[PR News] “The Exclusive PA Tips Talk: Everyday Graces” by Bentley Bangkok Share this

[PR News] “The Exclusive PA Tips Talk: Everyday Graces” by Bentley Bangkok

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 02 March 2563

เบนท์ลีย์ แบงค็อก ร่วมกับสมาคมผู้ช่วยผู้บริหารและเลขานุการแห่งประเทศไทย และ ดิ โอเอซิส สปา ไทยแลนด์ จัดงาน “The Exclusive PA Tips Talk: Everyday Graces” ณ โรงแรม Grand Hyatt Erawan Bangkok เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้หญิงยุคใหม่ในสายอาชีพด้านการจัดการและเลขานุการ จากผู้บริหาร Forbes 100 List รวมถึงบริษัทชั้นนำในประเทศไทย และในยุค Woman Empowerment เป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้หญิงที่จะได้แสดงศักยภาพให้เป็นที่ประจักษ์และก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมยานยนต์ ที่หลากหลายแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมีผู้หญิงเป็นพลังขับเคลื่อนหลักและทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จ


โดยภายในงาน เบนท์ลีย์ แบงค็อก ได้แนะนำ 2 อัครยนตกรรมแกรน ทัวเรอร์ 4 ประตู ที่หรูหราพร้อมการตกแต่งสุดร่วมสมัย ให้แก่แขกผู้มีเกียรติทุกท่าน อย่าง Mulsanne Extended Wheelbase รถลีมูซีนซุปเปอร์ลักชัวรีย์ ฐานล้อยาวรุ่นพิเศษ ซี่งเป็นโมเดลเรือธงของเบนท์ลีย์ที่คงความหรูหรา สง่างาม และอีกหนึ่งโมเดลรุ่นล่าสุดกับ The All-new Flying Spur สะท้อนทุกความโฉบเฉี่ยวของสปอร์ต ซีดาน และนิยามใหม่ของความหรูหราแบบร่วมสมัย

และปิดท้ายกิจกรรมสุดพิเศษด้วย ทิปส์ ทอล์ค ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณเพชรพริ้ง สารสิน อดีตผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) เจ้าของรางวัลสตรีมาดนักธุรกิจ จากบูติคนิวซิตี้และสถาบัน จอห์น โรเบิร์ต พาวเวอร์ส ประจำปี 2536 และรางวัลสตรีดีเด่นในสาขาอาชีพ (รัฐวิสาหกิจ) ประจำปี 2541 จากนิตยสารกุลสตรี ผู้เชี่ยวชาญด้านบุคลิกภาพและมารยาททางสังคมเพื่อภาพลักษณ์องค์กร มาถ่ายทอดประสบการณ์การส่งเสริมภาพลักษณ์ขององค์กรให้ประสบความสำเร็จในระดับสากล พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหารกลางวันสไตล์ยุโรปในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ