วอลโว่ อวดโฉมโชว์รูมใหม่แห่งแรกในนนทบุรี  Share this

วอลโว่ อวดโฉมโชว์รูมใหม่แห่งแรกในนนทบุรี 

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 10 March 2563

เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน จับมือ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย รุกตลาดลักชัวรี่คาร์ เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในจังหวัดนนทบุรี และเป็นสาขาที่ 5 ในประเทศไทยที่ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience” โชว์ความเป็นสแกนดิเนเวียนดีไซน์ เน้นเรียบเท่ไม่ซับซ้อน โดดเด่นด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิช สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่หลงใหลในเทคโนโลยี ความปลอดภัย และธรรมชาติ พร้อมชูจุดเด่นด้านการบริการระดับท็อปคลาสด้วย VPS เพื่อเจาะกลุ่มนิวเจน (New Gen) ระดับไฮเอนด์ย่านปริมณฑล ฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก 


วรศักดิ์ ชาญไพบูลย์รัตน์ กรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด กล่าวว่า “วอลโว่ได้เดินหน้ายกระดับแบรนด์ให้เป็นรถพรีเมี่ยมที่มีความทันสมัยและสดใหม่ เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภคในกลุ่มนิวเจน ทั้งการรีดีไซน์ รถยนต์ในรุ่นใหม่ๆ ที่ออกสู่ตลาด แต่ยังคงยึดเรื่องประสิทธิภาพในแบบฉบับของวอลโว่ที่เน้นเทคโนโลยีความทันสมัยและระบบความปลอดภัยที่เป็นเลิศ อีกทั้งยังได้ปรับเปลี่ยนวิธีการสื่อสารโดยการหันมาใช้ช่องทางออนไลน์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ได้มากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการปรับเปลี่ยนโชว์รูมให้มีความทันสมัยและครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภคทั่วทั้งประเทศไทย ดังที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งในโซนยุโรป อเมริกา และประเทศจีน

โดยล่าสุด บริษัท เอ็ม ดับบลิว มอเตอร์วัน จำกัด ได้ร่วมมือกับ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด จัดตั้งโชว์รูมจำหน่ายรถยนต์และให้บริการดูแลรักษารถยนต์อย่างครบวงจรแห่งใหม่ ภายใต้แบรนด์ “วอลโว่” ขึ้นเป็นแห่งแรกในจังหวัดนนทบุรี ซึ่งถือเป็นโชว์รูมที่ 5 ของประเทศไทย ที่ได้นำคอนเซ็ปต์ “VOLVO Retailer Experience” มาใช้ในการออกแบบ ด้วยการโชว์ความเป็นสแกนดิเนเวียนดีไซน์ เน้นความเรียบเท่ไม่ซับซ้อน โดดเด่นด้วยการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิช โดยคำนึงถึงหลักความสำคัญของแบรนด์ที่ต้องการมอบให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการ แบ่งออกเป็น 4 ด้าน คือ Contemporary Luxury Experience การสร้างประสบการณ์แห่งความหรูหราร่วมสมัย ตั้งแต่การมอบคุณภาพการใช้งานและการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกค้า Understanding การเข้าใจความต้องการของลูกค้า Interaction การทำให้พื้นที่ดังกล่าวเกิดการสร้างปฏิสัมพันธ์อันดี และ Wellbeing การมอบประสบการณ์ที่ดีที่ได้มาใช้บริการ ซึ่งหลักการทั้งหมดนี้จะถูกนำมาใช้ในการออกแบบตัวโชว์รูมแห่งใหม่ ณ สาขานนทบุรี ด้วย

สำหรับโชว์รูมวอลโว่ สาขานนทบุรี แห่งนี้มีขนาดพื้นที่ทั้งหมด 1200 ตร.ม. จำนวน 1 ชั้น แบ่งพื้นที่ออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆ คือ “โซนจัดแสดงรถยนต์” จะเน้นการออกแบบที่คงความเท่ ไม่ซับซ้อน ให้ความอบอุ่นเป็นกันเอง (Warm on the Inside) ด้วยการใช้กระจกฝ้าขาวมาช่วยในการออกแบบให้ความเป็นส่วนตัวในเวลากลางวัน และจะให้ความโปร่งสบายในเวลากลางคืน นอกจากนี้บริเวณรอบนอกของตัวอาคารจะถูกตกแต่งด้วยแสงไฟ LED ที่สะท้อนถึงความทันสมัย 

จุดที่เป็นไฮไลท์คือ Living Room เสมือนเป็นห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ของโชว์รูมและถือเป็นโอเอซิสแห่งความสงบ เพื่อให้ลูกค้าที่มาใช้บริการได้มานั่งพักผ่อนระหว่างการเข้ามาชมโชว์รูมหรือการนำรถยนต์เข้ามาตรวจสอบ ซึ่งภายในห้องนี้จะถูกตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสบายตา ผ่อนคลาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น Wifi สำหรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต มินิบาร์ที่ให้บริการของทานเล่นและเครื่องดื่ม เป็นต้น

โซนต่อมาคือ “โซนบริการ” (Service) จะเป็นจุดต้อนรับสำหรับการแจ้งนำรถยนต์เข้ารับบริการ ซึ่งมีระบบนัดหมายและการกำหนดระยะเวลาการรับรถที่แน่นอน โดยลูกค้าที่มาใช้บริการสามารถแจ้งความประสงค์นำรถเข้ารับบริการได้ผ่านทางพนักงานขาย ที่จะทำการนัดหมายและตอบรับอย่างรวดเร็ว อีกทั้งลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดรายการการเข้ารับบริการต่างๆ พร้อมค่าใช้จ่ายในการบริการได้ล่วงหน้า ผ่านช่องทางดังกล่าวได้อีกด้วย นอกจากนี้ในส่วนของงานซ้อมบำรุงทางวอลโว่ได้เตรียมช่างเทคนิคให้บริการในรูปแบบใหม่ VPS (Volvo Personal Service) เพิ่มประสิทธิภาพในการตรวจสอบดูแลรถยนต์ในระดับท็อปคลาสโดยช่างเทคนิคจะมาพูดคุยกับลูกค้าโดยตรง เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่มารับบริการ

วรศักดิ์ กล่าวต่อว่า “เพื่อเป็นการฉลองการเปิดโชว์รูมใหม่ บริษัทฯ จึงได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเอาใจลูกค้าวอลโว่ พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถตั้งแต่วันนี้- 15 เม.ย. รับฟรี สร้อยข้อมือและจี้ มูลค่า 17,300 บาท จาก Jubilee และลูกค้าที่นัดหมายเข้ารับบริการที่โชว์รูม จะได้รับของที่ระลึกวอลโว่”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ