Week in Focus: มีงบซื้อรถ 2 ล้าน ระหว่าง รถญี่ปุ่นรุ่นท็อป หรือ รถยุโรปรุ่นเริ่มต้น?/SUZUKI เตรียมส่ง XL7 ลุยตลาดไทย พบกันต้นเดือน ก.ค.นี้/Subaru UH-X เฮลิคอปเตอร์ทหาร จากแบรนด์ดาวลูกไก่/AUDI เคลียร์สต๊อก Used Car จัด Audi Clearance Sale Online ขายต่ำกว่าทุน เริ่ม 10 มิถุนายนนี้ Share this

Week in Focus: มีงบซื้อรถ 2 ล้าน ระหว่าง รถญี่ปุ่นรุ่นท็อป หรือ รถยุโรปรุ่นเริ่มต้น?/SUZUKI เตรียมส่ง XL7 ลุยตลาดไทย พบกันต้นเดือน ก.ค.นี้/Subaru UH-X เฮลิคอปเตอร์ทหาร จากแบรนด์ดาวลูกไก่/AUDI เคลียร์สต๊อก Used Car จัด Audi Clearance Sale Online ขายต่ำกว่าทุน เริ่ม 10 มิถุนายนนี้

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 15 June 2563

คอนเทนต์ยอดฮิตติดอันดับผู้อ่านจำนวนมากที่สุด สัปดาห์ที่ผ่านมา มีงบซื้อรถ 2 ล้าน ระหว่าง รถญี่ปุ่นรุ่นท็อป หรือ รถยุโรปรุ่นเริ่มต้น?


 

อันดับ 10. Nissan จะแนะนำ EV เพียงรุ่นเดียว Ariya เข้าตลาด US ภายในปี 2021

Nissan เปิดแผนสร้างความเติบโตภายใน 4 ปีข้างหน้า Nissan ยังคงพอใจกับแผนการผลิตรถยนต์ที่เพียงพอกับการส่งรถขาย แต่มองว่าต้องตัดแผนกที่ไม่สร้างกำไรให้บริษัทบางแผนกออก 

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 9. โตโยต้า แนะนำ ผลิตภัณฑ์ประกันภัย โตโยต้าแคร์  “ขับดี ลดให้” (PHYD)
โตโยต้า จับมือ ไอโออิ แนะนำประกันภัยชั้น 1 โตโยต้าแคร์  “ขับดี ลดให้” (PHYD) ให้บริการในรถยนต์โตโยต้าทุกรุ่นที่มีเทคโนโลยี T-Connect

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 8. Toyota GR Yaris รุ่น RS พิเศษเวอร์ชั่นญี่ปุ่น กำลัง 120 แรงม้า
ก่อนหน้านี้ Toyota GR Yaris ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ ในรุ่น RZ ที่พกพากำลังถึง 272 แรงม้า จากเครื่องเบนซินเทอร์โบ พร้อมเกียร์ธรรมดา 6 สปีด  ล่าสุด GR Yaris ในญี่ปุ่นจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นย่อย ประกอบด้วยรุ่น RZ, RS และ RC  ซึ่งเป็นรุ่นย่อยที่มีวางจำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 7. รีวิวขับทดสอบToyota Hilux Revo Rocco แรงขึ้น นุ่มขึ้น ปลอดภัยขึ้น
Toyota Hilux Revo เดินทางมาถึง เจเนอเรชั่นที่ 8 ที่สามารถสร้างยอดขายเป็นอันดับ 1 อย่างต่อเนื่อง แต่ด้วยการแข่งขันในตลาดที่รุนแรงมากขึ้น  พร้อมกับคู่แข่งที่มีเพิ่มขึ้นในตลาด แต่ละค่ายได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ Toyota ต้องพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น 

อ่านรีวิวรถยนต์ต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 6. 5 จุดเด่น Honda CT125 ทำไมสายวินเทจเขาออกรถกันรัวๆ

หลังการเปิดตัว Honda CT125 สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าไบเกอร์ขาลุยกันเรียกได้ว่าสนั่นวงการ โดยเฉพาะรุ่นลิมิเต็ด ที่มีการจับจองเป็นเจ้าของครบหมดแล้ว คงเหลือไว้แต่รุ่นธรรมดาเท่านั้น แต่ก็ยังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เหตุใดเจ้ารถคันนี้จึงฮอตขนาดนี้

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 5. All New Mazda BT-50 2020 กระบะใหม่จากค่าย Zoom-Zoom พบกัน 17 มิถุนายนนี้
หลังจากที่มีข่าวลือมาตลอดสำหรับกระบะใหม่จากค่าย มาสด้า ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่าจะเปิดในช่วงปลายปีแต่ในครั้งนี้มาเร็วกว่าที่คิด สำหรับ All New Mazda BT-50  คันใหม่นี้จะได้รับการร่วมมือ และพัฒนารถกระบะแบบเดียวกับ All NEW Isuzu D-max ดังนั้น All New Mazda BT-50 ก็มีพื้นฐานเดียวกัน กำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ All NEW Mazda BT-50 Pro จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายน 2020 นี้ ออสเตรีย ส่วนประเทศไทย คาดปลายปี

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 4. AUDI เคลียร์สต๊อก Used Car จัด Audi Clearance Sale Online ขายต่ำกว่าทุน เริ่ม 10 มิถุนายนนี้ 
อาวดี้ เคลียร์สต๊อกจัด Audi Clearance Sale Online รถ Used Car นำรถผู้บริหาร รถทดลองขับ และรถมือ 2 สภาพดี จำหน่ายราคาต่ำกว่าทุนทุกคัน หมดแล้วหมดเลย จองก่อนได้สิทธิ์ก่อน เปิดสตาร์ทจองคิวซื้อพร้อมกันผ่าน Facebook & Instagram (Audi Thailand)  และ Line official (@Audith) วันที่ 10 - 20 มิถุนายน เท่านั้น  

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 3. Subaru UH-X เฮลิคอปเตอร์ทหาร จากแบรนด์ดาวลูกไก่

เมื่อพูดถึงแบรนด์ Subaru หลายๆ ท่านก็มักจะนึกถึง เครื่องยนต์ Boxer, ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ, รถสปอร์ต Impressa และสำนักแต่ง STi กันไม่น้อยเลยทีเดียว ทว่าในอีกปีกหนึ่งของ Subaru ก็ได้ทำอากาศยานปีกหมุน สำหรับกองกำลังป้องกันตนเองของญี่ปุ่นด้วย

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 2. SUZUKI เตรียมส่ง XL7 ลุยตลาดไทย พบกันต้นเดือน ก.ค.นี้
หลังจากที่มีการเปิดตัว  All NEW Suzuki XL7 รุ่นล่าสุด เดือน กุมภาพันธ์ 2020 ที่อินโดนีเซีย ที่มาพร้อมกับการตกแต่งสไตล์ ครอสโอเวอร์ ติดตั้งเบาะนั่ง 3 แถว  6 ที่นั่ง ล่าสุด ซูซูกิ มอเตอร์ ประเทศไทย มีแผนที่จะเปิดตัวรถยนต์อเนกประสงค์ Suzuki XL7 อย่างเป็นทางการในประเทศไทยช่วงต้นเดือน กรกฎาคม นี้เช่นกัน

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

อันดับ 1. มีงบซื้อรถ 2 ล้าน ระหว่าง รถญี่ปุ่นรุ่นท็อป หรือ รถยุโรปรุ่นเริ่มต้น?

งบ 2 ล้าน ซื้อรถอะไรดี ระหว่างรถญี่ปุ่นรุ่นท็อป ออปชั่นเต็มลำ หรือ ซื้อรถยุโรปรุ่นเริ่มต้น ขับไปไหน ใครก็มอง... แต่ละแบบมีความแตกต่างกันชัดเจน ว่าแต่เอาแบบไหนดี?

อ่านข่าวต่อ คลิกที่นี่

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn

แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  

เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 

ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ