ครั้งแรกในไทย กับการโชว์ตัวน้องใหม่ Peugeot 2008 ที่สยามพารากอน Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ครั้งแรกในไทย กับการโชว์ตัวน้องใหม่ Peugeot 2008 ที่สยามพารากอน

Champ Autospinn
โพสต์เมื่อ 20 June 2563

เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ เปอโยต์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สร้างกระแสฮือฮาอีกครั้งด้วยการเผยโฉมครั้งแรกในไทย กับคอมแพ็คเอสยูวีสุดจี๊ด เปอโยต์ 2008 (Peugeot 2008)


Peugeot 2008

หลังผ่านการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในยุโรปไม่นาน เปอโยต์ 2008 ก็กลายเป็นหนึ่งในคอมแพ็คเอสยูวีสุดฮอต พร้อมเสียงชื่นชมล้นหลาม จากการออกแบบที่โฉบเฉี่ยว นวัตกรรมที่สร้างสรรค์ เช่น i-Cockpit รวมถึงเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูง ขณะที่ประเทศไทยก็ต้อนรับการมาถึงของสิงโตน้องเล็ก โดยมาในกรงขนาดยักษ์ ที่ส่งตรงจากประเทศฝรั่งเศส

Peugeot 2008 (เปอโยต์ 2008) นับเป็นทางเลือกสุดเร้าใจ สำหรับลูกค้ากลุ่มคอมแพ็คเอสยูวี ผู้ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น, สนุกสนาน และเปี่ยมด้วยไอเดียอันสร้างสรรค์

ซึ่ง เปอโยต์ 2008 คันในรูป เป็นเวอร์ชันของต่างประเทศนะครับ แต่สำหรับประเทศไทย เปอโยต์ 2008 ใหม่ มีกำหนดเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงปลายปีนี้ ซึ่งก็ต้องรอลุ้นกันอีกทีครับ ว่าจะเพิ่ม หรือตัดออปชั่นอะไรออกไปบ้าง รายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้

ราคา Peugeot 2008 คาดการณ์ไว้ว่าจะอยู่ที่ประมาณ 1 ล้านบาท (บวก ลบ)

สำหรับประเด็นสำคัญ ที่หลายท่านค้างคาใจ เกี่ยวกับความเชื่อมั่นในแบรนด์เปอโยต์ จากการสัมภาษณ์ ดร.ยอร์ก บรอยเออร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เบลฟอร์ต ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ที่ผ่านมา เปอโยต์ได้ทยอยเปิดโชว์รูม โดยในกรุงเทพ ปัจจุบันมีโชว์รูมอยู่ 4 แห่ง คือ

  1. เกษตรนวมินทร์
  2. เยาวราช
  3. สุขุมวิท
  4. พารากอน (จำหน่ายอย่างเดียว) 

และกำลังจะเปิดอีกหนึ่งที่ในเขตกรุงเทพปริมณฑล

สำหรับลูกค้าในต่างจังหวัด เมื่อปีที่แล้วทางเปอโยต์วางแผนไว้ว่าจะเปิดโชว์รูม 10 แห่งในต่างจังหวัดปีนี้ แต่ช่วงนี้ติดปัญหาเรื่องไวรัสโควิด-19 จึงทำให้แผนงานล่าช้า แต่ยืนยันว่าแผนงานนี้ยังอยู่เหมือนเดิม แต่ต้องรอให้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19 เงียบลงก่อน แต่เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าต่างจังหวัด ทางเปอโยต์มีโปรแกรม roadside assistance ซึ่งพิเศษตรงที่ ไม่ว่ารถของคุณจะอยู่ที่ไหน หากเสีย หรือต้องการซ่อม จะมีบริการไปรับรถให้ถึงที่ และนำเข้าศูนย์บริการที่อยู่ใกล้ที่สุด ตลอด 24 ชม. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย และไม่จำกัดระยะทาง

ดร.บรอยเออร์ กล่าวเสริมว่า “ก่อนจะถึงเวลาอันพิเศษช่วงปลายปี เราได้เตรียมกิจกรรมพิเศษ ‘#See The Unseen’ ให้ผู้สนใจได้ร่วมสนุก เพื่อลุ้นรับสิทธิ์บินลัดฟ้าไปเที่ยวถึงกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศสในปีหน้า” ถ้าอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไร ไปหาข้อมูลเพิ่มได้ที่กรง ‘The Lion Cage’ หน้าสยามพารากอน

นอกจากนี้ ภายในงานยังมี เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง ที่นำมาจัดแสดงกันแบบครบครัน การันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับนานาชาติกว่า 60 รางวัล ทั้งในด้านรูปลักษณ์, คุณภาพการประกอบ และเทคโนโลยีเครื่องยนต์อันเหนือชั้น

เปอโยต์ 3008 เอสยูวี และ 5008 เอสยูวี 7 ที่นั่ง มาพร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และแพ็คเกจบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นาน 3 ปี ไม่จำกัดระยะทางและจำนวนครั้ง ยิ่งกว่านั้น สำหรับผู้ที่จองรถภายในงาน รับสิทธิ์พิเศษ ดาวน์ 0%, ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี, ผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% นาน 10 เดือน (15,323 บาท/เดือน) หรือการรับประกันราคาซื้อกลับ (Buy back guarantee)

เพื่อความสบายใจและสุขอนามัยที่ดีของผู้ชมงาน เอ็มจีซี-เอเชีย ได้จัดเตรียมมาตรการต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ อาทิ ผู้ร่วมงานต้องสวมหน้ากากอนามัย, สแกนเข้า-ออกบูธ, มีบริการเจลล้างมือ การจำกัดจำนวน พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าก่อนเข้าบูธ, การจัดพื้นที่สำหรับรอเข้าชม ทำความสะอาดรถยนต์ที่จัดแสดงและภายในบูธอย่างต่อเนื่อง ขณะที่รถยนต์ก็มีการจอดเว้นระยะห่างอย่างเหมาะสม จึงไม่เกิดความแออัดและลดความเสี่ยงต่อการแพร่กระจาย ของเชื้อไวรัสได้อย่างมีประสิทธิภาพ

โดยงาน MGC ASIA Auto Fest 2020 จัดที่สยามพารากอน ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 28 มิถุนายน นี้ครับ

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ