Land Rover เผยโฉม 2 รุ่น ใช้เครื่องยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด 1.5 ลิตร Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Land Rover เผยโฉม 2 รุ่น ใช้เครื่องยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด 1.5 ลิตร

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 22 April 2563

จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ เปิดตัวเครื่องยนต์ปลั๊กอิน ไฮบริด ความจุ 1.5 ลิตร ใหม่ ซึ่งจะบรรจุลงใน Range Rover Evoque และตามมาด้วย Land Rover Discovery Sport



เครื่องยนต์ใหม่นี้เป็นเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร 3 สูบ ที่ให้พละกำลัง 197 แรงม้า พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้า 107 แรงม้าและแบตเตอรี่ขนาด 15 kWh ทั้งหมดนี้ส่งผลให้เกิดแรงบิด 304 แรงม้าและแรงบิด 540 นิวตันเมตร

สำหรับ Range Rover Evoque P300e จะสามารถเร่งความเร็วจาก 0 - 100 กม. / ชม. ได้ใน 6.4 วินาที ในขณะที่ Land Rover Discovery Sport P300e จะทำได้ในเวลา 6.6 วินาที ทั้งสองรุ่นมีความสามารถในการชาร์จแบตเตอรี่จาก 0 – 80% เพียง 30 นาที ผ่านการชาร์จไฟ 50 kW และ 100 kW DC Rapid charger (SUVs ชาร์จไฟสูงสุด 32 kW) ช่วงไฟฟ้าทั้งหมด

สำหรับ Evoque P300e สามารถวิ่งด้วยพลังงานจากแบตเตอรี่เพียงอย่างเดียวได้ในระยะทาง 66 กม. ในขณะที่ Discovery Sport P300e สามารถขับได้ 62 กม.

สำหรับผู้ที่ซื้อทั้ง 2 รุ่น จะได้รับสายชาร์จไฟในบ้านที่สามารถชาร์จได้ 2 โหมด ซึ่งสามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ใน 6 ชั่วโมงและ 42 นาทีผ่านซ็อกเก็ตในครัวเรือนทั่วไป

ทั้ง 2 รุ่น จะมีโหมดการขับขี่ที่แตกต่างกันในโหมดไฮบริดถึง 3 โหมด จะมีโหมดเริ่มต้น ซึ่งเครื่องยนต์กับมอเตอร์ไฟฟ้าทำงานสอดคล้องและปรับให้เข้ากับสภาพการขับขี่และการชาร์จที่เหลืออยู่ในแบตเตอรี่ นอกจากนี้ยังมีโหมด EV ที่ให้มอเตอร์ไฟฟ้าขับเคลื่อน SUV เพียงอย่างเดียว และโหมด SAVE ที่จัดลำดับความสำคัญของเครื่องยนต์ว่าจะเลือกใช้เครื่องยนต์สันดาปเป็นแหล่งพลังงานหลักและรักษาสถานะประจุไฟฟ้าแบตเตอรี่ไว้

จากัวร์แลนด์โรเวอร์ ยังไม่ได้ประกาศถึงวันที่จะเปิดตัวของทั้ง 2 รุ่น โดยเบื้องต้นคาดว่าจะเปิดให้สั่งจองที่สหราชอาณาจักรก่อนและจึงตามมาด้วยฝั่งออสบเตรเลียในช่วง Q2 ของปี 2021

Souce : Carscoop

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ