[PR News] ยูดี ทรัคส์ เดินหน้าจัดสอบ‘ยูดี เกมบะ ชาเลนจ์’ แข่งขันทักษะพนักงานแบบออนไลน์ Share this

[PR News] ยูดี ทรัคส์ เดินหน้าจัดสอบ‘ยูดี เกมบะ ชาเลนจ์’ แข่งขันทักษะพนักงานแบบออนไลน์

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 16 March 2563

ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) เดินหน้าจัดกิจกรรมแข่งขัน ‘ยูดี เกมบะ ชาเลนจ์ 2020’ (UD Gemba Challenge 2020) เพื่อเปิดโอกาสให้พนักงานประจำศูนย์บริการ อาทิเช่น ช่างเทคนิค เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำลูกค้า และตำแหน่งอื่นๆ ได้มีการพัฒนาทักษะ และแสดงถึงความเป็นเลิศในการให้บริการแก่ลูกค้าในทุกด้าน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 3 รอบ ซึ่ง 2 รอบแรกจะเน้นด้านทฤษฏี โดยเป็นการจัดสอบแบบออนไลน์ พร้อมกันทั่วโลก และรอบชิงชนะเลิศจะเป็นการเน้นภาคปฏิบัติ โดยจะผู้ชนะเพียงทีมเดียวจะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าสู่รอบชิงแชมป์โลกที่ประเทศญี่ปุ่น

 

ยูดี ทรัคส์ (ประเทศไทย) ประกาศรายละเอียดการแข่งขัน ‘ยูดี เกมบะ ชาเลนจ์’ ว่าเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นปีเว้นปี โดยปีนี้ประเทศไทยได้เข้าร่วมกิจกรรมเป็นครั้งที่ 3 มีวัตถุประสงค์ให้พนักงานประจำศูนย์บริการของยูดี ทรัคส์ ได้พัฒนาทักษะงานซ่อมบำรุงและการให้บริการแก่ลูกค้าแบบองค์รวม และสามารถนำเอาความรู้ และทักษะความเชี่ยวชาญที่ได้รับจากการแข่งขันไปพัฒนาการให้บริการแก่ลูกค้าของเรา โดยจัดรูปแบบการแข่งขันเป็นทีม ซึ่งแต่ละทีมจะประกอบด้วยทีมช่าง 2 คน เจ้าหน้าที่อะไหล่ 1 คนและเจ้าหน้าที่สนับสนุน 1 คน แต่ละศูนย์บริการสามารถส่งทีมเข้าร่วมได้ไม่จำกัด

 

ทั้งนี้ยูดี ทรัคส์ เราให้ความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพบุคลากรมาเป็นอันดับแรก โดยเฉพาะทีมงานหลังการขายที่ต้องแสดงสปิริตจิตวิญญาณแห่งเกมบะ  ซึ่งหมายถึง ความเป็นมืออาชีพ ความรัก ความใส่ใจในงานที่ทำ รวมถึงความมุ่งมั่นในการหาทางออกของปัญหาเพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ และการบริการของเรา ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเราชาวยูดี ทรัคส์ยึดมั่นในการทำงาน เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าอย่างดีที่สุด และเป็นส่วนสำคัญที่จะสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า และช่วยขับเคลื่อนรถบรรทุก และธุรกิจงานขนส่งของลูกค้าให้ดำเนินต่อไป

 

นอกจากความท้าทาย สนุกสนานที่พนักงานเราจะได้แล้ว พวกเขายังจะได้รับการเรียนรู้ใหม่ๆ และได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกับทีมงานประเทศอื่นๆอีกด้วย เพื่อนำกลับมาพัฒนางานบริการแก่ลูกค้าในท้ายที่สุด สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกนี้ เป็นการจัดสอบภาคทฤษฎีแบบออนไลน์

สำหรับการแข่งขันนี้ รอบแรกจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 31 มีนาคม ถึงวันที่ 27 เมษายน และรอบที่ 2 ระหว่างวันที่ 7 กรกฎาคม ถึงวันที่ 3 สิงหาคม ทั้งสองรอบเป็นการจัดสอบออนไลน์ แต่ละทีมสามารถเข้าไปทำข้อสอบจากส่วนกลางซึ่งเป็นข้อสอบเดียวกันทั่วโลก สำหรับทีมที่ได้คะแนนรวมสูงสุด จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในวันที่ 9 -13 พฤศจิกายนนี้ ที่ยูดี ทรัคส์ สำนักงานใหญ่ เมืองอะกิโอะ ประเทศญี่ปุ่น

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ