บริษัทแม่อาวดี้ ดึงไทยร่วมกำหนดสเปค ทำตลาดภูมิภาค Share this

บริษัทแม่อาวดี้ ดึงไทยร่วมกำหนดสเปค ทำตลาดภูมิภาค

Wongsupat
โดย Wongsupat
โพสต์เมื่อ 24 July 2563

อาวดี้ เผยบริษัทแม่หนุนเต็มอัตรา ดึงไทยร่วมกำหนดสเปค ทำตลาดภูมิภาคนี้ ชูจุดเด่น 3 ข้อดึงดูดลูกค้าทั้งจับต้องได้ หลากหลาย และสบายใจ


บริษัทแม่อาวดี้ ดึงไทยร่วมกำหนดสเปค ทำตลาดภูมิภาค

กฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการและประธานคณะกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอาวดี้ เปิดเผยว่า ที่ผ่านมา ได้ทำงานร่วมกับบริษัทแม่อย่างใกล้ชิด ทำให้ทราบว่าบริษัทแม่ให้ความสำคัญกับอาวดี้ประเทศไทยอย่างมาก ส่งผลดีต่อการดำเนินงาน โดยบริษัทแม่ได้ให้ไทยร่วมกำหนดสเปครถอาวดี้ เพื่อทำตลาดในภูมิภาคนี้

“บริษัทแม่ทำงานอย่างใกล้ชิดกับเราและช่วยเราเยอะมาก ราคาที่บอกจับต้องได้ มีโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลาย ไม่มีดาวน์ไม่มีบอลลูน ไม่ซ่อนอะไรทั้งสิ้น บริษัทแม่เขาก็ช่วย ซึ่งสถานการณ์เช่นนี้เรื่องบริหารการจัดการราคาเป็นสิ่งสำคัญ อีกทั้งเราเป็นรถนำเข้า 100% ยังถือเป็นเป็นทางเลือกที่แตกต่างเพราะมีครบทุกเซกเมนท์”

รถต่ำ 3 ล้าน

นอกจากนี้ ปีนี้อาวดี้ได้เขย่าพอร์ต 30% เป็นรถต่ำกว่า 3 ล้านบาท จับต้องได้มากขึ้นตามนโยบายที่ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งตอนที่วางแผนนั้น ยังไม่เกิดโควิด-19 แต่ยอดขาย 6 เดือนยังไม่เท่าปีก่อน ทั้งปีจึงหวังแตะ 1,000 คันใกล้เคียงปีก่อน อย่างไรก็ดี รถอาวดี้ที่เปิดตัวมาราคาสูงกว่า 3 ล้านบาทไม่เยอะ เช่น The New Audi TT RS Coupé” ราคา 5.299 ล้านบาท ซึ่งมีสมรรถนะที่แข่งกับคู่แข่งได้ แต่ราคาคู่แข่งสูงกว่า

“อาวดี้ได้วางคอนเซ็ปต์ดึงดูดลูกค้า 3 ข้อ คือ จับต้องได้ หลากหลาย และสบายใจ โดยราคารถอาวดี้จับต้องได้ตั้งแต่ที่เราจัดโปรโมชั่น ทั้งยังมีรถให้เลือกหลากหลายจากเดิม 10 รุ่น ปัจจุบันมีให้เลือกกว่า 30 รุ่น และมีทุกเซกเมนต์ ทั้งยังมีบริการหลังการขาย ภายในสิ้นปีนี้จะเปิดโชว์รูมอีก 2 แห่งที่ราชพฤกษ์และอุดรธานีเพื่อบริการลูกค้าอย่างทั่วถึงจากเดิมที่มีอยู่ 5 แห่งในกทม. 2 และต่างจังหวัด 3 แห่ง”

ติดตามข่าวรถยนต์ ราคารถยนต์ รีวิวรถยนต์ และจักรยานยนต์ทุกยี่ห้อ กับเรา Autospinn
แชร์ความคิดเห็นบนเว็บบอร์ด Autospinn คลิกเลย webboard.autospinn.com  
เช็คโปรโมชั่นรถใหม่ เช็คราคารถใหม่ ได้ที่นี่ 
ราคารถมือสอง ซื้อรถมือสอง ขายรถมือสอง เชิญได้เลยที่ one2car


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ