BMW X5 Protection VR6 รถหุ้มเกราะสุดหรู พร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW X5 Protection VR6 รถหุ้มเกราะสุดหรู พร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุด

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 24 April 2563

BMW X5 Protection VR6 รถยนต์หุ้มเกราะ ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่ออารักขาบุคคลสำคัญจากภัยอันตรายต่างๆ ที่ดูหน้าตาภายนอกก็เหมือนกับ SUV ปกติ แต่มีคุณสมบัติป้องกันกระสุนปืน และวัตถุระเบิดได้


 

BMW X5 Protection VR6 รถกันกระสุนที่หรูหรา

เมื่อพูดถึงรถยนต์ BMW X5 เรามักจะนึกถึงรถยนต์แบบ SUV ขนาดใหญ่สัญชาติเยอรมัน ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านดีไซน์การออกแบบที่ดูเรียบหรู ดูดี มีความโดดเด่นสะดุดตาเมื่อขับขี่ไปบนท้องถนน ทว่าหากคนที่นั่งในรถคันนั้น คือบุคคลสำคัญที่ต้องการปกป้องระดับพรีเมี่ยม ครั้นจะใช้รถยนต์กันกระสุนแบบทางทหารก็ดูจะไม่สมฐานะนัก BMW จึงขอแนะนำ BMW X5 Protection VR6 รถยนต์กันกระสุนที่ถูกสร้างขึ้นมาจากพื้นฐานของรถ SUV สุดหรูอย่าง BMW X5 ที่ติดออปชั่นป้องกันกระสุน และวัตถุระเบิดได้ เพื่อความปลอดภัยของทุกชีวิตที่โดยสารมา ด้วยประสบการทำรถยนต์หุ้มเกราะมากว่า 40 ปีของ BMW สร้างความมั่นใจให้กับทุกชีวิตภายในรถคันนี้ได้ว่า ทุกคนจะมีความปลอดภัยอย่างสูงสุด

 

 

BMW X5 Protection VR6 กันกระสุนปืน AK47 ได้

มีคนรัก ย่อมมีคนเกลียด รถกันกระสุนถือเป็นคำตอบ สำหรับบุคคลสำคัญเหล่านั้น ด้วยประสิทธิภาพการป้องกันระดับสูงสุด ตัวรถถูกออกแบบให้มีการติดตั้งวัสดุป้องกันกระสุนปืนประเภทเจาะเกราะ รวมถึงวัตถุระเบิด โดยกระจกของรถที่ติดตั้งรอบคัน เป็นกระจกที่ถูกออกแบบมาโดยพิเศษ มีความหนามากถึง 30 มิลลิเมตร สามารถป้องกันกระสุนปืนจากอาวุธสงครามอย่าง AK47 ได้ นอกจากนี้ตัวรถทั้งคัน ยังมีการติดตั้งแผ่นเหล็กกล้า รวมถึงวัสดุอื่นๆ ที่สามารถป้องกันกระสุนปืนได้

ในส่วนของวัตถุระเบิด BMW X5 Protection VR6 สามารถป้องกันรับแรงจากวัตถุระเบิดประเภท TNT น้ำหนักไม่เกิน 72 ปอนด์ ที่ทำงานภายในระยะไม่ต่ำไปกว่า 39 ฟุตได้อย่างสบายๆ ซึ่งเราก็ไม่อาจทราบได้ว่า ณ จุดนั้นความรู้สึกจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าอยู่ในรถยนต์คันนี้จะต้องปลอดภัยกว่าแน่นอน

 

 

BMW X5 Protection VR6 ใส่เกราะทั้งใต้ท้องรถและบนหลังคา

รถกันกระสุนจำนวนไม่น้อย มักจะมีจุดอ่อนบริเวณใต้ท้องรถและบนหลังคา แต่สำหรับ BMW X5 Protection VR6 จุดเหล่านั้นล้วนมีความทนทานไม่ต่างกัน โดยในส่วนของใต้ท้องรถ มีการติดตั้งเกราะป้องกันแบบเหล็กกล้า ที่สามารถป้องกันระเบิดมือที่ใช้ในราชการทหารได้แบบสบายๆ ส่วนถังน้ำมันของตัวรถ ถูกออกแบบด้วยวัสดุพิเศษ สามารถอุดรูรั่วได้ด้วยตนเอง และนอกจากนี้ในส่วนของช่วงล่างของตัวรถ ก็ยังมีการติดตั้งเกราะป้องกัน เพื่อมิให้ตัวรถเกิดความเสียหายได้ง่าย หากถูกโจมตีด้วยระเบิดจากใต้ท้องรถ

ในส่วนของหลังคารถ หากเป็นรถแบบเดิมๆ มาตรฐานโรงงานจะให้เป็นหลังคาซันรูฟแบบธรรมดามา แต่ถ้าหากคุณต้องการการปกป้องที่ดีที่สุด คุณสามารถสั่งให้ใช้เป็นหลังคากันกระสุนได้เฉกเช่นเดียวกับตัวถังของรถเลยทีเดียว

 

 

แต่อย่างไรก็ตาม BMW X5 Protection VR6 คันนี้ ไม่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อติดตั้งอาวุธปืนโดยตรง แต่รถคันนี้ถูกติดตั้งเกราะป้องกันอย่างดีเยี่ยม เพื่อเปิดโอกาสให้คุณใช้พละกำลังของรถในการขับขี่ด้วยประสิทธิภาพสูง เพื่อออกจากจุดเกิดเหตุให้เร็วที่สุดได้อย่างปลอดภัย ด้วยขุมพลังจากเครื่องยนต์ V8 Twin Turbo ขนาด 4,400 ซีซี พละกำลังสูงสุด 550 แรงม้า ที่ 5,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 553 นิวตันเมตร ที่ 5,700 รอบ/นาที อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. เพียง 5.9 วินาที (โมเดลปกติ 4.1 วินาที) ส่งกำลังผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อที่พร้อมไปในทุกเส้นทาง

 

 

BMW X5 Protection VR6 ใช้ยาง Run Flat

BMW X5 Protection VR6 ใช้ล้อแม็กขนาด 20 นิ้ว รัดยางประเภท Run Flat ไม่ต้องใช้ลมยาง เพื่อที่ว่าหากโดนยิงที่ยาง รถยังสามารถขับต่อไปได้

 

 

ในส่วนของภายในตัวรถ BMW X5 Protection VR6 ให้ออปชั่นมาเหมือนกับ BMW X5 รุ่นปกติทุกประการ แต่มีการเสริมในส่วนของอุปกรณ์ความปลอดภัยเพิ่มเติม ได้แก่ 

 

1. หน้าต่างทุกบานของรถ เปิดออกได้เพียง 4 นิ้ว หากรถถูกโจมตี หน้าต่างทุกบานจะปิดทันทีโดยอัตโนมัติ

 


2. ติดตั้งระบบแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อรถถูกโจมตี โดยรถจะทำการปิดหน้าต่างทุกบานโดยอัตโนมัติ, ล็อกประตูเองทุกบาน และยังทำการกระพริบไฟโดยอัตโนมัติ เพื่อแจ้งให้รถคุ้มกัน หรือรถคันอื่นๆ ทราบว่ารถของท่านกำลังถูกโจมตี

 


3. ติดตั้งเกราะป้องกันบริเวณห้องสัมภาระด้านหลัง

 

 

4. ติดตั้งระบบ Intercom เพื่อรองรับการติดต่อสื่อสารกับรถในขบวน

 

 

สำหรับออปชั่นความสะดวกสบายอื่นๆ ของ BMW X5 Protection VR6 คันนี้ เหมือนกับรถยนต์ BMW X5 รุ่นปกติทุกประการ แตกต่างกันเพียงมีการเพิ่มเติมในส่วนของอุปกรณ์ต่างๆ ดังที่กล่าวไปข้างต้น สำหรับราคาสั่งผลิตรถ BMW X5 Protection VR6 คันนี้ ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการครับ

 

อ่านรีวิว BMW R 1250 GSA
อ่านรีวิว BMW S 1000 RR ได้ที่นี่
อ่านรีวิว BMW C 400 GT และ BMW C 400 X ได้ที่นี่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ