วอลโว่ ยกระดับความปลอดภัย ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 Share this

วอลโว่ ยกระดับความปลอดภัย ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

วรัญญู ยอดพรหม
โพสต์เมื่อ 20 April 2563

วอลโว่ แบรนด์รถยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติสวีดิช ตอกย้ำปรัชญาการทำงานที่ยึดมั่นในการให้ความสำคัญและความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก เริ่มดำเนินมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงภายในโชว์รูม เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสกัดกั้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ช่วยให้ลูกค้าทุกท่านรู้สึกอุ่นใจเมื่อเข้ามาใช้บริการที่โชว์รูมวอลโว่ และมั่นใจได้ว่ารถยนต์ทุกคันที่ออกจากโชว์รูม ทั้งการเข้ามาใช้บริการซ่อมบำรุงและการส่งมอบรถยนต์คันใหม่ จะมีความสะอาดปลอดภัยทั้งภายในและภายนอก โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมแต่อย่างใด


ด้วยอุดมการณ์ของวอลโว่ที่ว่า เมื่อรถยนต์ต้องขับเคลื่อนโดยมนุษย์แนวทางการทำงานของวอลโว่จึงให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของผู้คนเป็นอันดับแรก เราจึงไม่เพียงให้ความสำคัญในแง่นวัตกรรมและสมรรถนะเพื่อการขับขี่เท่านั้น หากยังรวมถึงเทคโนโลยีและการดำเนินงานเพื่อสร้างความปลอดภัยสูงสุดแก่ผู้คน ดังนั้น เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เริ่มทวีความรุนแรงและทุกภาคส่วนจำเป็นต้องผสานความร่วมมือกันเพื่อยับยั้งวิกฤตการณ์ครั้งนี้ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จึงผนึกกำลังกับผู้แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เริ่มทยอยใช้มาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูง เพื่อให้ลูกค้าและผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกท่านมั่นใจได้ถึงความสะอาดปลอดภัยบนพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโชว์รูมวอลโว่ รวมถึงรถยนต์ทุกคันที่เราให้บริการและส่งมอบแก่ลูกค้าของเรา

นอกจากการกำหนดให้พนักงานทุกคนสวมหน้ากากอนามัยและใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมืออย่างสม่ำเสมอในขณะปฏิบัติงาน มาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงของโชว์รูมวอลโว่ ยังรวมถึงการฉีดพ่นสเปรย์และทำความสะอาดเพื่อฆ่าเชื้อแบคทีเรียและไวรัสบริเวณพื้นผิวสัมผัสต่าง ๆ ที่ลูกค้าใช้งานเมื่อเข้าแวะชมโชว์รูม ทั้งในโซนจัดแสดงรถยนต์ ห้องพักผ่อน พื้นที่ฝ่ายขายและบริการหลังการขาย ฯลฯ รวมถึงการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั้งภายในห้องโดยสารและภายนอกตัวรถของรถยนต์ทุกคัน ทั้งเมื่อเข้ามาใช้บริการและก่อนส่งมอบคืนให้แก่ลูกค้า ตลอดจนการพ่นฆ่าเชื้อรถยนต์คันใหม่ที่จะส่งมอบให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน โดยโชว์รูมเลือกใช้น้ำยาและอุปกรณ์ในการฆ่าเชื้อที่มีความเข้มข้นสูงตามมาตรฐานที่แพทย์รับรอง ซึ่งลูกค้าจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

สำหรับมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงของโชว์รูมรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการ โดย วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จะขยายการดำเนินงานเพิ่มมาตรการเพื่อความปลอดภัยและสุขอนามัยขั้นสูงนี้ให้ครอบคลุมยิ่งขึ้นต่อไป ทั้งนี้ โชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งยังเปิดให้บริการตามปกติทั้งในส่วนฝ่ายขาย ฝ่ายบริการหลังการขาย และฝ่ายซ่อมบำรุง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Volvo Retail Experience” มอบบรรยากาศการต้อนรับที่อบอุ่นในแบบสวีดิช เพื่อสะท้อนถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่หลงใหลในเทคโนโลยี ความปลอดภัย และธรรมชาติ พร้อมชูจุดเด่นบริการระดับเวิลด์คลาส Volvo Personal Service (VPS) เพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่ลูกค้าวอลโว่ทุกท่าน

นอกจากนี้ สำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์วอลโว่ ทางบริษัทฯมีข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับทุกโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ พิเศษเฉพาะภายในเดือนเมษายน 2563 นี้เท่านั้น ภายใต้แคมเปญ ALL-INCLUSIVE มอบความสบายใจ และ ความอุ่นใจให้แก่ลูกค้า ด้วยการแบ่งชำระค่างวดรายเดือนนานสูงสุด 5 ปี พร้อมรับบริการ Volvo Premium Service Package (VPSP) รวมถึงประกันชั้น 1 ฟรี เป็นระยะเวลาสูงสุด 5 ปี ซึ่งเป็นไปตามเงื่อนไขของบริษัทฯกำหนด

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ