เชลล์ รุกตลาดรับ New Normal เปิดแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” Share this

เชลล์ รุกตลาดรับ New Normal เปิดแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์”

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 17 June 2563

เชลล์ ส่งแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุค New Normal ยันเดินหน้าผุดปั๊มและพัฒนานอนออยล์ พร้อมยกระดับมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยให้ลูกค้า 


เชลล์ รุกตลาดรับ New Normal เปิดแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์”

อรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย กล่าวว่า จากสถานการณ์โรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้พฤติกรรมการใช้ชีวิตของลูกค้าเปลี่ยนไป เชลล์จึงเปิดตัวแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” ที่จะดูแลทั้งลูกค้าและรถยนต์ด้วยผลิตภัณฑ์-บริการนอนออยล์ครบวงจร และจะเดินห้าตามแผนพัฒนาสถานีบริการต่อเนื่อง พร้อมมาตรการความปลอดภัยและสุขอนามัยที่สถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ 


“เชลล์พร้อมเดินหน้าปรับกลยุทธ์เชิงรุกด้วยแคมเปญใหม่ๆ ขับเคลื่อนธุรกิจด้วยผลิตภัณฑ์และบริการจากนวัตกรรมทันสมัย ร่วมงานกับพันธมิตรชั้นนำ และพัฒนาพนักงานเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า สอดคล้องกับแนวทางการดำเนินธุรกิจของเชลล์ในการ เติมสุขให้ทุกชีวิต หรือ Make Life’s Journeys Better และในปีนี้ก็จะเดินหน้าเพิ่มปั๊มบริการทั่วประเทศตามแผนที่วางไว้ ส่วนครึ่งปีหลังจะเปิดบริการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้านอนออยล์อีกมากมาย เช่น เดลิเวอรี่คอนวีเนียน รีเทล”

เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์

ในส่วนของแคมเปญ “เริ่มต้นใหม่ ไปกับเชลล์” พัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไปของลูกค้าภายใต้ New Normal ใน 3 แนวคิดคือ พลังที่คุณมั่นใจ: ให้ลูกค้ามั่นใจตลอดการเดินทางด้วยผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลิง และน้ำมันหล่อลื่นเชลล์ มาตรฐานใหม่ ให้คุณอุ่นใจ: ยกระดับมาตรฐานด้านความปลอดภัยและการดูแลสุขอนามัยให้ผู้บริโภคด้วยความใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็นการให้ความรู้กับพนักงานเกี่ยวกับวิธีการรักษาความสะอาดและดูแลสุขอนามัย 

บริการใหม่ ให้คุณสุขใจ: จัดเต็มบริการและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่เข้ามาช่วยดูแลทั้งรถยนต์และลูกค้า ที่มาใช้บริการได้อย่างปลอดภัยและคุ้มค่ายิ่งขึ้น รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆ  ไม่ว่าจะเป็นรุกบริการช่องทางออนไลน์ต่างๆ เพื่อตอบสนอง New Normal เช่น การสั่งซื้อแพคเกจเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องผ่านอี-คอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Shopee  การให้บริการจัดส่งเครื่องดื่มและเบเกอรี่จากร้านกาแฟเดลี่ คาเฟ่ ผ่าน Grab เป็นต้น 
“ในช่วงครึ่งปีหลังเราจะจัดแคมเปญพิเศษเพิ่มเติมเพื่อให้บริการแก่ลูกค้า คาดว่า ทั้งแคมเปญและการให้บริการแบบใหม่จะช่วยให้เราเติบโตขึ้นในปีนี้”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ