5 เหตุผล ที่ควรเป็นเจ้าของ Yamaha Finn มอเตอร์ไซค์สุดประหยัดน้ำมัน Share this

5 เหตุผล ที่ควรเป็นเจ้าของ Yamaha Finn มอเตอร์ไซค์สุดประหยัดน้ำมัน

Paknam536
โดย Paknam536
โพสต์เมื่อ 04 May 2563

Yamaha Finn รถมอเตอร์ไซค์สำหรับครอบครัว ที่มีรูปลักษณ์โดดเด่นทันสมัย จัดเต็มเรื่องฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ทนทาน ประหยัดน้ำมันสุดๆ แถมค่าบำรุงรักษาไม่แพง


 

Yamaha Finn ประหยัดน้ำมันสูงสุด 96 กม./ลิตร

ท่ามกลางสถานการณ์เศรษฐกิจปัจจุบัน ที่ทุกคนต้องประหยัดค่าใช้จ่าย ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างคุ้มค่าสูงสุด ในการเลือกซื้อรถมอเตอร์ไซค์สักคันก็เช่นกัน การที่เราจะต้องใช้เงินระดับครึ่งแสนขึ้นไป ก็ไม่ใช่จำนวนเงินน้อยๆ เช่นกัน

Yamaha Finn จัดเป็นรถมอเตอร์ไซค์ในระดับราคาไม่ถึง 5 หมื่นบาทอีกรุ่นหนึ่ง ที่มีความน่าสนใจไม่เบา ซึ่งจุดเด่นของ Yamaha Finn คันนี้นั่นคือความประหยัดน้ำมันนั่นเอง Yamaha Finn ใช้เครื่องยนต์ขนาด 115 ซีซี สามารถทำอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ย ที่ทำการทดสอบมาได้ต่ำที่สุดถึง 96.16 กม./ลิตร เลยเลยทีเดียว

 

Yamaha Finn รับประกัน 5 ปี

เรื่องความประหยัดน้ำมัน นับเป็นปัจจัยสำคัญหนึ่งแล้ว สิ่งที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นคือการรับประกันคุณภาพรถนั่นเอง โดย Yamaha จัดหนัก รับประกันคุณภาพตัวรถให้ถึง 5 ปี หรือ 50,000 กม. เลยทีเดียว เรียกได้ว่าใช้ได้ยาวๆ หายห่วงเรื่องปัญหากวนใจ

 

 

Yamaha Finn เบรคหนึบ ไว้ใจได้

ความประหยัด ที่มาพร้อมกับคุณภาพของตัวรถเท่านั้น ยังไม่พอ เรื่องระบบเบรกก็ต้องดีด้วย ใน Yamaha Finn จัดให้กับดิสก์เบรกทั้งล้อหน้าและล้อหลัง และยังมาพร้อมระบบกระจายแรงเบรก USB หรือ Unified Brake System โดยเมื่อทำการเหยียบเบรกหลัง ระบบเบรกจะมีสายสลิงไปดึงก้านเบรกมือของระบบเบรกหน้าให้ทำงานพร้อมกัน โดยน้ำหนักเบรกจะถูกเฉลี่ยอยู่ที่ เบรกหลัง 30% เบรกหน้า 70% เพื่อสร้างสมดุลของตัวรถให้เบรกมีประสิทธิภาพสูงสุด

 

Yamaha Finn จัดเต็มเรื่องที่เก็บของ

ในรถมอเตอร์ไซค์ทรง Moped หลายๆ ท่านน่าจะทราบกันดีว่ามักจะมีช่องเก็บของที่น้อยมากเสียจนแทบจะใส่อะไรแทบจะไม่ได้ ทว่าใน Yamaha Finn จัดให้กับจุดนี้กับช่องเก็บของใต้เบาะนั่งใหญ่ถึง 9.7 ลิตรด้วยกัน ใส่หมวกกันน็อคแบบครึ่งใบได้เลยสบายๆ และยังมีช่องใส่ของด้านหน้า สำหรับใส่ของกระจุกกระจิ้กได้ด้วย

 

 

Yamaha Finn อะไหล่สิ้นเปลือง ราคาถูกมาก

จากกระแสนิยมในปัจจุบัน ที่รถมอเตอร์ไซค์ส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่ใช้ไฟหน้าแบบ LED ทว่าใน Yamaha Finn กลับมองต่างออกไป เพราะรถคันนี้จะเน้นไปในกลุ่มตลาดของผู้ที่ใช้งานรถมอเตอร์ไซค์เพื่อประกอบอาชีพ รวมไปถึงผู้ที่ต้องการรถมอเตอร์ไซค์ที่ค่าบำรุงรักษาต่ำ โดย Yamaha Finn เลือกใช้ไฟหน้าและไฟท้ายแบบ Halogen ซึ่งราคาหลอดไฟชนิดนี้เพียงไม่กี่บาทเท่านั้นเอง รวมไปถึงยาง และผ้าเบรก ซึ่งก็ล้วนแล้วแต่มีราคาไม่แพงเช่นกัน

 

 

Yamaha Finn มีให้เลือกใช้ทั้งสิ้น 4 รุ่น ได้แก่ รุ่น UBS ราคา 47,000 บาท, รุ่นล้อแม็ก/สตาร์ทมือไฟฟ้า ราคา 45,000 บาท, รุ่นล้อซี่ลวด/สตาร์ทมือ ราคา 43,500 บาท และรุ่นล้อซี่ลวด/สตาร์ทเท้า ราคา 40,900 บาท

 

เจาะลึก ความสำเร็จของ Yamaha Grand Filano
อ่าน เครื่องยนต์ BLUE CORE ของ YAMAHA คืออะไร
รีวิว Yamaha Tmax 560

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ