[PR News] โรลส์-รอยซ์ ชวนนักออกแบบรุ่นเยาว์ สร้างสรรค์ยนตรกรรมหรูในแบบของตนเอง Share this

[PR News] โรลส์-รอยซ์ ชวนนักออกแบบรุ่นเยาว์ สร้างสรรค์ยนตรกรรมหรูในแบบของตนเอง

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 16 April 2563

โรลส์-รอยซ์ ชวนนักออกแบบร่วมออกแบบยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ ในฝัน ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันจันทร์ที่ 18 พฤษภาคม 2563


โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส คือแบรนด์ที่สนับสนุนให้ผู้คนทำตามความฝัน และตอนนี้ ก็ถึงคราวของนักออกแบบรุ่นใหม่ที่ได้รับคำเชื้อเชิญให้ทำความฝันให้กลายเป็นความจริงใน ‘การแข่งขันนักออกแบบรุ่นเยาว์’ (Young Designer Competition) ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ออกแบบมาให้ผู้ปกครองและเด็กๆ ได้มีช่วงเวลาที่เพลิดเพลินระหว่างการระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ โรลส์-รอยซ์ ขอยื่นคำท้าไปยังนักออกแบบอายุไม่เกิน 16 ปี ที่มีความฝัน ให้มาร่วมออกแบบยนตรกรรม โรลส์-รอยซ์ แห่งอนาคตตามจินตนาการ การแข่งขันนี้เปิดพื้นที่ให้กับนักออกแบบแห่งอนาคต เพื่อให้จินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขาได้โลดแล่นขณะต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน

โรลส์-รอยซ์ ออกแบบและรังสรรค์ยนตรกรรมที่พิเศษสุดในโลก แต่ละคันคือการแสดงออกอย่างมีเอกลักษณ์ของบุคลิกภาพ จินตนาการ และความคิดสร้างสรรค์ของเจ้าของแบบไร้ขีดจำกัด ตั้งแต่สี ไปจนถึงงานปัก จากเพดานห้องโดยสาร Starlight Headliner ไปจนถึงชิ้นงานศิลปะและการออกแบบ นักออกแบบรุ่นเยาว์ที่มีความมุ่งมั่นและพร้อมรับคำท้า ก็จะมีโอกาสในการใช้พลังสร้างสรรค์และความปรารถนาของตน เพื่อออกแบบยนตรกรรมสุดหรูตามแบบฉบับของพวกเขาเอง

การแข่งขันครั้งนี้เป็นการต่อยอดจาก ‘งานฉลองวันครอบครัวพนักงานของ โรลส์–รอยซ์’ (Rolls-Royce employees’ Family Day Celebration) ที่จัดขึ้นทุกปี ณ Home of Rolls-Royce ในกู๊ดวูด ประเทศอังกฤษ กิจกรรมที่ทุกคนต่างเฝ้ารอนี้ได้สร้างความปิติให้กับเด็กๆ ที่มีความคิดสร้างสรรค์ เช่นเดียวกับผู้ปกครองและปู่ย่าตายายที่ภาคภูมิใจ โรลส์-รอยซ์ จึงมีแนวคิดที่จะเปิดการแข่งขันนี้ให้กับคนทั่วโลก เพื่อกระตุ้นความสามารถในการออกแบบ สร้างแรงบันดาลใจในการทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ และมอบช่วงเวลาแห่งความสนุกสนานในระหว่างที่หลายประเทศทั่วโลกกำลังใช้มาตรการแยกตัวและการเว้นระยะทางสังคม

ทีมออกแบบของแบรนด์จะตัดสินผลงานทั้งหมดและเลือกผู้ชนะจากคะแนนรวม ซึ่งจะเป็นผู้ที่ได้รับภาพดิจิทัลสามมิติของผลงานที่ออกแบบ นับเป็นรางวัลที่เงินซื้อไม่ได้และมีเพียงครั้งเดียวในชีวิตอย่างแท้จริง รางวัลรองชนะเลิศจะได้รับประกาศนียบัตรพร้อมลายเซ็นจาก มร. ทอร์สตัน มูเลอร์-ออทเวิส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษอื่นๆ มอบให้สำหรับผลงานออกแบบที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

นักออกแบบรุ่นเยาว์สามารถส่งผลงานการออกแบบยานยนต์โรลส์-รอยซ์แห่งอนาคตมาได้ที่ http://rolls-royceyoungdesignercompetition.com
ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ