5 รถ สปอร์ตในฝันที่ของมันต้องมี Share this

5 รถ สปอร์ตในฝันที่ของมันต้องมี

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 23 March 2563

 

เชื่อว่าผู้ชายหลายคนมีความฝันความชอบที่แตกต่างกันรวมไปถึงความรักก็เช่นกัน และถ้าให้เลือกระหว่างผู้หญิงที่รักหรือรถคู่ใจที่เราฝันถึง ก็อาจจะเลือกได้ยากเช่นกัน และถ้าเป็นรถสปอร์ท ก็เปรียบเสมือนผู้ที่ร้อนแรงเช่นเดียวกัน วันนี้ทีมงานก็ได้จัดรถที่ผู้ชายหลายคนอาจจะปฎิเสธได้ยาก และต้องอยากได้ไว้ครอบครองสักครั้งนึง แน่นอน


Nissan GTR

Nissan GTR หรือชื่อในทางเทคนิค R35 เป็นซุปเปอร์คาร์สัญชาติญี่ปุ่นหรือเรียกอีกชื่อนึงว่าก็อตซิล่า เรามาดูทางด้านขุมพลัง Nissan GT-R มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน V6 ขนาด 3.8 ลิตร พร้อม Twin-Turbo ให้กำลังแรงม้าสูงสุดที่ 570 แรงม้า ที่ 6,800 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุดที่ 637 นิวตันเมตร ที่ 3,300-5,800 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์Dual Clutch แบบ 6 สปีด และระบบขับเคลื่อนแบบ 4 ล้อ 4WD ซึ่งเป็นรถที่ดูแล้วสปอร์ตมากๆมาต่อกันที่รุ่นที่2

ซื้อรถยนต์มือสองกับ Carsome.co.th การันตีคุณภาพรถยนต์ ผ่านการตรวจสภาพ 175 จุด พร้อมรับประกัน 1 ปีเต็ม ราคาคงที่ ไม่มีค่าใช้จ่ายแอบแฝง ซื้อไปแล้วไม่พอใจ การันตีคืนเงินเต็มจำนวนภายใน 5 วัน

นึกถึงรถยนต์มือสองต้อง Carsome.co.th

AUDI R8 

AUDI R8 ถือว่าเป็นรถสัญชาติเยอรมันที่ใครหลายๆคนเห็นแล้วจะต้องร้องว้าวเพราะการดีไซน์รูปลักษณ์ภายนอกดูโฉบเฉี่ยวและสปอร์ตมาก เรามาดูทางด้านขุมพลัง AUDI R8 มาพร้อมเครื่องยนต์ V10 ขนาด 5.2 ลิตร ที่ขับเคลื่อนด้วยระบบ 4 ล้อ แบบ quattro permanent all-wheel drive ที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของทางค่าย Audi ให้พละกำลังสูงสุดถึง 540 แรงม้า ที่ 7800 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 540 นิวตัน-เมตร ที่ 6500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ S-tronic 7 สปีด ที่ให้อัตราการเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.5 วินาทีเท่านั้นโดยให้ความเร็วสูงสุดที่ 320 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ถือว่าเป็นรถที่สปอร์ตหรูหราและแรงมากๆ แอดมินชอบมากครับคันนี้ มาต่อกันที่คันที่3

Lamborghini  Aventador

Lamborghini รถสปอร์ตสัญชาติอิตาลี ซึ่งรุ่นที่แอดมินจะเอามาพูดถึงนั้นก็คือรุ่น  Aventador แต่ไม่ว่าจะออกรุ่นไหนมาแอดมินเชื่อว่าความเป็นเอกลักษณ์ ทั้งการดีไซน์ และ เสียงที่เวลาได้ยินแล้วช่างเร้าใจมากสมฉายากระทิง สำหรับเครื่องยนต์ของ Lamborghini Aventador มาพร้อมขุมพลังขนาด 6.5 ลิตร แบบ V12 ให้พละกำลังสูงสุดที่ 740 แรงม้าแรงบิดสูงสุด 690 นิวตัน-เมตร ให้อัตราการเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ด้วยเวลาเพียง 3.0 วินาที และให้อัตราการเร่งสูงสุดที่ 350 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ และมีระบบล็อคเฟืองท้ายกับบังคับเลี้ยวทั้ง 4 ล้อมาด้วย ผสานการทำงานกับเกียร์อัตโนมัติ ISR (Independent Shifting Rods) 7 จังหวะถือว่าขุมพลังและความโดนเด่นไม่แพ้รถสปอร์ตค่ายอื่นเลยที่เดียว 

BMW i8 

BMW i8 รถสปอร์ตสัญชาติเยอรมันถือเป็นรถสปอร์ตที่เห็นแล้วเหมือนเป็นรถแห่งอนาคต ด้วยรูปทรงและการออกแบบที่ดูหรูหรา เหมือนหลุดออกมาจากโลกอนาคต มาดูกันที่เครื่องยนต์ของเจ้าBMW i8กันครับตัวเครื่องยนต์และระบบขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าทำงานตอบสนองกันอย่างแม่นยำ BMW I8 ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าแบบไฮบริด143 แรงม้า โดยมีเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบสามสูบ 1.5 ลิตร ทำหน้าที่เสริมกำลังและชาร์จไฟฟ้าเข้าไปในแบตเตอรี่ให้พละกำลังรวมสูงสุด 374 แรงม้าแรงบิด 570 นิวตัน-เมตร สามารถสร้างอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงภายในเวลา 4.6 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 250 กิโลเมตร ซึ่งถือว่าเป็นรถที่ต้องร้องว้าวกันเลยเพราะเป็นรถสปอร์ตที่มีระบบไฟฟ้าค่อยขับเคลื่อนผสมผสานกับเครื่องยนต์เหมาะกับเป็นรถแห่งอนาคตจริงๆสำหรับเจ้า BMW i8 คันนี้ 

Ferrari 488 Pista

Ferrari เป็นรถสปอร์ตสัญชาติอิตาลีถือว่าเป็นค่ายรถที่ไม่พูดถึงไม่ได้เพราะเป็นค่ายที่ผลิตรถออกมาได้ดูดุดันมากทั้งสวดทรงลายเส้นสีที่เป็นเอกลักษณ์เห็นแล้วเป็นที่สะดุดตาแล้วรุ่นที่ผมจะนำมาเสนอนั้นก็คือ Ferrari 488 Pista  ที่โดดเด่นและงามสง่าอย่างเป็นเอกลักษณ์โดยเลือกใช้ขุมพลังเบนซิน V8 Twin Turbo ในขนาด 3.9 ลิตร เป็นการยกเครื่องทั้งหมดมาจากรุ่น 488 GTB แล้วปรับปรุงใหม่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 720 แรงม้าที่ 8,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด770 นิวตัน-เมตรที่ 3,800 รอบต่อนาที ทำงานผสานกับเกียร์อัตโนมัติแบบคลัชท์คู่ 7 สปีด 

หากคุณกำลังสนใจจะ ซื้อรถมือสอง หรือ ขายรถ แล้วล่ะก็… ที่ Carsome เสนอราคาให้คุณได้ดีที่สุด! มีขั้นตอนการชำระเงินที่รวดเร็ว และไม่มีขั้นตอนยุ่งยากใด ๆ คลิกที่นี่เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้เลย!

เป็นยังไงกันบ้างครับสำหรับรถที่ ทางทีมงานนำเสนอ หวังว่าอาจจะตรงใจใครหลายๆคนไม่มากก็น้อย เพราะแต่ละคนก็มีความชอบที่หลากหลายและถ้าจะให้เลือกละหว่างผู้หญิงหรือรถในฝันนั้น อาจจะทำได้ยาก จริงๆนะครับ 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ