Covid-19 ป่วน MotoGP ไทยคอนเฟิร์ม ดวลความเร็ว 2-4 ตุลาคมนี้ [MotoGP] Share this

Covid-19 ป่วน MotoGP ไทยคอนเฟิร์ม ดวลความเร็ว 2-4 ตุลาคมนี้ [MotoGP]

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 06 March 2563

ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก MotoGP ที่แต่เดิมต้องจัดการแข่งขันในเดือนมีนาคมนี้ แต่ต้องเลื่อนออกไปเหตุเพราะการระบาดของไวรัส COVID-19


 

ThaiGP จัด 2-4 ตุลาคม 2563

กลุ่มผู้จัดการแข่งขัน MotoGP ได้ออกประกาศเปลี่ยนแปลงกำหนดการแข่งขันของรายการโมโตจีพีในประเทศไทย ที่จากเดิมจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคม 2563 เลื่อนออกไปเป็น 2-4 ตุลาคม 2563 แทน จากเดิมเป็นสนามที่ 2 กลายเป็นสนามที่ 16 ซึ่งถือว่า ได้จัดการแข่งขันช่วงเวลาเดียวกับทุกๆ ปีที่ผ่านมา ซึ่งผลกระทบจากการเลื่อนจัดการแข่งขันนอกจากสนามที่ประเทศไทยแล้ว ที่สนามอารากอน ประเทศสเปน ก็โดนหางเลขไปเช่นกัน

หลังจากการแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ที่ทำให้วงการ MotoGP ถึงกับเซไปสักพักหนึ่ง ล่าสุดทางทีมผู้จัดการแข่งขันก็สามารถประกาศกำหนดการแข่งขันใหม่ได้อย่างเป็นทางการ ซึ่งในสุดสัปดาห์นี้จะเป็นการแข่งขันที่การ์ต้า โดยจะมีการแข่งขันเฉพาะรุ่น Moto2 และ Moto3 เท่านั้น ส่วน MotoGP จะไปเริ่มดวลความเร็วสนามแรกกันที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 3-5 เมษายนนี้

ทางด้านกำหนดการแข่งขันเดิมของประเทศไทย ที่ถูกกำหนดให้จัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 20-22 มีนาคมนี้ ทว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ยังไม่มีท่าทีทุเลาลง ทำให้ทางรัฐบาลไทย รวมถึงทีมจัดการแข่งขัน MotoGP ประกาศเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็นวันที่ 2-4 ตุลาคมแทน ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวเป็นกำหนดการแข่งขันเดิมของ AragonGP ที่ประเทศสเปน ทำให้รายการดังกล่าวต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเป็น 25-27 กันยายนแทน เพื่อเปิดช่องให้ ThaiGP สามารถจัดการแข่งขันได้

 

สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส Covid-19 ซึ่งขณะนี้กำลังแพร่กระจายไปทั่วโลกนั้น ทางทีมผู้จัดการแข่งขัน ก็มิได้นิ่งนอนใจ แต่ยังติดตามสถานการณ์เพื่ออัพเดทล่าสุดอยู่ตลอดเวลา หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ จะมีการแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างเร่งด่วน

 

 

6 เคล็ดไม่ลับ ป้องกันไวรัส COVID-19

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่
one2car

 

 

 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ