพลตฟอร์ม NMKV ที่ร่วมกันพัฒนาโดยนิสสันและมิตซูบิชิ



Roox กลายเป็นรถยนต์ kei car คันที่สองของนิสสัน (หลังจากรุ่น Dayz ของปีที่แล้ว) เพื่อตอบรับเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ ProPilot ขณะนี้ระบบมี เรดาร์คลื่นมิลลิเมตรใหม่ ที่สามารถตรวจจับรถยนต์ในระยะที่ไกลกว่าระบบก่อนหน้านี้ เพื่อการควบคุมรถยนต์ได้นุ่มนวลขึ้น นอกจากนี้ยังมีเซ็นเซอร์ระบบเตือนการชนด้านหน้า ที่สามารถตรวจจับความเร็วที่ลดลงของยานพาหนะก่อนรถยนต์หน้าได้ถึงสองคัน และแจ้งเตือนผู้ขับขี่ถึงการชนที่กำลังจะเกิดขึ้นโดยใช้สัญญาณภาพและเสียง


คุณสมบัติด้านความปลอดภัยอื่น ๆ ได้แก่ ไฟหน้าแบบปรับได้ การตรวจขับสัญลักษณ์บนป้ายจราจร ระบบเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะและฟังก์ชั่น SOS Call7 ในรุ่นที่สูงขึ้นซึ่งช่วยให้ผู้ขับขี่โทรออกด้วยตนเองในสถานการณ์ฉุกเฉิน

Nissan Roox Kei Car ขุมพลัง

การเพิ่มกำลังนั้นมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินสามสูบขนาด 660cc BR06 ที่มาพร้อมกับ Mitsubishi eK มีสถานะของการปรับแต่งให้เลือกคือ 51hp และ 60Nm และ 63hp และ 100Nm 


ด้านข้างตัวรถ ทั้งสองด้านของ Nissan Roox ติดตั้งประตูแบบแฮนด์ฟรีที่เปิดใช้งานโดยการแกว่งเท้าใต้ยานพาหนะ ภายในห้องโดยสารกว้างขวางขนาด 1,400 มม. มีฉนวนกันเสียงสำหรับทุกที่นั่งหรือที่ Nissan เรียกว่า Zero Gravity นิสสันกล่าวด้วยว่าถ้าเบาะด้านหลังผลักไปข้างหน้าเท่าที่จะทำได้ จะทำให้มีพื้นที่เก็บสัมภาระ ที่สามารถใส่กระเป๋าเดินทางขนาด 48 ลิตรได้สี่ใบ



ในญี่ปุ่น Nissan Roox Kei Car  เริ่มต้นที่ 409,000 บาท (¥1,415,700) สำหรับรุ่น 2WD รุ่นมาตรฐานระดับเริ่มต้น ส่วนรุ่น Highway Star G พร้อมระบบช่วยในการขับขี่ ProPilot ราคาอยู่ที่ 596,000 บาท (¥2,066,900) (ที่มา Nissan และ Top Gear)

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ