[PR News] นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง  ธีระพันธุ์ ละอองศรี รั้งตำแหน่งรองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ประจำประเทศไทย Share this

[PR News] นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง  ธีระพันธุ์ ละอองศรี รั้งตำแหน่งรองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ประจำประเทศไทย

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 30 April 2563

นิสสัน ประกาศแต่งตั้ง ธีระพันธุ์ ละอองศรี ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ประจำประเทศไทย มีผลตั้งแต่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2563 เป็นต้นไป โดยธีระพันธุ์จะรายงานตรงต่อราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย 


 

ธีระพันธุ์ เข้ารับตำแหน่งต่อจาก มาเชค เคล็นคีวิช ซึ่งได้รับการแต่งตั้งเป็นรองประธานสายงานการขาย ของนิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย ตั้งแต่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563 ที่ผ่านมา

ในฐานะรองประธานสายงานพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่าย ธีระพันธุ์จะดูแลรับผิดชอบด้านการพัฒนากลยุทธ์และแผนงานเพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายผู้จำหน่ายของนิสสัน พร้อมผลักดันโชว์รูม และศูนย์บริการภายใต้แนวคิดนิสสัน รีเทล คอนเซ็ปต์ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพและเป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลกให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ตลอดจนบริหารจัดการและเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานของผู้จำหน่าย นิสสันในประเทศไทย

ราเมช นาราสิมัน ประธาน นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “ด้วยผลงานอันโดดเด่นและประสบการณ์ในฐานะผู้บริหารระดับสูงในอุตสาหกรรมยานยนต์ยาวนานกว่าสองทศวรรษ ธีระพันธุ์จะทำงานร่วมกับเครือข่ายผู้จำหน่ายอย่างใกล้ชิดในการส่งมอบบริการอันเป็นเลิศเพื่อยกระดับประสบการณ์อันน่าประทับใจตลอดระยะเวลาการเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันให้แก่ลูกค้าของเราทุกคน”   

ก่อนหน้านี้ ธีระพันธุ์ ดำรงตำแหน่งรองประธานสายงานบริการหลังการขายประจำประเทศไทย ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2557 ภายใต้การบริหารของเขา นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย สามารถคว้าอันดับหนึ่งจากผลการศึกษาวิจัยดัชนีด้านการบริการลูกค้าในประเทศไทย ประจำปี 2562 โดย เจ.ดี. พาวเวอร์ มาครองได้สำเร็จ

ทั้งนี้ นิโคลา เบอโล ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการหลังการขาย นิสสัน เอเชียและโอเชียเนีย มีกำหนดเข้ารับตำแหน่งรองประธานสายงานบริการหลังการขาย นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทยต่อจากธีระพันธุ์ โดยนิโคลามีประสบการณ์ในสายงานบริการหลังการขายจากทั้งในเอเชียและยุโรปยาวนานกว่า 17  ปี รวมถึงเคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในส่วนงานบริการหลังการขาย จากกลุ่มบริษัท เรโนลต์ ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรกลยุทธ์ทางธุรกิจระดับโลกของนิสสัน
“ด้วยประสบการณ์อันหลากหลายในสายงานบริการหลังการขายระดับโลก นิโคลามีความเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งสำหรับตำแหน่งรองประธานสายงานบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย ซึ่งเขาจะสามารถนำเอาประสบการณ์และความรู้ความสามารถทั้งในระดับนานาชาติและภูมิภาคมาสู่การดำเนินงานที่นิสสัน ในประเทศไทย โดยจะร่วมทำงานอย่างใกล้ชิดเพื่อขับเคลื่อนธุรกิจของนิสสันให้เดินหน้าสู่ความสำเร็จ” นาราสิมัน กล่าว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ