Subaru Forester STI 2020 เมื่อรถครอบครัว ประกอบร่างชุดแต่งซิ่ง Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Subaru Forester STI 2020 เมื่อรถครอบครัว ประกอบร่างชุดแต่งซิ่ง

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 12 May 2563

Subaru Forester STI รถยนต์แบบ SUV สำหรับครอบครัว ที่ผสานนำเอาเอกลักษณ์ของชุดแต่ง STI อันเลื่องชื่อของค่าย Subaru ที่มักอยู่บนรถสปอร์ตอย่าง Impressa และ BRZ มาอยู่บนรถยนต์แบบ SUV ได้อย่างลงตัว


 

Subaru Forester STI 2020

กระแสร้อนแรงลั่นกลุ่ม Subaru Forester Thailand กันเลยทีเดียวกับเจ้า Subaru Forester STI คันนี้ อันเป็นผลงานการตกแต่งของดีลเลอร์ Subaru Bangna ซึ่งได้นำเอารถ Subaru Forester 2.0i-S EyeSight รุ่นท็อปสุด จับมาตกแต่งพิเศษ ด้วยชุดแต่ง STI หรือที่มีชื่อเต็มๆ ว่า Subaru Tecnica International อันเป็นสำนักพัฒนารถ และตกแต่งรถสายสปอร์ตของ Subaru นั่นเอง โดยมูลค่าของแต่งรถที่ใส่เข้าไป มากถึง 200,000 บาท ทว่าเจ้า STI คันนี้ ขายในราคาเท่ารุ่นปกติ !

 

 

Subaru Forester STI โดดเด่นมาแต่ไกลด้วยชุดสเกิร์ตหน้า STI สีดำตัดแดง ช่วยเสริมให้ตัวรถ ดูมีความดุดัน ดูมีความบึกบึนมากยิ่งขึ้น และทาง Subaru Bangna เอง ก็ทำการแร็ปสีในส่วนของชิ้นงานโครเมี่ยมใหม่ทั้งคัน เพื่อให้ตัวรถดูมีความดุดันมากยิ่งขึ้น โดยชิ้นส่วนที่ทำการแร็ปสีดำแทนลายโครเมี่ยมเดิม ได้แก่กระจังหน้า, กรอบไฟตัดหมอก และขอบกระจกรอบคัน

อ่าน Subaru Forester คว้าระดับความปลอดภัย EURO NCAP 5 ดาว

 

Subaru Forester STI คันที่เราไปเก็บภาพมานี้ เราเจอกับคันสีขาวเพียงคันเดียวเท่านั้น ซึ่งก่อนหน้านี้ที่เห็นกันในสื่อโซเชี่ยลนั่นคือสีดำ บอกเลยว่ามันดูลงตัวสุดๆ แต่เสียดายว่าคันสีดำนั้น มีเจ้าของใหม่รับรถไปแล้ว หลังวันที่มีการแชร์กันอย่างมหาศาลนั่นเอง

 

 

ทางด้านข้างของตัวรถ โดดเด่นมาแต่ไกลเลยกับล้ออัลลอยลาย STI ขนาด 19 นิ้ว (ล้อเดิม 18 นิ้ว) รัดยาง Pirelli รุ่น P Zero ขนาด 255/45 ZR19 ช่วยเสริมให้ตัวรถดูแน่นขึ้น และแน่นอนว่า เพื่อเสริมความเป็น STI ก็มีการติดตั้งสเกิร์ตข้างมาให้ด้วยเช่นกัน ด้วยลายเส้นสีดำอันโดดเด่นตัดมาจากด้านหน้า ดูดุดันสไตล์สำนัก STI

 

 

ขอบกระจก ของเดิมที่ตัดเส้นด้วยโครเมี่ยม แร็ปสีดำแทนลงไป ช่วยเสริมความดุดันมากยิ่งขึ้น

 

 

มุมด้านหลังกันบ้าง ชุดสเกิร์ตแต่งของ STI นี่ ช่วยเสริมความดุให้กับรถได้เยอะมากจริงๆ

 

 

Subaru Forester STI 2020 ภายใน

ด้านในของ Subaru Forester STI 2020 คันนี้ เหมือนกับ Subaru Forester 2.0i-S EyeSight ทุกประการ โดดเด่นด้วยระบบ EyeSight ที่ทำหน้าที่เปรียบเสมือนดวงตาอีกคู่หนึ่ง คอยระแวดระวังในการขับขี่แทนผู้ขับ ส่วนออปชั่นอื่นๆ เหมือนกับรุ่นดังกล่าวทุกประการ ซึ่งท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของ Subaru Thailand

 

 

Subaru Forester STI วางราคาเท่ารุ่นปกติ

จุดเด่นที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับสาวกซูบี้ไม่น้อย นั่นคือราคาวางจำหน่ายนั่นเอง โดยทาง Subaru Bangna จัดหนักจริงๆ กับราคาวางจำหน่าย Subaru Forester STI ที่ 1,450,000 บาท ซึ่งเท่ากับ Subaru Forester 2.0i-S EyeSight รุ่นพื้นฐานแบบเป๊ะๆ เลยทีเดียว โดยมูลค่าของชุดแต่ง STI ที่ติดตั้งเข้าไปให้นี้ ตีกลมๆ ก็น่าจะมี 200,000 บาทโดยประมาณได้

ได้ยินมาว่า รถคันนี้ถูกทำออกมาจำนวนจำกัด ท่านใดที่สนใจก็ไปชมตัวจริง พร้อมจับจองเป็นเจ้าของได้ที่โชว์รูม Subaru Bangna ที่ถนนบางนา-ตราด กม.18 ครับ

 

 

อ่าน Subaru ปรับลดราคาอะไหล่สูงสุด 40%
อ่าน ออกรถยนต์ Subaru วันนี้ เริ่มผ่อนปีหน้า
อ่าน Subaru Forester คว้าระดับความปลอดภัย 5 ดาว

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ