[PR News] โมบิล ซูเปอร์ โมโต ห่วงใย ใส่ใจ สุขภาพ ส่งหน้ากากผ้าในช่วง Covid-19 Share this

[PR News] โมบิล ซูเปอร์ โมโต ห่วงใย ใส่ใจ สุขภาพ ส่งหน้ากากผ้าในช่วง Covid-19

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 07 May 2563

ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น หรือ ออโต้คอร์ป ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์ โมบิล ซูเปอร์ โมโต ตระหนักถึงความปลอดภัยในช่วงวิกฤตการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ขอมอบความห่วงใยส่งต่อหน้ากากผ้าโมบิล ซูเปอร์ โมโต กว่า 2,000 ชิ้นให้แก่ พนักงานในองค์กร คู่ค้า และผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เพื่อสร้างมาตรการป้องกัน และขอเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ดูแลและห่วงใยต่อสังคม



ความเข้มแข็งเริ่มต้นจากภายใน ออโต้คอร์ป พร้อมส่งมอบหน้ากากผ้า โมบิล ซูเปอร์ โมโต ให้แก่พนักงาน เพื่อลดความเสี่ยงในการปฏิบัติงาน รวมถึงความปลอดภัยในด้านต่างๆ เช่นมาตราการตั้งจุดตรวจคัดกรองเบื้องต้น มาตราการจัดส่งสินค้า เพื่อสร้างความมั่นใจและความปลอดภัย อีกทั้งยกระดับความเชื่อมั่นขององค์กร โดยมีจุดตรวจคัดกรองผู้เข้า-ออกทุกคน ด้วยการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายเบื้องต้น และขอความร่วมมือในการสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อจำกัดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 

ส่งต่อความห่วงใยจากใจ ออโต้คอร์ป ไปสู่ร้านค้าด้วยการมอบหน้ากากผ้า โมบิล ซูเปอร์ โมโต ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น ด้วยการทำความสะอาดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรถจัดส่ง  เพื่อลดโอกาสการแพร่เชื้อโควิด-19 ก่อนการจัดส่งสินค้าไปถึงมือร้านค้าทุกท่าน


ออโต้คอร์ป ขอเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลสังคม ด้วยการมอบหน้ากากผ้า โมบิล ซูเปอร์ โมโต ให้กับกลุ่มผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป และ พนักงานจัดส่งสินค้า พนักงานดิลิเวอร์รี่ เปรียบเสมือนฮีโร่บนท้องถนน ที่ให้บริการในช่วงการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ไม่ว่าจะเป็น การขนส่งพัสดุ, จัดส่งเอกสาร, จัดส่งอาหาร และประชาชนทั่วไป

โมบิล ซูเปอร์ โมโต ตระหนักถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ด้วยการมอบหน้ากากผ้า โมบิล ซูเปอร์ โมโต จำนวนกว่า 2,000 ชิ้น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ และลดโอกาสการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ให้ตัวเลขเป็นศูนย์ เพื่อสร้างความเข้าใจ การใส่ใจ สร้างการป้องกันในสังคม ที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดได้ดีมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ออโต้คอร์ป ผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นรถมอเตอร์ไซค์ โมบิล ซูเปอร์ โมโต ขอเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์ ฮีโร่ของเราทุกคน ที่กำลังต่อสู้กับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามมาตรการของรัฐบาล ‘อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ’ เรียนรู้วิธีการป้องกันตัวเองอย่างเหมาะสม แล้วเราจะผ่านพ้นสถานการณ์โรคระบาดครั้งนี้ไปด้วยกัน

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car
 


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ