เมเจอร์ก็มีนะ ดูหนังกันในรถ Major Cineplex Drive-In Theater Share this

เมเจอร์ก็มีนะ ดูหนังกันในรถ Major Cineplex Drive-In Theater

Tadsaneeya
โดย Tadsaneeya
โพสต์เมื่อ 29 June 2563

ครั้งแรกในประเทศไทย! เมเจอร์ ร่วมกับ แอร์เพย์ จัด Drive-In Theater ลอยฟ้าสุดคูล! Major Cineplex Drive-In Theater @CentralFestival EastVille 2-5 กรกฎาคมนี้ ณ ลานจอดรถลอยฟ้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ ลุ้นรับบัตรเข้าชมฟรี!!!


นับเป็นปรากฏการณ์ทอล์กออฟเดอะทาวน์ครั้งแรกในประเทศไทย! เมื่อเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ แอร์เพย์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ จัดงาน Major Cineplex Drive-in Theater @CentralFestival EastVille ในรูปแบบโรงภาพยนตร์ไดร์ฟ-อิน รับชมในรถยนต์ส่วนตัว ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคที่มีกลิ่นอายเรโทรท่ามกลางทัศนียภาพอันงดงามของท้องฟ้าใจกลางกรุงเทพมหานคร สร้างประสบการณ์ใหม่ไม่แพ้การชมในโรงภาพยนตร์ 2-5 กรกฎาคมนี้ ณ ลานจอดรถลอยฟ้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในนามของเมเจอร์ กรุ้ป เราเป็นผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร ที่มุ่งสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ และพัฒนานำเอาเทคโนโลยีนวัตกรรมใหม่ๆมาสู่โรงภาพยนตร์ ให้ลูกค้าคนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงก่อนใครมาอย่างต่อเนื่อง จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นอกจากการจัดการตามมาตรการเว้นระยะห่าง Social Distancing ในโรงภาพยนตร์แล้ว  การชมภาพยนตร์แบบไดรฟ์อิน หรือการชมภาพยนตร์กลางแจ้งในรถยนต์ส่วนตัวที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นอย่างเต็มรูปแบบในประเทศไทย จึงเป็นอีเว้นท์แห่งความปกติใหม่ที่น่าจะเกิดขึ้นมากที่สุดในตอนนี้ เมเจอร์ จึงได้จับมือกับพันธมิตรชั้นนำอย่างแอร์เพย์, เครื่องดื่มตราช้าง, เกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า, ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มโค้ก และแมคโดนัลด์ฯ จัด Major Cineplex Drive-In Theater @CentralFestival EastVille ขึ้นเพื่อสร้างความสุข เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกลับคืนให้กับลูกค้าหลังจากที่ผ่านช่วงวิกฤตโควิด-19ในช่วงแรก อีกทั้งงานนี้ยังช่วยตอกย้ำภาพความทรงจำที่ดีในอดีตให้กับแฟนหนังรุ่นใหญ่ และเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับคนรุ่นใหม่ในยุคมิลเลนเนียลอีกด้วย”

ผู้ถือบัตรเข้าร่วมรับชมสามารถขับรถยนต์คู่ใจมาจอดรับชมภาพยนตร์บนลานจอดรถลอยฟ้าของศูนย์การค้า เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ บนเนื้อที่ 3,830 ตร.ม. รอบละ 85 คัน ผ่านจอ LED ขนาดยักษ์ ที่ให้ความคมชัดระดับ 4K พร้อมประสิทธิภาพเสียงแบบสเตอริโอ ผ่านลำโพงบลูทูธ และบริการสุดพิเศษที่ผู้เข้าร่วมชมภาพยนตร์ทุกคันจะได้รับ ไม่ว่าจะเป็น การจัดเตรียมเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่สำหรับรถยนต์ทุกคัน, รับป๊อบคอร์นขนาด 64 ออนซ์ 2ถุง (เมื่อโชว์แอพพลิเคชั่นแอร์เพย์ในมือถือ) พร้อมเครื่องดื่มโคคา-โคลาขนาด 32 ออนซ์ 2แก้ว, ภาพถ่ายที่ระลึกในงาน, น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง, มายบาซิน จากเกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า และอีกมากมาย เสิร์ฟผ่านโรลเลอร์บอยแอนด์เกิร์ลสุดคูล นอกจากนั้น “แมคโดนัลด์” ยังมีบริการจัดส่งอาหารอย่างปลอดภัยภายในงานตลอดระยะเวลา 4 วันอีกด้วย ที่สำคัญเมเจอร์ได้เตรียมความพร้อมสำหรับมาตรการความสะอาด และความปลอดภัยโดยยึดหลักปฏิบัติตามมาตรฐานด้านสุขอนามัย ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด เพื่อลดความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 เพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานทุกท่านเชื่อมั่นในความปลอดภัยเมื่อมาร่วมงาน

Major Cineplex Drive-in Theater @CentralFestival EastVille สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของการชมภาพยนตร์แบบ Drive-in บนลานจอดรถลอยฟ้าสุดคูล ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และช่องทางการรับบัตรเข้าชมฟรี! ได้ที่ www.majorcineplex.com ตั้งแต่วันที่ 29 มิถุนายน 2563 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ