เฟอร์รารี่มอบความช่วยเหลือให้แก่ชุมชนที่ประสบการแพร่ระบาดของ โควิด-19 Share this

เฟอร์รารี่มอบความช่วยเหลือให้แก่ชุมชนที่ประสบการแพร่ระบาดของ โควิด-19

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 April 2563

เพื่อร่วมปกป้องสุขภาพของประชาชนจากวิกฤติการแพร่ระบาดของ โควิด-19 เฟอร์รารี่มอบทุนสนับสนุนให้แก่โครงการช่วยเหลือต่างๆ ในประเทศอิตาลี โดยกิจกรรมแรกจะมุ่งเน้นไปที่ชุมชนในเมือง Maranello, Fiorano และ Formigine


นอกจากนั้น ยังมีการให้ความช่วยเหลือไปยังเมืองอื่นๆ ด้วยการประสานงานโดยตรงกับหน่วยงานท้องถิ่นนั้นๆ เพื่อให้การสนับสนุนต่างๆ ดังต่อไปนี้

  • จัดซื้อชุดทดสอบ โควิด-19 และอุปกรณ์สำหรับการวินิจฉัยโรคให้แก่ โพลีคลินิกของ Modena (Policlinico di Modena) ตลอดจนโรงพยาบาลใน Baggiovara และ Sassuolo การทดสอบทางเซรุ่มวิทยาและโมเลกุลเหล่านี้ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว (ภายใน 4 - 8 ชั่วโมง) และเป็นเครื่องมือในการควบคุมและป้องกันการแพร่เชื้อต่อไปในอนาคต
  • มอบพาหนะสำหรับบริการทางการแพทย์ฉุกเฉินให้แก่ชุมชนท้องถิ่น โดยนำไปบริจาคให้กับอาสาสมัครของหน่วยงานสาธารณสุขในท้องถิ่นของ Modena และให้บริการแก่สมาคมอาสาสมัครช่วยเหลือประชาชนของเมืองMaranello สำหรับการช่วยเหลือฉุกเฉินในพื้นที่
  • จัดซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์สำหรับโรงเรียน รวมถึงโน๊ตบุ๊ค, แท็บเล็ต และโมเด็มพกพา เพื่อช่วยให้โรงเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาของทั้งสามเมืองสามารถบริหารจัดการบทเรียนออนไลน์ ซึ่งกลายเป็นรูปแบบหลักของการศึกษาในช่วงวิกฤตนี้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยอุปกรณ์ไอทีทั้งหมดข้างต้น จะมอบให้กับโรงเรียนเป็นการถาวรเมื่อผ่านวิกฤติไวรัสไปแล้ว
  • จัดซื้อและแจกจ่ายอาหารในเมือง Maranello บริจาคเงินช่วยเหลือสำหรับซื้อคูปองอาหารและของใช้จำเป็นให้แก่ครอบครัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ฉุกเฉิน

โดยโครงการเพิ่มเติมอื่นๆ จะมีการแถลงยืนยันอีกครั้งในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดจากนี้ กองทุนนี้ก่อตั้งขึ้นด้วยความร่วมมือของ ประธานกรรมการ, เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร และคณะกรรมการต่างๆ ของบริษัท โดยการบริจาคเงินตั้งแต่เดือนเมษายนไปจนถึงสิ้นปีให้แก่กองทุน ในขณะที่ทีมผู้บริหารอาวุโสบริจาค 25 เปอร์เซ็นต์ของเงินเดือนให้แก่กองทุนตลอดช่วงเวลาดังกล่าวเช่นกัน ทำให้กองทุนมียอดเงินสะสมรวมถึงเกือบ 2 ล้านยูโร (ราว 70 ล้านบาท)

โครงการเหล่านี้คืออีกหนึ่งการแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของชาวเฟอร์รารี่ และปรารถนาอันแรงกล้าที่จะช่วยเหลือเกื้อกูลทั้งชุมชนท้องถิ่นและประเทศชาติ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากและเกินจะคาดเดาเช่นนี้

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ